Xuất hiện nổi bật tại đêm khai mạc LHP Quốc tế Hà Nội, Angela Phương Trinh đã thu hút không ít sự chú ý của nhiều phóng viên nước ngoài.

Angela Phương Trinh bất ngờ lọt vào 'tầm ngắm' của báo nước ngoài tại LHP quốc tế Hà Nội

minh anh | 04/11/2016, 13:04

Xuất hiện nổi bật tại đêm khai mạc LHP Quốc tế Hà Nội, Angela Phương Trinh đã thu hút không ít sự chú ý của nhiều phóng viên nước ngoài.

>>Angela Phương Trinh sexy dự Liên hoan phim quốc tế Hà Nội

>>Sững sờ trước nhan sắc của các kiều nữ Sài Gòn xưa

>>Hoài Linh thề sẽ bỏ nghề nếu...

Lễ khai mạc LHP quốc tế Hà Nội vừa diễn ra vào ngày 1.11đãthu hút không nhỏ sự chú ý của đông đảo công chúng, giới mộ điệu cả trong và ngoài nước. Điều đó đã được chứng minh khi những hình ảnh trong buổi liên hoan phim đã xuất hiện trên tờ báo chuyên về ảnh Gettyimages đình đám, ghi lại một vài khoảnh khắc thảm đỏ ấn tượng. Trong số ít ỏi những ngôi sao được lên hình đó, đã có sự xuất hiện của Angela Phương Trinh khiến fan Việt không khỏi chú ý.

Tại thảm đỏ LHP quốc tế, Phương Trinh “làm nóng” bầu không khí với bộ đầm xẻ táo bạo. Hình ảnh gợi cảm này khiến Phương Trinh vừa xuất hiện đã lập tức nhận được sự quan tâm cuồng nhiệt từ phía fan hâm mộ. Nhiều người vừa hò hét, vừa gọi tên cô náo loạn cả một góc thảm đỏ.

Angela Phương Trinhxuất hiện trên tờ Gettyimages.

Có lẽ chính sự xuất hiện khá đặc sắcđó đã lọt vào “mắt xanh” của phóng viên của tờ Gettyimages. Angela Phương Trinh đã được chộp lại một trong những khoảnh khắc ấn tượng khi sải bước, tay cầm quạt điệu đà kiêu sa. Cô là một trong số rất ít những nhân vật nổi tiếng có mặt tại buổi liên hoan phim được xuất hiện trên tờ Gettyimages.

Có rất ít nhân vật được xuất hiện lần này, trong ảnh là Lý Nhã Kỳ và hoa hậu Giáng My
Và NSND Thế Anh, NSND Trà Giang
Đây không phải là đầu tiên Phương Trinh xuất hiện trên tờ Gettyimages. Hồi tháng 5, có mặt tại liên hoan phim Cannes, nữ diễn viên khi xuất hiện trên thảm đỏ cũng đã có được vinh dự này. Tuy nhiên, khi đó tờ báo này lại chú thích tên Phương Trinh thành Dương Tử Quỳnh

Trang Trang

>>Hàng loạt nghệ sĩ nức nở đưa tiễn NSƯT Phạm Bằng về đất mẹ

>>Nghệ sĩ hài Vân Sơn lên tiếng về tin phá sản và mâu thuẫn với Hoài Linh

>>Hoa hậu Trái đất 2016 phủ nhận 'ngủ' với nhà tài trợ, sử dụng 'dao kéo'
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những tiêu chí mới của Giải thưởng Tạ Quang Bửu năm 2024
2 giờ trước Khoa học - công nghệ
Giải thưởng Tạ Quang Bửu mở rộng việc xem xét, trao giải thưởng cho các nhà khoa học trong lĩnh vực Khoa học xã hội và Khoa học nhân văn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Angela Phương Trinh bất ngờ lọt vào 'tầm ngắm' của báo nước ngoài tại LHP quốc tế Hà Nội