Khi phát hiện công an ập vào, các con bạc bỏ chạy tán loạn. Tuy nhiên, 27 người đã bị công an bắt giữ tại chỗ cùng tang vật.

An Giang: Phá sới bạc vùng biên, bắt 27 người

27/08/2020, 17:19

Khi phát hiện công an ập vào, các con bạc bỏ chạy tán loạn. Tuy nhiên, 27 người đã bị công an bắt giữ tại chỗ cùng tang vật.

27 con bạc bị công an bắt giữ - Ảnh: Anh Tầm

Chiều 27.8, Công an TP.Châu Đốc, tỉnh An Giang cho biết vừa phối hợp cùng Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh An Giang triệt phá sới bạc tại khóm Vĩnh Chánh 1, phường Vĩnh Ngươn, TP.Châu Đốc - gần biên giới, bắt giữ 27 người liên quan.

Khoảng 12 giờ cùng ngày, trong lúc các con bạc đang sát phạt nhau bằng hình thức đá gà ăn tiền tại một bãi đất trống cặp bờ sông thuộc khóm Vĩnh Chánh 1, phường Vĩnh Ngươn thì công an ập vào. Các con bạc bỏ chạy tán loạn. 27 người đã bị bắt giữ tại chỗ cùng tang vật thu giữ tại hiện trường là 8 con gà đá, 18 điện thoại di động, 11 xe máy các loại và trên 8,5 triệu đồng tiền mặt cùng nhiều tang vật liên quan.

Tang vật thu được - Ảnh: Anh Tầm

“Địa điểm tổ chức sới bạc trên tại một bãi đất trống cặp bờ sông và họ sử dụng nhiều người canh đường nên việc triệt xóa gặp không ít khó khăn. Sới bạc trên tồn tại trong thời gian qua đã thu hút nhiều con bạc trong và ngoài địa phương đến tham gia, gây mất an ninh trật tự ở địa phương khiến người dân rất bức xúc.

Việc kịp thời triệt xóa sới bạc này đã được người dân đồng tình ủng hộ, nhất là thời điểm tình hình dịch COVID-19 trong và ngoài nước đang diễn biến phức tạp”, một cán bộ có trách nhiệm cho biết.

Tô Văn

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Khu công nghiệp phát triển bền vững: Chặng đường còn xa
3 giờ trước Nhịp đập khoa học
Một khảo sát mới đây chỉ ra có tới 50% khu công nghiệp (KCN) chưa nghe đến khái niệm KCN phát triển bền vững, 77% KCN không có thông tin kiểm toán cấp doanh nghiệp (DN) về các mặt tài chính, xã hội và môi trường.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
An Giang: Phá sới bạc vùng biên, bắt 27 người