Mâu thuẫn nhau vì bậc thềm trước cửa nhà, hai người đàn ông đã ẩu đả nhau dẫn đến án mạng chết người.

Án mạng chết người chỉ vì bậc thềm trước cửa nhà

Hồ Đông | 26/05/2016, 14:27

Mâu thuẫn nhau vì bậc thềm trước cửa nhà, hai người đàn ông đã ẩu đả nhau dẫn đến án mạng chết người.

Sáng 25.5, TAND TP.HCM phiên xét xửsơ thẩm đối với bị cáo Bùi Văn An (SN 1985, ngụ huyện Cần Giờ, TP.HCM) về tội “Giết người”.

Theo cáo trạng, An là người trực tiếp trông coi việc sửa chữa 2 căn nhà ở huyện Hóc Môn, TP.HCM. Một trong hai căn nhà này đối diện với nhà ông Nguyễn Minh Quyền.

Khoảng 9 giờ 30 phút ngày 29.9.2014, khi tới chỗ làm thìAn được bố vợ cho biết ông Quyền đã đập một số bậc cầu thangtrước cửahai căn nhà nói trên. Lýdo ông Quyền đưa ra là những bậc thangnày lấn chiếm lối đi. SauđóAn và ông Quyền đãcự cãi gay gắt. Không kiềm chế được cơn giận, ông Quyền dùng xẻng lao đến đánh An tới tấp khiến thanh niên nàybỏ chạy.

Khoảng 30 phút sau, An quay lại để tiếp tục công việc thì bị ông Quyền cầm xẻng uy hiếp rồi đánh nhiều nhát. Bực tức,An chụp lấy cây gỗ gần đó lao đến ẩu đả với người đàn ông này. Trong lúc xô xát, An đã đánh vào vùng thái dương khiến ông Quyền gục tại chỗ và tử vong sau đó.

Tại phiên sơ thẩm, HĐXX xét thấy vụ áncó một phần lỗi của nạn nhân, bản thân An gây án trong trạng thái bị kích động mạnh. Cùng với đó An đã bồi thường cho gia đình bị hại 100 triệu đồng, người thân của ông Quyền cũng có đơn bãi nại. Xét đầy đủ các yếu tố, HĐXX tuyên 6 năm tù với bị cáo An về tội “Giết người”.

Hồ Đông

Ảnh: Bị cáo An tại phiên tòa sáng 25.5.
Bài liên quan
An Giang: Bắt tạm giam 5 thanh niên về hành vi giết người
Tối 7.5, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh An Giang vừa tống đạt các quyết định thay đổi quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam đối với 5 thanh niên (ngụ TP.Long Xuyên) cùng về hành vi giết người.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tiếp tục phổ biến câu chuyện về ứng dụng công nghệ số, thúc đẩy kinh tế số nông thôn
7 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong quý 2.2024, Bộ TT-TT sẽ tiếp tục tuyên truyền, phổ biến các câu chuyện về ứng dụng công nghệ số nhằm thúc đẩy, phát triển kinh tế số, xã hội số tại các vùng nông thôn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Án mạng chết người chỉ vì bậc thềm trước cửa nhà