Tiếp nối thành công của gameshow "Con biết tuốt" trên khung giờ 20h30 tối thứ hai hàng tuần trên kênh VTV3, công ty Sóng Vàng tiếp tục sản xuất thêm một chương trình được mua format từ công ty JTBC Hàn Quốc xoay quanh câu chuyện nhà bếp bí mật phía sau tủ lạnh của các ngôi sao mang tên “Cuộc chiến mỹ vị”.

An Nguy hội ngộ Will trong talkshow từng có mặt của Big Bang

mai huong | 05/01/2018, 20:15

Tiếp nối thành công của gameshow "Con biết tuốt" trên khung giờ 20h30 tối thứ hai hàng tuần trên kênh VTV3, công ty Sóng Vàng tiếp tục sản xuất thêm một chương trình được mua format từ công ty JTBC Hàn Quốc xoay quanh câu chuyện nhà bếp bí mật phía sau tủ lạnh của các ngôi sao mang tên “Cuộc chiến mỹ vị”.

Phiên bản gốc “Please take care of my refrigerator” đã thống trị tỉ suất người xem trên khung giờ vàng tại Hàn Quốc, Trung Quốc cùng hàng loạt những gương mặt đình đám như Tae Yang, G-Dragon, Tae Yeon (SNSD), Jason Wang, Cuộc chiến mỹ vịlà một chương trình kết hợp giữa talkshow và nấu ăn.

Những người tham gia bao gồm 2 MC cùng 4 đầu bếp xuyên suốt và 2 khách mời là những người nổi tiếng. Khách mời sẽ “mang” tủ lạnh của mình đến, cho mọi người xem những thực phẩm có sẵn trong đó, và chia sẻ những câu chuyện xung quanh cuộc sống cá nhân của họ. Mỗi khách mời sẽ chọn lựa một trong bốn đầu bếp từ những yêu cầu về chế độ dinh dưỡng của mình. Bốn đầu bếp lần lượt đưa ra những chiến lược, kỹ năng của bản thân để chế biến lại thành những món ăn thuyết phục khách mời.

An Nguy và Will

Được công chúng đón nhận nhờ tài năng diễn suất, giọng hát hay và tính cách hài hước, vui nhộn Will sẽ đóng vai trò MC chính của Cuộc Chiến Mỹ Vị trong suốt 16 tập với nhiệm vụ giới thiệu đến khán giả những bí mật đằng sau tủ lạnh của các khách mời.

Bên cạnh đó, một nhân tố hoàn toàn mới với vai trò MC đó là An Nguy – người được khán giả biết đến và yêu mến qua những clip Vblog mà cô từng thực hiện trong suốt nhiều năm qua. Với những kiến thức về du lịch, nấu ăn và quan niệm sống của bản thân, An Nguy sẽ đồng hành cùng Will đưa ra những cảm xúc, nhận xét chân thật nhất từ khâu khám phá tủ lạnh cho đến việc thưởng thức món ăn được chế biến hoàn toàn từ tủ lạnh của khách mời.

Được chọn lựa theo tiêu chí “Món ăn ngon – Đầu bếp đẹp” và 2 trường phái nấu ăn Chuyên Nghiệp và Home-Cook (Nấu ăn tại gia), chương trình đã mời 4 vị đầu bếp: Hoàng Nhân, Ngọc Anh, Vũ Dino và Sĩ Toàn. Trong đó Hoàng Nhân và Ngọc Anh theo trường phái Chuyên Nghiệp, Sĩ Toàn và Vũ Dino lại có sở trường riêng và nằm theo trường phái Home-Cook

Nếu Hoàng Nhân đã quá quen thuộc với khán giả qua những chương trình truyền hình về nấu ăn trước đây, thì Ngọc Anh là một đầu bếp trẻ đầy tài năng tại một nhà hàng nổi tiếng tại Sapa; Ở trường phái Home-Cook cũng là những đối thủ hết sức đáng gờm. Vũ Dino - blogger về ẩm thực và hướng dẫn nấu ăn trên các trang mạng xã hội. Sĩ Toàn, một doanh nhân về thời trang, ẩm thực, đồng thời là chủ nhân của nhãn hiệu bánh tart nổi tiếng Whisk.

Bốn đầu bếp của chương trình, đầu bếp Ngọc Anh, Hoành Nhân, Vũ Dino, Sĩ Toàn (từ trái qua phải)

Với dàn khách mời là những gương mặt người nổi tiếng quen thuộc như: Quang Minh, Ưng Đại Vệ, Đoan Trang, Hoà MinZy, Đức Phúc, Phương Ly, Phở, Justa tee, Kayty, Ali Hoàng Dương, Mia, St 365...Đại diện nhà sản xuất, bà Nguyễn Minh Hương – giám đốc tập đoàn Golden Communication Group phát biểu: “Cuộc Chiến Mỹ Vị” không phải một cuộc thi nấu ăn lựa chọn đầu bếp giỏi, tiêu chí của chúng tôi là một chương trình đậm chất giải trí, tiếp thêm những kiến thức về dinh dưỡng, hướng dẫn các bà nội trợ có thể tạo thành một món ăn từ những thực phẩm trong tủ lạnh nhà mình.

Tập 1 chương trình Cuộc chiến mỹ vịsẽ phát sóng vào ngày 8.1.2018 lúc 20h30 trên kênh VTV3.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương Đảng đồng ý cho ông Vương Đình Huệ thôi các chức vụ
4 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương Đảng đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ: Uỷ viên Bộ Chính trị, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
An Nguy hội ngộ Will trong talkshow từng có mặt của Big Bang