Cựu tiền vệ người Ireland, Eamon Dunphy chỉ trích Van Gaal vì đã mua nhiều cầu thủ tồi trong thời gian làm ông chủ sân Old Trafford và không chắc Manchester United được dự Champions League mùa giải tới.

Chính sách chuyển nhượng của Van Gaal đã hại Mourinho

Huyền Thi | 22/11/2016, 22:29

Cựu tiền vệ người Ireland, Eamon Dunphy chỉ trích Van Gaal vì đã mua nhiều cầu thủ tồi trong thời gian làm ông chủ sân Old Trafford và không chắc Manchester United được dự Champions League mùa giải tới.

Xem thêm:Cụ ông quê Bình Dương ngày nào cũng bị cướp vé số 3 năm qua?!

Van Gaal bị sa thải hồi tháng 5.2016 sau khi Manchester United kết thúc ở vị trí thứ 5 tại Premier League mùa trước và mất suất dự Champions League.

Trong hai năm dẫn dắt Quỷ đỏ, chiến lược gia người Hà Lan đã chi hơn 200 triệu bảng mua nhiều cầu thủ danh tiếng như Di Maria, Martial, Depay, Schweinsteiger, Schneiderlin, Darmian, Rojođểcố gắng đưa Manchester United trở lại làthế lực ở châu Âu, song cũng bán đi một số hảo thủ như Chicharito, van Persie, Nani, Michael Keane.

Trên thực tế, hầu hết tân binh dưới thời chiến lược gia người Hà Lan đều gây thất vọng, điển hình là Di Maria, Depay, Schweinsteiger, Schneiderlin, Falcao. Hiện chỉ có Darmian và Rojo được chơi bóng thường xuyên do Bailly và Smalling đang chấn thương.

Vì thế, Eamon Dunphy đã trích chiến lược mua sắm cầu thủ của HLV Van Gaal và cho rằng Manchester United sẽ tốt hơn dưới thời Mourinho.

Khởi đầu sự nghiệp tại Manchester United, Eamon Dunphy nói với thính giả trên RTE và ngầm chỉ trích chính sách mua sắm của Van Gaal đã hại Mourinho: "Tôi nghĩ rằng họ có nhiều việc phải làm để vào top 4. Tôi nghĩ đó không phải lỗi hoàn toàn do Mourinho. Van Gaal đã mua nhiều cầu thủ kinh khủng. Marcos Rojo đã được chơi vào ngày thứ 7. Cậu ấy không phải là cầu thủ trong số đó”.

Memphis Depay chỉ là một trong những bản hợp đồng thất bại củaVan Gaal.

Đồng hương của Van Gaal, Memphis Depay, có lẽ là cầu thủ gây thất vọng nhất Manchester United sau khi chuyển đến từ PSV năm 2015.

Về tiền vệ cánh người Hà Lan, EamonDunphy chán chường phát biểu: "Trường hợp của Memphis Depay? Cậu ấylà cầu thủ mà họ phải trả rất nhiều tiền để mua về. Nếu cộng tất cả số tiền mà Manchester United bỏ ra để mua sắm dưới thời Van Gaal, bạn thấy rằng việc chi tiêu đóthật kinh khủng. Số tiền lương phải trả và những anh chàng đang được hưởng số tiền rất lớn.

Có một số hình ảnh của Memphis xung quanh thành phố Manchester trong chiếc Rolls Royce, đó là một trong số những chiếc xế hộp mà cậu ta sở hữu. Nhưng Depay không chơi bóng
”.

Mùa hè này, Mourinho đã mang về 4 tân binh gồm Bailly, Mkhitaryan, Ibrahimovic và Pogba với chi phí gần 150 triệu bảng. Trong số này chỉ Bailly chơi tốt, Ibrahimovic và Pogba đang dần thích nghi với Manchester United, còn Mkhitaryan gây thất vọng tràn trề với chỉ duy nhất 1 lần ra sân từ đầu.

Xem thêm: Cầu thủ hay nhất trận M.U - Arsenal được đồng đội ca ngợi lên mây

Yêu 2 tháng qua mạng, hot girl liên tục đòi tự tử sau khi gặp bạn trai

Clip đánh CSGT Hà Nội dù đi xe phạm luật, học sinh cấp 2 chở hai bạn gái bị giữ Dream

Động phòng với thi thể bạn gái xinh và sự thật nghẹn ngào

Sốc vì thông báo đòi lương trên website thương hiệu giày Hari Won sáng lập

Ngỡ ngàng cuộc sống khác biệt của Tăng Thanh Hà và em chồng

Choáng với khối tài sản của Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh cộng lại

Tài sản khổng lồ của Trường Giang và Nhã Phương khi về chung một nhà

Clip chú rể bị tố lừa tình ở đám cưới, chở bạn gái phóng nhanh vượt ẩu và cái kết đắng

Vietlott bán bao nhiêu vé mới đủ tiền trả 4 người trúng số hơn 284 tỉ?

Clip ô tô tông CSGT Hà Nội rồi bỏ chạy bất chấp người dân khuyên răn

Huyền Thi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chính sách chuyển nhượng của Van Gaal đã hại Mourinho