Analytica Vietnam là triển lãm thương mại hàng đầu trong thị trường phân tích, công nghệ phòng thí nghiệm và công nghệ sinh học.

Analytica Vietnam 2023 – triển lãm hàng đầu của ngành thí nghiệm, chẩn đoán

Thu Anh | 09/11/2022, 17:00

Analytica Vietnam là triển lãm thương mại hàng đầu trong thị trường phân tích, công nghệ phòng thí nghiệm và công nghệ sinh học.

Analytica Vietnam năm 2023 sẽ được tổ chức từ ngày 19 - 21.4.2023 tại TP.HCM. Theo đó, ngoài khu vực triển lãm thuần túy, Analytica Vietnam 2023 còn cung cấp một chương trình đa dạng về các sự kiện liên quan cho những người tham gia, bao gồm cả phân tích khoa học Việt Nam, hội nghị, hội thảo, khu triển lãm trong phòng thí nghiệm…

Tại thị trường Việt Nam, lĩnh vực phân tích, công nghệ sinh học và công nghệ phòng thí nghiệm đang thu hút sự quan tâm của các nhà khoa học.

analytica-vietnam-2023.png
Ngành công nghệ sinh học ở Việt Nam sẽ tiếp tục củng cố, phát triển

Ngành công nghệ sinh học ở Việt Nam sẽ tiếp tục củng cố, phát triển và tăng cường đầu tư chiều sâu, chú trọng vào các phòng thí nghiệm. Đến năm 2025, quốc gia sẽ đặt mục tiêu có ít nhất 15 phòng thí nghiệm đạt trình độ tiên tiến của các phòng thí nghiệm trong khu vực ASEAN và thế giới.

Ngoài ra, ngành y tế Việt Nam đã có nhiều thành tựu nổi bật, những chuyển biến kịp thời nhằm điều trị và ngăn ngừa bệnh trong thời gian qua.  Việt Nam có bước đột phá, tăng trưởng nhu cầu về các sản phẩm và dịch vụ y tế chất lượng.

Đáng chú ý, sự bùng phát toàn cầu của đại dịch COVID-19 đã khiến thế giới nhận ra tầm quan trọng của chăm sóc sức khỏe, cũng như vai trò của ngành công nghiệp dược phẩm, các loại thuốc tân tiến đóng vai trò đảm bảo an toàn, sức khỏe và an ninh thế giới.

Theo thống kê, chi tiêu bình quân đầu người cho thuốc ở Việt Nam đã tăng từ 9,85 USD năm 2005 lên 22,25 USD năm 2010 và dự báo sẽ tăng lên 163 USD vào năm 2025. Do đó, để tăng lợi thế cạnh tranh, các doanh nghiệp sản xuất trong nước phải tăng chi phí đầu tư cho R&D (nghiên cứu và phát triển), kiểm soát chất lượng sản phẩm…

Analytica Vietnam là triển lãm thương mại hàng đầu và lớn nhất trong ngành cũng như trong thị trường phân tích, công nghệ phòng thí nghiệm và công nghệ sinh học. Tại Analytica Vietnam 2019, hội chợ thương mại ghi nhận 143 công ty triển lãm đến từ 15 quốc gia.

Theo báo cáo từ các triển lãm trước, 98% khách tham quan sẽ giới thiệu triển lãm cho mạng lưới của họ, 93% sẽ tham dự triển lãm sắp tới và 97% hài lòng với sự phong phú, đa dạng của các dòng sản phẩm được trưng bày tại triển lãm…

Ông Michael Wilton, Giám đốc điều hành của Công ty Tổ chức hội chợ thương mại- MMI Asia Pte Ltd., cho rằng sự trở lại của Analytica Vietnam 2023 được coi là sự kiện hết sức có ý nghĩa và được mong đợi tại Đông Nam Á. Đây cũng là dịp chiêm ngưỡng các công nghệ mới và chia sẻ kiến ​​thức công qua các kết nối mới và cũ. Năm 2023, Analytica Vietnam sẽ một lần nữa tích hợp kinh nghiệm quý báu của các cuộc gặp gỡ mới, việc chuyển giao các giải pháp mới thông qua một nền tảng toàn diện.

Bài liên quan
Tiếp cận những công nghệ tiên tiến thế giới tại Analytica Vietnam 2017
Theo Thứ trưởng Bộ KH&CN Trần Việt Thanh, triển lãm quốc tế Analytica Vietnam 2017 là nơi các doanh nghiệp, bệnh viện, các cơ sở dịch vụ phân tích… của Việt Nam có điều kiện tiếp cận với những công nghệ, thiết bị tiên tiến, hiện đại của thế giới, tìm kiếm đối tác nước ngoài, mở rộng hợp tác, đổi mới công nghệ…

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào
Với mục tiêu không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào, Thủ tướng yêu cầu các Bộ, ngành, cơ quan chủ động đánh giá, dự báo sát tình hình; xây dựng các phương án, kể cả phương án xấu nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Analytica Vietnam 2023 – triển lãm hàng đầu của ngành thí nghiệm, chẩn đoán