Trên sân nhà Gò Đậu, B.Bình Dương đã giành chiến thắng 2-1 trước đối thủ SHB Đà Nẵng để đoạt chiếc vé vào trận chung kết Cúp Quốc gia 2017.

Anh Đức tỏa sáng, SHB Đà Nẵng ôm hận

Nguyên Huy | 06/10/2017, 21:44

Trên sân nhà Gò Đậu, B.Bình Dương đã giành chiến thắng 2-1 trước đối thủ SHB Đà Nẵng để đoạt chiếc vé vào trận chung kết Cúp Quốc gia 2017.

Đội bóng sông Hàn đã rất quyết tâm giành lại chiếc vé vào trận chung kết Cúp Quốc gia mà họ bị B.Bình Dương cướp mất ở lượt đi.

Trong khi đó, thầy trò HLV Trần Bình Sự có lợi thế rất lớn từ chiến thắng 3-1 ở lượt đi cách đây chưa lâu. Trở về sân nhà, B.Bình Dương thi đấu thật tưng bừng.

Tuy nhiên, đội khách là những người mở tỷ số trước do công Merlo ở phút 22 từ một pha tấn công trung lộ, tiền đạo nhập tịch người Argentinabật cao đánh đầughi bàn mở tỉ số cho SHB Đà Nẵng trong sự ngỡ ngàng của hàng hậu vệ đội bóng chủ nhà.

B,Bình Dương giành chiến thắng 2-1 trước SHB Đà Nẵng. Ảnh Đình Viên

Binh đoàn áo xanh đã không chấp nhận thất bại trên sân nhà Gò Đậu, họ liên tiếp tổ chức những pha tấn công dồn dập về phía SHB Đà Nẵng.

Đến phút 28, Tô Văn Vũ đã tỏa sáng với pha xử lý đẳng cấp loại bỏ 2 hậu vệ SHB Đà Nẵng san bằng cách biệt 1-1 cho đội bóng đất Thủ từ một pha phản công nhanh.

Có bàn thắng san bằng cách biệt và với tỷ số gần như đảm bảo ở lượt đi, các học trò HLV Trần Bình Sự thi đấu cực kỳ tự tin và lấn lướt so với đối thủ.

Anh Đức ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1. Đặt dấu chấm hết cho mọi nỗ lực của SHB Đà Nẵng. Ảnh Đình Viên

Trong một nỗ lực đi bóng của Tấn Tài, tiền vệ Minh Tâm bên phía SHB Đà Nẵng phạm lỗi trong vòng cấm, Bình Dương có quả phạt đền ở phút 33.

Trên chấm luân lưu 11m, đội trưởng Anh Đức không mắc bất cứ sai lầm nào nâng tỉ số lên 2-1 cho Becamex Bình Dương.

Đánh bại SHB Đà Nẵng với tổng tỉ số 5-2, Becamex Bình Dương chính thức giành vé vào chơi trận chung kết cùng SLNA.

Đoàn quân của HLV Lê Huỳnh Đức nhận giải ba Cúp QG 2017. Ảnh Đình Viên

Những diễn biến trước trận đấu:

Đội bóng chủ sân GòĐậuđang tiến rất gần với chiêc vé vào chơi trận chung kết cúp quốc gia 2017. Ở lượt đi, trên sân nhà SHB Đà Nẵng đội bóng của HLV Trần Bình Sự đã giành chiến thắng 3-1.

Trong cuộc đối đầu chiếu nay trên sân Gò Đậu đội bóng đất Thủ đang nắm rất nhiều lợi thế từ tỷ số cho đến khán giả nhà. Ở giải vô địch quốc gia, đội bóng từng được mệnh danh là Chelsea VN đã nhiều năm liền chưa trở lại đỉnh cao phong độ.

Thậm chí, ở V.league, B.BD còn phải rơi vào vòng xoáy chay trốn rớt hạng cùng những đội bóng chiếu dưới.

Giành Cúp quốc gia là mục tiêu mà HLV Trần Bình Sự và các học tròđang hướng tới. Nó là cứu cánh cho nhiều mùa giải thất bát củađội bóng này.

AnhĐức vàđồngđộiđang có một lợi thế không nhỏ trong cuộcđụngđộ sắp tới

Trong khiđó, cùng rơi vào thế trắng tay ở V.League 2017 và cũng muốn giành một danh hiệu cho mùa bóng nhưng binhđoàn bại trận của HLV Lê HuỳnhĐức sẽ gặp phải vô vàn khó khăn nếu muốn lậtđổ thế cờđể giành lại chiếc vé vào vòng chung kết giảiđấu này.

Trận thuađậm trên sân Hòa Xuânđã khiến cánh cửađiđến trậnđấu cuối cùng củađội bóng này gần như tắt lịm. Muốn đi tiếp, đội bóng sông Hàn phải gìanh chiến thăng tối thiểu 4 bàn trở lên.

Không cóĐức Chinh, Merlo sẽ phải gánh tro5nh trách ghi bàn cho SHBĐà Nẵng.Ảnh N.H

Đây được xem là việc làm khá khó khănở thời hiện tại bởi "tiểu tướng", trong phong tuyển thủ U.20Hà Đức Chinh vừa dính chấn thương ở vòng đấu 20 V.League vừa qua.

Gánh nặng gi bàn giờ đây đang dè nặng trên vai tiền đạo nhập tịch Merlo. Mà để vây bắt chết chân sút này là điều không mấy khó đối với hàng phòng vệ B. Bình Dương.

A.T

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đẩy nhanh giải ngân vốn đầu tư công
Trong 3 tháng đầu năm 2024, các bộ, ngành, địa phương đã giải ngân vốn đầu tư công được hơn 80.000 tỉ đồng và đạt tỷ lệ hơn 13,7%, để đạt được mục tiêu giải ngân 95% trong năm 2024 vẫn là một thách thức.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Anh Đức tỏa sáng, SHB Đà Nẵng ôm hận