Người dân TP.Long Xuyên đã đổ ra đường ăn mừng đội tuyển bóng đá nam giành huy chương vàng Sea Games sau khi vượt qua Thái Lan với tỷ số 1-0.

An Giang: Người dân tràn xuống đường ăn mừng tuyển bóng đá nam vô địch Sea Games

Tô Văn | 22/05/2022, 23:07

Người dân TP.Long Xuyên đã đổ ra đường ăn mừng đội tuyển bóng đá nam giành huy chương vàng Sea Games sau khi vượt qua Thái Lan với tỷ số 1-0.

Tối 22.5, trận chung kết môn bóng đá nam Sea Games 31 giữa đội tuyển bóng đá nam Việt Nam và Thái Lan đã diễn ra trên sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội. Trên khán đài sân Mỹ Đình, mỗi trận đấu của môn bóng đá nam đầy ắp khán giả.

Còn tại TP.Long Xuyên, tỉnh An Giang người hâm mộ lựa chọn cách xuống đường "đi bão" để thể hiện sự nồng nhiệt, cổ vũ hết mình với các chàng trai vàng của môn bóng đá Việt Nam.

bao-6.jpg
bao-13.jpg
bao-5.jpg
bao-14.jpg
2-bao-ag.jpg
Người dân đổ xuống đường ăn mừng. lực lượng Công an TP.Long Xuyên đảm bảo an ninh trật tự và điều tiết tốt giao thông - Ảnh: Tô Văn

Theo ghi nhận của phóng viên Một Thế Giới, sau khi kết thúc trận đấu môn bóng đá nam và đội tuyển giành chiến thắng, đoàn người đổ ra đường mỗi lúc mỗi đông, mang theo cờ đỏ sao vàng và những tiếng hô vang ăn mừng chiến thắng.

Đoàn “diễu hành” qua nhiều các tuyến đường trung tâm của TP.Long Xuyên. Do trận đấu diễn ra vào tối chủ nhật, các tuyến đường hầu như kẹt xe. Tuy nhiên lực lượng Công an TP.Long Xuyên điều tiết giao thông tốt nên đoàn xe nối đuôi nhau khắp các con đường quanh trung tâm thành phố rất trật tự…

Dù đã hơn 22 giờ, chị Trần Thị Ni (ngụ phường Mỹ Phước, TP.Long Xuyên) cho biết, bản thân chị cùng bạn bè vẫn đi dọc các tuyến đường để hòa chung không khí chiến thắng.

Chị Ni cho biết: “Bóng đá nam vô địch tôi và gia đình sung sướng biết bao. Vì vậy, phải đi chia vui và ăn mừng sự thắng này”.

Trung tá Nguyễn Đức Hậu – Trưởng Công an TP.Long Xuyên cho biết, sau khi U23 Việt Nam giành huy chương vàng môn bóng đá nam Sea Games 31, một số thanh niên tổ chức điều khiển xe gắn máy nẹt pô, dàn hàng “đi bão” đã bị CSGT xử lý, làm rõ.

“Việc nhiều người mang theo cờ, trống đổ ra nhiều tuyến đường, Công an TP.Long Xuyên đã tăng cường 200 cán bộ chiến sĩ tham gia điều tiết giao thông. Nhìn chung phần lớn người dân đều tuân thủ luật giao thông, song xuất hiện vài trường hợp không tuân thủ như không đội mũ bảo hiểm, đi xe lạng lách, đánh võng… đã bị lực lượng chức năng xử lý kịp thời”, trung tá Hậu nói.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Đa dạng hóa loại hình và nguồn lực cho đào tạo nhân lực bán dẫn
3 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
An Giang: Người dân tràn xuống đường ăn mừng tuyển bóng đá nam vô địch Sea Games