Sau trò hứa phá xe SH, Hồ Xuân Hương lại tăng cấp độ khi chuyển sang hứa đốt và đập xế hộp Audi A6 nếu nhận được đủ số lượng like và chia sẻ cho video đến 19 giờ ngày 25.11. Huỳnh Cao Cường cũng ăn theo trò này để câu like và share.

Ăn theo Hồ Xuân Hương, thanh niên chửi giới thợ xăm hứa đốt xe Audi đi mượn

Hồng Quân | 23/11/2016, 07:38

Sau trò hứa phá xe SH, Hồ Xuân Hương lại tăng cấp độ khi chuyển sang hứa đốt và đập xế hộp Audi A6 nếu nhận được đủ số lượng like và chia sẻ cho video đến 19 giờ ngày 25.11. Huỳnh Cao Cường cũng ăn theo trò này để câu like và share.

Xem thêm:Động phòng với thi thể bạn gái xinh và sự thật nghẹn ngào

Hồ Xuân Hương được dân mạng biết đến như cô gái xăm trổ thích gây sốc trên Facebook và nghi ăn chặn tiền từ thiện. Sau thời gian im tiếng, Hồ Xuân Hương đã trở lại và “bại hoại” hơn xưa với trò hứa đốt, đập xế hộp Audi A6 nếu nhận đủ 1 triệu like cùng 200.000 share cho video đăng trên Facebook cá nhân tối qua (22.11).

Trong video, Hồ Xuân Hương bước xuống từ xế hộp Audi và nói: “Từ hồi giờ đăng cái gì lên mạng, Hương cũng chưa thua mọi người. Nay, muốn mọi người làm Hương thua tâm phục khẩu phục. Đủ 1 triệu like và 200k share, Hương sẽ đập nát chiếc Audi. Mọi người phải nhớ nha, Sài Gòn sống phải chất. Hương nói là Hương làm và chắc chắn là sẽ đập chứ không như ‘Việt Nam nói làm làm’ (ám chỉ Nguyễn Tiến). Tại vì giàu quá rồi nên xe để không làm gì. Đập cả luôn cá iPhone 7...”.

Hồ Xuân Hương câu rất nhiều like và share cho video hứa đập, phá xe Audi.

Đến 7 giờ sáng nay (23.11), số lượng like và share video clip của Hồ Xuân Hương lần lượt là 77.000 và 20,5 ngàn. Với nhịp độ kiểu này thì video khó nhận được số lượng like và share mà cô nàng lắm trò đề xuất. Như vậy, kế hoạch câu like và share của Hồ Xuân Hương đã thành công mỹ mãn mà cô cũng chẳng phải đập hayđốt xe Audi như lời hứa.

Tất nhiên, hầu như ai cũng biết đây là trò lừa để câu like và share của Hồ Xuân Hương song vẫn tiếp tay cho cô ta. Thậm chí, anh N.M.Đ còn đưa giấy tờ chứng minh chiếc Audi A6 trong video do anh mua và Hồ Xuân Hương chỉ mượn lại mà thôi.

Chưa hết, không lâu sau đó, Huỳnh Cao Cương, thanh niên từng làm clip chửi giới thợ xăm và bị dọa đánh đến bật khóc, cũng ăn theo Hồ Xuân Hương khi hứa đập, đốt chiếc Audi nếu video nhận đủ 200.000 like 100.000 share.

Điều đáng nói: Chiếc Audi trong video của Hồ Xuân Hương và Huỳnh Cao Cường là một khi có cùng biển số.

Ăn theo Hồ Xuân Hương, Huỳnh Cao Cường câu được khôngítlike, share.

Nhiều người dự đoán Hồ Xuân Hương và Huỳnh Cao Cường bắt tay nhau để câu lượt theo dõi trên Facebook cá nhân phục vụ mục đích cá nhân.

Hôm 8.11, sau khi bị anh Nguyễn Việt Sin và Phan Hùng dằn mặtvì làm clip chửi giới thợ xăm, Huỳnh Cao Cường từng hứa sẽ xóa hết clip và thay đổi đểtrở thành người tốt. Thế nhưng, đây là lời hứa cho qua chuyện của anh chàng chuyên làm clip chửi người khác để lấy tiếng.

Hôm 17.11, Huỳnh Cao Cường đăng clip vu khống Tùng Sơn trộm iPhone 7 Plus lúc 7 giờ sáng song sự thật không phải vậy.

Rất nhiều người ngán ngẫm với những trò câu like rẻ tiền như trên và không biết bao giờ Hồ Xuân Hương, Huỳnh Cao Cường mới tỉnh ngộ, dừng tay lại.

Xem thêm:Cụ ông quê Bình Dương ngày nào cũng bị cướp vé số 3 năm qua?!

Sốc vì thông báo đòi lương trên website thương hiệu giày Hari Won sáng lập

Ngỡ ngàng cuộc sống khác biệt của Tăng Thanh Hà và em chồng

Choáng với khối tài sản của Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh cộng lại

Tài sản khổng lồ của Trường Giang và Nhã Phương khi về chung một nhà

Clip chú rể bị tố lừa tình ở đám cưới, chở bạn gái phóng nhanh vượt ẩu và cái kết đắng

Vietlott bán bao nhiêu vé mới đủ tiền trả 4 người trúng số hơn 284 tỉ?

Clip ô tô tông CSGT Hà Nội rồi bỏ chạy bất chấp người dân khuyên răn

Clip ô tô phóng nhanh húc văng em bé bất ngờ chạy qua đường ở Nghệ An

Clip chủ cửa hàng 70 tuổi quật ngã tên cướp iPhone 6 gây bão mạng

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Làm việc với Công an Phú Thọ, Thủ tướng nhấn mạnh cần chuyển đổi số từ cơ sở
2 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu Công an tỉnh Phú Thọ cần quyết tâm cao hơn, nỗ lực lớn hơn nữa trong triển khai Đề án 06, theo hướng tổng thể, toàn diện nhưng có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ăn theo Hồ Xuân Hương, thanh niên chửi giới thợ xăm hứa đốt xe Audi đi mượn