Trước đây làm việc ở Quảng Ninh nên mỗi khi lên Hà Nội chơi dịp cuối tuần, nam thanh niên đều phải mượn xe máy bạn bè để đón người yêu đi chơi. Đến khi lên Hà Nội làm việc và dùng xe SH của mình chở người yêu thì anh chàng bất ngờ nhận được tin nhắn: “Em không thích anh mượn xe SH!”.

Anh đừng mượn xe SH đón em nữa!

Hồng Quân | 11/04/2016, 08:59

Trước đây làm việc ở Quảng Ninh nên mỗi khi lên Hà Nội chơi dịp cuối tuần, nam thanh niên đều phải mượn xe máy bạn bè để đón người yêu đi chơi. Đến khi lên Hà Nội làm việc và dùng xe SH của mình chở người yêu thì anh chàng bất ngờ nhận được tin nhắn: “Em không thích anh mượn xe SH!”.

>>Nam sinh tốc váy nữ sinh và những ảnh kỷ yếu bá đạo

>>95% người dân không biết ý nghĩa của các con số dưới đáy chai, hộp nhựa

>>Đứng tim vì thấy rắn hổ mang chúa trong tủ giày ở nhà

Không biết người yêu có ý tốt hay xấu nên nam thanh niên Quảng Ninh chia sẻ câu chuyện của mình lên fanpage gần 1 triệu thành viên để xin ý kiến của mọi người. Nội dung như sau:

Mình và em ấy cũng tìm hiểu một thời gian rồi. Hai đứa cũng thích nhau, nhưng trước đây mình làm ở quê, còn em ấy xác định làm ở Hà Nội rồi. Vì thế, em ấy nói bao giờ anh lên Hà Nội làm thì sẽ nhận làm người yêu của anh.

Thực ra, mình lên Hà Nội làm từ đầu tháng 4 rồi, nhưng cơ quan tuần sau mới ra quyết định tiếp nhận nên mình đang ở nhà đợi, tuần sau đi làm. Trước đây lên Hà Nội cuối tuần và đón em ấy đi chơi bằng xe của bạn bè. Chẳng sao cả.

Hôm nay, mình định giấu cho kỹ nhưng cũng chẳng mượn được xe của ai để đi chơi với em ấy nên đành dùng chính xe SH của mình. Mình mới lên đây làm nên mang xe mình lên mà.

Thế là hôm nay đi chơi về thì em ấy nhắn: “Anh còn đó không? Lần sau cứ lấy xe của anh mà đón em, không phải mượn xe SH làm cái gì cả. Em cũng ngồi xe SH nhiều rồi nên không cần phải thế đâu”.

Mình giả vờ trả lời: “Anh có xe nào thì mượn thôi, chứ anh đâu quan trọng” thì cô ấy nhắn tiếp: “Em không thích anh mượn xe SH! OK?”…

Cô gái nhắn bạn trai đừng mượn xe SH nữa.

Dân mạng đưa ra ý kiến trái chiều sau khi đọc chuyện của anh chàng này. Một số người cho rằng cô gái này có ý tốt, nhắn bạn trai chỉ cần lấy xe máy bình thường chở cô đi chơi chứ không cần mượn xe SH đắt tiền cho sang chảnh làm gì.

Bạn Quang Anh viết: “Bạn gái nói cứ lấy xe Dream, Wave mà chở em nó thôi, không cần SH đó mà”.

Như vậy có nghĩa là trong thâm tâm, cô ấy là người tốt nhỉ? Đúng không nào? Để bạn ý còn mổ lợn ăn mừng, cần nhân giống gấp”, admin BEATVN nhận định.

Song song đó, nhiều bình luận cho rằng cô gái này không tâm lý hoặc không tốt bụng như một số người nghĩ.

Bạn nữ tên Thùy Dương nhận xét: “Nó nói thế là chẳng có ý tốt gì đâu. Mình là con gái nên hiểu mà. Nếu mình đi với một người, mình biết là người ta mượn xe để đi đón mình thì mình sẽ im lặng. Xe vẫn ngồi nhưng sẽ không nói gì. Xe người ta mượn mà, phải tế nhị chứ ai lại bảo lần sau anh đừng mượn xe nữa. Nói thế thì nếu xe đó không phải của người ta thật thì người đó sẽ tự ái. Đọc cái câu em cũng ngồi SH nhiều cũng đủ hiểu rồi”.

Vốn dĩ nó vẫn khinh anh đi xe xấu và càng khinh hơn khi nghĩ anh cố mượn SH lấy le với nó đấy. Ở đó mà mừng”, bạn Thảo Nhiên khẳng định.

Bạn Nông Thị đưa ra ý kiến khác: “Chắc chân bạn ấy ngắn nên leo SH hơi khó. Chẳng may điệu đà mặc váy mà cứ leo lên trèo xuống thì bất tiện lắm”.

Trong khi bạn Văn Cường bình luận dí dỏm: “Em cũng ngồi xe SH nhiều rồi, lần tới cố mượn cái xe hơi”.

Như vậy, dù muốn xin ý kiến của cộng đồng mạng về người yêu của mình, chàng trai Quảng Ninh có lẽ càng thêm bối rối và khó xử thêm sau khi đọc những bình luận trái chiều nêu trên. Vì thế, có người khuyên anh chàng nên hỏi thẳng người yêu, hoặc tìm hiểu thêm một thời gian nữa để biết rõ hơn tính cách và con người của cô ấy.

>>Rùng mình status của nữ sinh Hà Nam tự tử vì bị bắt nạt

>>5 clip hot nhất ngày: Người vận chuyển Việt Nam gây sốc toàn thế giới

>>Không cưới, bạn trai đại gia cũng phải đáp ứng 2 yêu cầu của Ngọc Trinh

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
4 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Anh đừng mượn xe SH đón em nữa!