Hạnh muốn chứng tỏ làm 'chị đại' trong nhóm, nên khi thấy Việt đánh Sơn, cô gái này liền rút dao đâm Việt trọng thương.

An Giang: Muốn ra vẻ ‘đàn chị’, cô gái đâm nam thanh niên trọng thương

Tô Văn | 21/12/2020, 05:52

Hạnh muốn chứng tỏ làm 'chị đại' trong nhóm, nên khi thấy Việt đánh Sơn, cô gái này liền rút dao đâm Việt trọng thương.

Tối 20.12, trung tá Nguyễn Đức Hậu- Trưởng Công an TP.Long Xuyên, tỉnh An Giang cho biết đang tạm giữ Huỳnh Thị Hạnh (SN 1990, ngụ số 40/2, khóm Mỹ Quới, P.Mỹ Quý) để tiếp tục điều tra về hành vi “Giết người”. Vụ việc xảy ra tại quán karaoke P.M. nằm trên đường Phạm Cự Lượng, P.Mỹ Phước. Nạn nhân là Huỳnh Quốc Việt (tự Hồ, SN 1998, ngụ khóm Tân Quới, P.Mỹ Quý).

2.jpg
Huỳnh Thị Hạnh tại cơ quan công an - Ảnh: Công an cung cấp

“Nạn nhân Việt được các bác sĩ tận tình cứu chữa nên đã qua cơn nguy kịch nhưng vẫn còn hôn mê sâu. Hạnh, Sơn và Việt là bạn chơi chung với nhau nhưng Hạnh muốn thể hiện mình là đại ca trong nhóm, khi thấy Việt đánh Sơn nên Hạnh liền móc dao đâm Việt. Chứ không có vụ mâu thuẫn tình cảm nào cả”, trung tá Hậu nói.

Vào khoảng 12 giờ cùng ngày, Hạnh cùng Việt, Nguyễn Ngọc Sơn (tự Cuội, SN 1995, ngụ số 55/10, khóm Mỹ Phú, P.Mỹ Quý) và Huỳnh Thị Thúy Kiều (SN 1999, ngụ số 40/2, khóm Mỹ Quới, P.Mỹ Quý) và một số người bạn đến phòng VIP 2 của quán karaoke P.M. hát và uống bia. Đến khoảng 16 giờ thì nhóm này ngừng hát, một số người khác đi về, chỉ còn lại Hạnh, Sơn, Việt ở lại.

Trong quá trình hát, Hạnh, Sơn và Việt xảy ra mâu thuẫn. Sau đó Việt lấy ly thủy tinh đập vào đầu Sơn làm bể ly thủy tinh. Thấy vậy, Hạnh liền lấy ly thủy tinh đập vào đầu Việt, rồi lấy dao bấm xếp từ trong người ra đâm Việt. Việt bỏ chạy ra ngoài, khi đến trước cửa quán karaoke P.M. thì Hạnh đuổi kịp và đâm trúng ngực trái của Việt một nhát làm Việt ngã xuống đường. Hạnh bỏ dao vào túi quần rồi trốn khỏi hiện trường.

Việt bị thương nặng, chảy nhiều máu nên được người dân đưa vào Bệnh viên trung tâm đa khoa An Giang cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Tiếp nhận tin báo, công an mời Hạnh về làm việc và giao nộp hung khi gây án.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ảnh hưởng bão số 3: Hà Nội có 1 người chết, 6 người bị thương, 402 cây xanh đổ, gãy cành
2 giờ trước Sự kiện
Tính đến 7 giờ ngày 7.9, trên địa bàn TP.Hà Nội có 1 người bị chết và 6 người bị thương do cây đổ, 402 cây xanh bị đổ, gãy cành.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
An Giang: Muốn ra vẻ ‘đàn chị’, cô gái đâm nam thanh niên trọng thương