“Hôn nhân viên mãn” có lẽ là điều mà ai cũng sẽ công nhận khi nhìn vào cuộc sống gia đình của Tuấn Hưng và người vợ xinh đẹp.

Cánh đàn ông hãy học tập Tuấn Hưng làm điều này

Bài PR | 05/01/2018, 09:00

“Hôn nhân viên mãn” có lẽ là điều mà ai cũng sẽ công nhận khi nhìn vào cuộc sống gia đình của Tuấn Hưng và người vợ xinh đẹp.

Kể từ khi “về chung một nhà”, vợ chồng Tuấn Hưng luôn khiến người khác ngưỡng mộ về hạnh phúc gia đình đầy viên mãn. Không chỉ ổn định trong sự nghiệp, cặp vợ chồng trai tài – gái sắc này đã có cho mình được một tổ ấm nhỏ với 2 nhóc tỳ xinh xắn và đáng yêu, như minh chứng cho một cuộc hôn nhân đầy trái ngọt.
Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Tuấn Hưng đã không khỏi khiến cư dân mạng một lần nữa cảm thấy ghen tỵ khi anh đăng tải một clip nói về sự chia sẻ và đồng cảm với những hi sinh của vợ mình. Clip được nam ca sĩ kết hợp cùng nhãn hàng Neptune thực hiện một cách tỉ mỉ và công phu đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ người hâm mộ.
Clip ngắn của Tuấn Hưng chia sẻ và đồng cảm với những hy sinh, vất vả của người vợ khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.


“Cô ấy phải đổi tên của mình, phải rời xa gia đình mình để chung sống và xây dựng tổ ấm cùng anh”. “Mang thai đứa con của anh, mất đi vòng eo thon ngày xưa và gần như ngất đi vì những cơn đau cắt da xẻ thịt khi con chào đời”.
Cô gái hotgirl Hà Thành năm nào đã rời xa ngôi nhà lớn để chọn chung sống và vun đắp hạnh phúc cho một tổ ấm nhỏ cùng chồng. Cô gái đó đã trải qua những cơn đau “thập tử nhất sinh” để đón chào hai thiên thần bé bỏng với những tiếng cười giòn vang khắp căn nhà. Với Tuấn Hưng, những sự hy sinh đó tuyệt vời hơn tất thảy và vợ anh rất cần sự đồng cảm và tin tưởng, yêu thương và chia sẻ từ chính người chồng của mình. Những dòng tâm sự chân thật của nam ca sĩ “Tìm lại bầu trời” thực sự đã chạm tới trái tim của rất nhiều người đọc..

“Hôm nay, anh muốn mượn những thông điệp trong clip tiếng Anh ấy để làm món quà tặng em. Cảm ơn em đã lặng lẽ chăm sóc cho gia đình nhỏ của chúng ta. Mỗi ngày được ở cạnh em là điều bình yên nhất đối với anh. Nếu 3 năm trước anh hát ‘’nắm lấy tay anh” trong đám cưới chúng mình thì hôm nay anh vẫn muốn nói hãy “nắm lấy tay anh” cùng đi suốt cuộc đời em nhé!”
Phải hết mực yêu thương, thấu hiểu sâu sắc với những nỗi đau và sự hi sinh thầm lặng của vợ, Tuấn Hưng mới có thể thốt lên những dòng đầy tâm tình đó. “Mỗi ngày ở bên cạnh em là điều bình yên nhất đối với anh”. Đây chắc hẳn là câu nói mà không chỉ Hương Baby muốn nghe mà mọi cô gái trên thế gian này đều mong mỏi được chính người mình yêu thương nói ra.
Một Hotgirl Hà Thành, một ca sĩ nổi tiếng - một cặp trai tài gái sắc và một gia đình hạnh phúc luôn khiến người khác phải ghen tỵ và ngưỡng mộ. Hy vọng Tuấn Hưng sẽ luôn ân cần và chu đáo như thế để giữ lửa, sưởi ấm gia đình nhỏ của mình và là một tấm gương để các đức ông chồng khác học tập.

PV
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu khắc phục hậu quả vụ sạt lở đất làm 3 công nhân tử vong ở Hà Tĩnh
7 giờ trước Theo dòng thời sự
Ngày 7.5, Phó thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái ký công điện của Thủ tướng Chính phủ yêu cầu tập trung khắc phục hậu quả sự cố sạt lở đất tại phường Kỳ Liên, thị xã Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cánh đàn ông hãy học tập Tuấn Hưng làm điều này