Những loại nước uống quen thuộc dưới đây không những có lợi cho sức khỏe mà còn giúp bạn giảm cân nhanh khi uống vào buổi tối.

Thức uống buổi tối giúp đốt cháy mỡ thừa hiệu quả

La Hường | 10/04/2016, 17:55

Những loại nước uống quen thuộc dưới đây không những có lợi cho sức khỏe mà còn giúp bạn giảm cân nhanh khi uống vào buổi tối.

Nước ấm

Nước ấm giúp đánh bay mỡ thừa trong cơ thể cực kì hiệu quả. Buổi tối là thời gian cơ thể được nghỉ ngơi sau một ngày làm việc mệt mỏi và cần được chăm sóc toàn diện. Do vậy, bữa tối ngoài việc bổ sung nhiều protein, hãy uống nhiều nước canh, hoa quả tươi hoặc chỉ cần ly nước lọc thôi là đủ. Nước ấm cũng giúp thanh lọc cơ thể, đào thải độc tố và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa hiệu quả.

Sữa

Sữa ấm không đường có khả năng đốt cháy chất béo dư thừa trong cơ thể rất tốt. Hãy chọn một ly sữa nóng không đường trước khi đi ngủ vừa tốt cho sức khỏe vừa giúp da trắng hồng mịn màng.

Nước mật ong

Hòa một thìa mật ong với một cốc nước ấm uống vào buổi tối sẽ có lợi cho việc giảm cân mà không cần phải tập luyện quá nhiều. Mật ong có tác dụng đốt cháy chất béo tích trữ trong cơ thể, giúp bạn giảm trọng lượng nhanh chóng.

Nước cà chua

Mặt nạ dưỡng da cà chua được khá nhiều chị em ưa chuộng. Bên cạnh đó, chị em có thể ăn cà chua để bổ sung lượng nước cần thiết cho da. Cà chua chứa nhiều chất chống oxy hóa và 94,5% lượng nước, là cách bổ sung nước rất hữu ích cho da và cơ thể.

Nước gừng
Nước gừng là một trong những đồ uống có công dụng ngăn ngừa việc sản sinh cortisol giúp điều tiết năng lượng và loại bỏ và mỡ thừa một cách hiệu quả.

Trà gừng


Để chế biến nước gừng, các bạn chỉ cần đun sôi nước, sau đó thêm những miếng gừng đã được gọt vỏ và đun cùng khoảng 5- 10 phút rồi tắt bếp. Khi uống, các bạn có thể kết hợp cùng 1 thìa nước chanh, 1 thìa mật ong theo ý thích của mình

Nước trà xanh

Uống nước trà xanh rất tốt cho sức khỏe, tuần hoàn máu, tim mạch và giảm cân hiệu quả. Nước trà xanh nên uống vào buổi chiều là tốt nhất.

Nước ép dứa

Theo một số nghiên cứu từng được công bố trước đây, trong 1 ly sinh tố dứa hoặc nước ép dứa có nhiều enzyme với tên gọi bromelain, hoạt động như một chất có khả năng phân hủy protein, giúp tiêu hóa nhanh và đặc biệt giảm béo bụng khá tốt. Vì vậy, đây cũng chính là loại trái cây mà bạn nên bổ sung nhiều hơn nữa cho khẩu phần ăn hàng ngày của mình.
Hà Anh (tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chậm nhất ngày 17.5 phải công bố quyết định thanh tra thị trường vàng
Phó thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu chậm nhất ngày 17.5 công bố quyết định thanh tra thị trường vàng; xử lý nghiêm theo quy định các hành vi vi phạm, nhất là buôn lậu, thẩm lậu, trục lợi, đầu cơ, thao túng, đẩy giá, cạnh tranh không đúng quy định…
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thức uống buổi tối giúp đốt cháy mỡ thừa hiệu quả