Ngay sau khi đáp máy bay xuống TP.HCM cho đến bắt tay vào lịch trình bận rộn để ghi hình cho chương trình "Nhạc hội song ca - Duet song festival phiên bản Việt", nam ca sĩ Yesung luôn được fan hâm mộ săn đón.

Yesung (Supper Junior) trong vòng vây cuồng nhiệt của fan tại TP.HCM

Diệu Linh | 09/12/2016, 19:20

Ngay sau khi đáp máy bay xuống TP.HCM cho đến bắt tay vào lịch trình bận rộn để ghi hình cho chương trình "Nhạc hội song ca - Duet song festival phiên bản Việt", nam ca sĩ Yesung luôn được fan hâm mộ săn đón.

Trong buổi tập nhạc tại phòng thu của nhạc sĩ Đức Trí, Yesung vô cùng bất ngờ khi có một số fan nữ của FC Supper Junior tại Việt Nam đã tới tận nơi để tặng quà và tặng hoa. Dù ban đầu không được vào, nhưng do sự nhiệt tình của fan nênBTC "Nhạc Hội song ca" đồng ý cho các thành viên của FC Supper Junior Việt được phép vào gặp mặt Yesung.
Thay mặt cộng đồng fan Việt, các FC Supper Junior cũnggửi tặng rất nhiều món quà cho thần tượng. Trong đó bó hoa sen tươi thắm và nón lá có dòng chữ Hàn – Việt là những món quà ấn tượng với Yesung. Nam ca sĩ không ngại ngần đội thử nón lá để chụp hình kỷ niệm với fan.
Đáp lại sự nhiệt tình của người hâm mộ, giọng ca chính của Supper Junior cũng gửi lời cảm ơn và không quên ký tặng cũng như chụp ảnh với fan ruột.
Cạnh đó, Yesung cũngthoải mái chia sẻ nhiều quan niệm về công việc, cuộc sống cũng như những vấn đề hot của làng giải trí Hàn Quốc thời gian gần đây. Yesung cho biết anh khá ngạc nhiên với văn hóa của người Việt và đặc biệt là sự nhiệt tình của công chúng dành cho âm nhạc Hàn Quốc, cụ thể là nhóm Supper Junior.
Mặc dù lịch trình của Yesung không được công bố rộng rãi nhưng người hâm mộ Kpop tại TP.HCM cũng không quá khó để săn lùng thông tin nhằm tiếp cận thần tượng. Chính vì vậy, trong buổi quay hình tại trung tâm thương mại Diamond Plaza, hàng trăm bạn trẻ đã có mặt ở bên ngoài đứng chờ suốt nhiều tiếng đồng hồ chỉ để được nhìn thấy thần tượng trong vài giây.
Với sự ồn ào và cuồng nhiệt của các fan khiến đội bảo vệ rất vất vả để đưa nam ca sĩ di chuyển ra xe riêng.
Theo thông tin chia sẻ từ phía BTC "Nhạc hội song ca", hôm nay (9.12.2016), Yesungsẽ dành cả ngày để ghi hình cho chương trình và kết thúc lịch trình anh sẽ rời Việt Nam trở về Hàn Quốc vào lúc 22gcùng ngày.
Dù lịch trình ngắn ngủi chỉ trong một ngày và mục đích sang Việt Nam để phục vụ chính cho "Nhạc hội song ca phiên bản Việt", nhưng BTC chương trình tới nay vẫn không hé lộ thêm điều gì về vai trò của Yesung cũng như các tiết mục mà thành viên 32 tuổi của Supper Junior đảm nhận ở "Duet song festival".
Diệu Linh - Ảnh: Cao Huy
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Khoa học - công nghệ, đổi mới sáng tạo là tài nguyên vô tận
10 giờ trước Khoa học - công nghệ
Theo Thủ tướng Phạm Minh Chính, KH-CN, đổi mới sáng tạo là nguồn tài nguyên vô tận, không gian phát triển vô hạn và có thể xuất phát từ những ý tưởng đơn giản nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Yesung (Supper Junior) trong vòng vây cuồng nhiệt của fan tại TP.HCM