Hình ảnh mới nhất và cũng là lần đầu tiên bị bắt gặp sau gần 3 tháng nộp đơn xin ly hôn Brad Pitt, Jolie trông rất buồn và vốn đã gầy càng gầy hơn.

Angelina Jolie gầy guộc và buồn bã sau khi ly hôn với Brad Pitt

maihuong | 10/12/2016, 12:01

Hình ảnh mới nhất và cũng là lần đầu tiên bị bắt gặp sau gần 3 tháng nộp đơn xin ly hôn Brad Pitt, Jolie trông rất buồn và vốn đã gầy càng gầy hơn.

Xuất hiện ở Los Angeles sau khi đến một khách sạn hạng sang, Jolie vẫn diện trang phục thường thấy:áo đầm đen dài, mắt kính lớn nhưng có thể nhậnthấy nữ diễn viên 41 tuổi quá gầy. Không còn sự tươi cười mỗi khi xuất hiện, Jolie điềm tĩnh và tự chủ. Khi cánh phóng viên gọi têncô để chụp hình, Jolie quay lại nhìn và cũng không cố ý giấu đi cánh tay không còn chiếc nhẫn đính hôn mà Brad Pitt đã tặng ngày xưa.

Hình ảnh Jolie buồn bã và gầy gò khiến nhiều người xót xa

Theo TMZ, Angelina đã đến kiểm tra khách sạn một ngày trước đó, có thể cô sẽ mang những đưa con của mình đến đây ở vài ngày.

Cách đây 2 ngày, Brad đã bị Toà án Los Angeles từ chối niêm phong những thông tin trong một buổi điều trần khẩn cấp để yêu cầu giành quyền nuôi của cả hai. Theo nam diễn viên 52 tuổi, nếu những thông tin này bị tiết lộ ra ngoài thì sẽ không tốt cho các con nhưng toà đã bác bỏ. Trong khi đó, đại diện của Jolie cho rằng, sở dĩ Brad Pitt yêu cầu như thế vì sợ sẽ lộ những điều xấu xa của anh. "Brad Pitt muốn bảo vệ che giấu những điều xấu xa của mình hơn làcác con".

Brad Pitt cũng gầy đi rất nhiều

Hiện tại, 6 con nhỏ gồm cặpsong sinh Vivienne và Knox, Shiloh, Zahara,Pax, và Maddox15 vẫn ở cùng Jolie và Brad Pitt mỗi lần đến thăm phải có bác sĩ tâm lý theo cùng. Hiện tại, cả gia đình nổi tiếng này phải gặp bác sĩ trị liệu tâm lý và sợ những ảnh hưởng tâm lý từ cuộc ly hôn này.

Brad Pitt và Angelina Jolie khi còn bên nhau

Cuộc chiến giành con của Brad Pitt và Angelina Joliesẽ tiếp tục có diễn biến mới vào tháng 1.2017 khi cả hai sẽ cùng đến toà án để giải quyết những thủ tục ly hôn.

H.Khanh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Dự kiến cung cấp miễn phí phần mềm chống lừa đảo cho người dân vào tháng 7
7 giờ trước Nhịp đập khoa học
Ông Vũ Ngọc Sơn - Trưởng ban Nghiên cứu công nghệ, Hiệp hội An ninh mạng Quốc gia cho biết phần mềm sử dụng công nghệ tiên tiến để kiểm tra số điện thoại, địa chỉ website, số tài khoản, quét mã độc và kiểm tra mã QR, giúp người dùng tránh xa các mối nguy hiểm tiềm tàng trên không gian mạng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Angelina Jolie gầy guộc và buồn bã sau khi ly hôn với Brad Pitt