Tối 21.4, tập 1 của chương trình Britain's Got Talent đã phát sóng. Trong tập đầu tiên này có sự tham gia của anh em nghệ sĩ xiếc Việt Nam Quốc Cơ và Quốc Nghiệp.

Anh em Giang Quốc Cơ - Giang Quốc Nghiệp mở màn ấn tượng tại Britain's Got Talent 2018

mai huong | 22/04/2018, 12:18

Tối 21.4, tập 1 của chương trình Britain's Got Talent đã phát sóng. Trong tập đầu tiên này có sự tham gia của anh em nghệ sĩ xiếc Việt Nam Quốc Cơ và Quốc Nghiệp.

Theo chia sẻ củaQuốc Cơ và Quốc Nghiệp thì họ đã ghi hình cho vòng sơ loạiBritain's Got Talent từ đầu năm 2018 nhưng nay mới được phát sóng. Với màn biểu diễn có tên "Giang Brothers"Quốc Cơ và Quốc Nghiệp đã được cả khán phòng đứng lên tán thưởng, riêng 4 vị giám khảo thì không kém phần phấn khích lẫn ca ngợi. Sau phần trình diễn này, hai diễn viên xiếc Việt Nam đã được 4 giám khảo đồng ý chọn và vòng tiếp theo.

Được biết,Quốc Cơ và Quốc Nghiệp sẽ sang Anh để ghi hình vòng 2 vào cuối tháng 5 tới.

Trước đó,Quốc Cơ và Quốc Nghiệp từng tiết lộ chương trìnhBritain's Got Talent đã mời họ tham dự nhiều lần nhưng cả hai anh em đều từ chối. Lý do được đưa ra là chương trình này thường ưu ái các nhóm nhảy, ca hát hơn xiếc. Tuy nhiên, sau đó với sự động viên của nhiều người nên họ đã tham dự với mục đích quảng bá áo dài và xiếc Việt Nam. Điều này có thể thấy, khi ra chào khán giả cả hai mặc áo dài Việt Nam và tự hào giới thiệu xiếc đến từ Việt Nam ra bạn bè thế giới.

"Anh em chúng tôi đặt nặng chuyện thắng thua. Mục đích khi tham gia cuộc thi không vì cá nhân mà chỉ là quảng bá hình ảnh Việt Nam với bạn bè thế giới. Trước khi thực hiện phần biểu diễn, chúng tôi mặc áo dài. Chúng tôi mặc áo đen và trắng tượng trưng cho sự đoàn kết anh em như hình với bóng và cũng thể hiện trang phục nổi tiếng của Việt Nam", Quốc Nghiệp nói.

Quốc Cơ - Quốc Nghiệp là hai trong số những nghệ sĩ xiếc nổi tiếng ở Việt Nam hiện nay. Hai anh em bắt đầu biểu diễn xiếc chuyên nghiệp từ năm 1999. Một trong những tiết mục nổi tiếng đầu tiên là "Sức mạnh đôi tay".

Cuối năm 2016, Quốc Cơ và Quốc Nghiệp phá kỷ lục Guinness về chồng đầu tại Tây Ban Nha. Nhờ đó anh em "Hoàng tử xiếc" được báo chí, khán giả trên thế giới chú ý.

Vì thế anh em họ nhận được nhiều lời mời biểu diễn hơn trước. Trước đó, cả hai từng tham gia Showtime của Đức vào tháng 5.2017 và giành giải á quân.

Lam Anh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đề nghị kỷ luật nguyên Bí thư TP.HCM Lê Thanh Hải
6 giờ trước Theo dòng thời sự
Ông Lê Thanh Hải, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Bí thư Thành ủy TP.HCM bị Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Trung ương đề nghị kỷ luật.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Anh em Giang Quốc Cơ - Giang Quốc Nghiệp mở màn ấn tượng tại Britain's Got Talent 2018