Người dân khi xem qua 120 bức ảnh về công tác phòng chống dịch COVID-19 đều rất tự hào về con người An Giang luôn đồng lòng, chung sức cùng chính quyền địa phương quyết tâm vượt qua đại dịch.

An Giang: Triển lãm 120 bức ảnh về công tác phòng chống dịch COVID-19

Tô Văn - Kim Luận | 03/11/2021, 21:50

Người dân khi xem qua 120 bức ảnh về công tác phòng chống dịch COVID-19 đều rất tự hào về con người An Giang luôn đồng lòng, chung sức cùng chính quyền địa phương quyết tâm vượt qua đại dịch.

Ngày 3.11, tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, phường Mỹ Long, TP.Long Xuyên, Câu lạc bộ nhiếp ảnh - Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật tỉnh An Giang phối hợp cùng Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh TP.Long Xuyên thực hiện cuộc triển lãm ảnh mang chủ đề “An Giang với công tác phòng chống dịch COVID-19”.

4-kim-luan.jpg
120 bức ảnh  mang chủ đề "An Giang với công tác phòng chống dịch COVID-19" được triển lãm tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, phường Mỹ Long, TP.Long Xuyên, An Giang - Ảnh: Kim Luận

Theo ghi nhận của phóng viên Một Thế Giới, 120 bức ảnh của các hội viên Câu lạc bộ nhiếp ảnh mang đến cho người xem những hình ảnh của lực lượng phòng chống dịch; những cá nhân, tấm gương điển hình chia sẻ khó khăn và chung tay góp sức cùng chính quyền địa phương hỗ trợ công tác an sinh xã hội.

1-kim-luan.jpg
Một người dân chụp lại bức ảnh với chủ đề "Test nhanh kháng nguyên cho các sư trong chùa" - Ảnh: Kim Luận 

Anh Minh Trí (43 tuổi, ngụ phường Mỹ Long) cho biết, khi được xem những bức ảnh mang chủ đề “An Giang với công tác phòng chống dịch COVID-19” thì bản thân ông rất thích thú và ngưỡng mộ.

“Khi xem những tấm ảnh được triển lãm, tôi rất mang ơn lực lượng tuyến đầu chống dịch không ngại cực khổ, không quản mưa gió, hy sinh chuyện gia đình, cá nhân để bảo vệ sức khỏe của mọi người”, anh Trí bộc bạch.

2-kim-luan.jpg
Triển lãm ảnh được tổ chức với mục đích tuyên truyền đến cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân theo quan điểm "Chống dịch như chống giặc" - Ảnh: Kim Luận

Ông Trần Kim Luận - Chủ nhiệm Câu lạc bộ nhiếp ảnh, Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật tỉnh An Giang cho biết, triển lãm được tổ chức với mục đích tuyên truyền đến cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân theo quan điểm “chống dịch như chống giặc”.

“Hoạt động tuyên truyền được tổ chức bằng hình thức cổ động trực quan. Người xem sẽ cảm nhận những bức ảnh toát lên lời nhắn nhủ, gửi gắm, động viên người dân, các ngành, các tổ chức cùng nhau vượt qua khó khăn, thánh thức và cùng đồng lòng, chung sức, quyết tâm vượt qua đại dịch COVID-19, khôi phục và duy trì phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh An Giang”, ông Luận nói.

Được biết, triển lãm ảnh mang chủ đề “An Giang với công tác phòng, chống dịch COVID-19” sẽ kéo dài từ ngày 3.11 đến hết ngày 9.11.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Đa dạng hóa loại hình và nguồn lực cho đào tạo nhân lực bán dẫn
44 phút trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
An Giang: Triển lãm 120 bức ảnh về công tác phòng chống dịch COVID-19