Chiếc xe ô tô khách 16 chỗ ngồi được tài xế thiết kế "hầm bí mật" để vận chuyển thuốc lá ngoại nhập lậu, nhưng không qua được mắt công an.

An Giang: Tài xế thiết kế 'hầm bí mật' trên ô tô để giấu thuốc lậu

Khang Duy | 01/09/2020, 18:45

Chiếc xe ô tô khách 16 chỗ ngồi được tài xế thiết kế "hầm bí mật" để vận chuyển thuốc lá ngoại nhập lậu, nhưng không qua được mắt công an.

Chiều 1.9 Phòng Cảnh sát kinh tế cho biết vừa phối hợp lực lượng CSGT Công an tỉnh An Giang bắt giữ một xe ô tô khách 16 chỗ ngồi được tài xế thiết kế hầm xe một cách tinh vi để vận chuyển thuốc lá ngoại nhập lậu. Tang vật được thu giữ trên xe 3.000 bao thuốc lá ngoại nhập lậu.

Vào khoảng 6 giờ 30 cùng ngày, xe ô tô khách biển kiểm soát 67B-001.38 do Đặng Thanh Cao (SN 1991, ngụ phường Châu Phú B, TP.Châu Đốc, tỉnh An Giang) điều khiển đi trên quốc lộ 91, hướng Châu Đốc đi Cần Thơ. Khi đến khu vực thuộc ấp Bình Hưng 1, xã Bình Mỹ, huyện Châu Phú, lực lượng công an phát hiện có biểu hiện nghi vấn nên ra hiệu lệnh dừng xe kiểm tra.

Đặng Thanh Cao cùng tang vật - Ảnh: Anh Tầm

Và tổ công tác phát hiện trên xe có vận chuyển 3.000 bao thuốc lá ngoại nhập lậu nhãn hiệu Hero và Jet được cất giấu hết sức tinh vi trong hầm tự chế và các ngóc ngách trên xe nhằm tránh bị phát hiện khi kiểm tra. Tại cơ quan công an, tài xế Cao đã thừa nhận hành vi vi phạm của mình.

“Hiện cơ quan CSĐTa Công an tỉnh An Giang đang hoàn tất các thủ tục ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Đặng Thanh Cao cùng phương tiện và tang vật để tiếp tục điều tra, xác minh làm rõ, xử lý nhiêm trước pháp luật”, một cán bộ có trách nhiệm cho biết.

Tô Văn
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ông Phan Đức Trung: 'Khung pháp lý cho tài sản ảo là bài toán khó'
2 giờ trước Nhịp đập khoa học
Ông Phan Đức Trung, Phó chủ tịch Thường trực Hiệp hội Blockchain Việt Nam (VBA), cho biết việc ban hành một chính sách hoàn chỉnh cho tài sản ảo (VA) và nhà cung cấp dịch vụ tài sản ảo (VASP) phù hợp vào thời điểm này là một bài toán khó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
An Giang: Tài xế thiết kế 'hầm bí mật' trên ô tô để giấu thuốc lậu