Nữ diễn viên Angelina Jolie chia sẻ rằng các con của cô không muốn trở thành diễn viên. Jolie cũng cho biết 6 đứa trẻ đều quan tâm tới âm nhạc, đặc biệt Pax Thiên thích trở thành DJ.

Angelina Jolie: '6 đứa trẻ không muốn làm diễn viên'

18/06/2016, 12:07

Nữ diễn viên Angelina Jolie chia sẻ rằng các con của cô không muốn trở thành diễn viên. Jolie cũng cho biết 6 đứa trẻ đều quan tâm tới âm nhạc, đặc biệt Pax Thiên thích trở thành DJ.

Sáng 18.6 (giờ Việt Nam), hình ảnh Angelina Jolie nắm chặt tay con trai Knox và Maddox tại sân bay LAX ở Los Angles để đi châu Âu đã gây chú ý đối với các paparazzi. Đây là khoảng thời gian "gia đình cầu vồng" của ông bà Smith đang vướng những tin đồn ác ý và đứng trước nguy cơ tan vỡ.
Trước đó, ngôi sao hàng đầu của Hollywood đã có một buổi phỏng vấn ngắn tại đài BBC radio trong chương trình "Women s hour". Ngôi sao 41 tuổi từng nhận giải Oscar đã nói rất nhiều về 6 đứa con cùng sở thích và sự trưởng thành của các con trong mắt mình.
"Không một ai trong 6 đứa trẻ muốn làm diễn viên. Bọn trẻ thực sự chỉ quan tâm tới âm nhạc. Trong quá trình quan sát, tôi thấy Maddox quan tâm nhiều đến phần hậu kỳ, Pax Thien thì lại đặc biệt thích nhạc và cách chơi DJ", Angelina Jolie trả lời phỏng vấn trên BBC.
"Bọn trẻ cũng đang học nhiều ngoại ngữ khác nhau. Tôi sẽ hỏi ngôn ngữ mà chúng thích để tìm hiểu, như Shiloh thích tiếng Khmer, ngôn ngữ chính của người Campuchia. Pax Thien thì tập trung học tiếng Việt, Maddox học tiếng Đức và Nga. Con bé Zahaza nói tốt tiếng Pháp còn Vivienne thì thực sự yêu tiếng Ả Rập. Còn Knox đang được học ngôn ngữ ký hiệu (dành cho người câm điếc). Tôi cho rằng tất cả chúng ta đều thật sự không hiểu con mình là ai cho đến khi bọn trẻ cho bạn thấy chúng là ai và chúng muốn gì", Anglina Jolie tâm sự.
Tuy nhiên, trong buổi phỏng vấn với BBC, Angelina Jolie không nói đến những lời đồn thổi về cuộc hôn nhân không hạnh phúc với Brad Pitt. Ngược lại, người phụ nữ quyền lực của Hollywood dành khoảng thời gian còn lại của buổi phỏng vấn cho các vấn đề nhân đạo và công việc tại Cao Ủy Liên Hiệp Quốc.
Được biết, từ sau khi có tin đồn về chuyện Brad Pitt ngoại tình với siêu mẫu Cara và bạn diễn trong World War Z II, ông bà Smith vẫn quyết định giữ im lặng không giải thích. Thời gian sau khi hoàn thành By the sea, Angelina Jolie thay Brad chăm 6 đứa trẻ trong lúc Brad bận rộn ở phim trường châu Âu trong cả 2 vai trò nhà sản xuất kiêm diễn viên chính.
Trước đó 2 ngày, Brad Pitt cũng được phát hiện rời sân bay LAX ở Los Angeles để tới châu Âu. Tờ Mail Online bình luận, cả hai vợ chồng Brad - Angelina đã đoàn tụ tại Mỹ, "họ dành thời gian cho nhau và cho các con trước khi tiếp tục công việc bận rộn ở phim trường".
Tờ Mail Online cũng bình luận, cậu út Knox của Jolie Pitt ngày một điển trai và gần như là một phiên bản nhí hoàn hảo của Brad Pitt.

D.L (theo Mail Online)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chính phủ thông qua đề nghị sớm đưa Luật Đất đai 2024 vào cuộc sống
Chính phủ ban hành Nghị quyết số 72/NQ-CP ngày 17.5.2024 thống nhất thông qua đề nghị xây dựng nghị quyết của Quốc hội sửa đổi, bổ sung khoản 1 điều 252 Luật Đất đai như đề nghị của Bộ Tài nguyên - Môi trường.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Angelina Jolie: '6 đứa trẻ không muốn làm diễn viên'