Truy cập Facebook của Nguyễn Hải Dương, kẻ thảm sát 6 người ở Bình Phước, nhiều người phải ớn lạnh vì những ảnh mà hắn đưa lên Facebook ngày còn mặn nồng bên người yêu cũ - nạn nhân Lê Thị Ánh Linh. Song song đó, ảnh ‘tự sướng’ của Vũ Văn Tiến - đồng phạm của Nguyễn Hải Dương trong vụ án này - cũng gây xôn xao.

Ảnh hung thủ vụ thảm sát ở Bình Phước chụp với tờ lịch gây xôn xao

Một Thế Giới | 11/07/2015, 15:32

Truy cập Facebook của Nguyễn Hải Dương, kẻ thảm sát 6 người ở Bình Phước, nhiều người phải ớn lạnh vì những ảnh mà hắn đưa lên Facebook ngày còn mặn nồng bên người yêu cũ - nạn nhân Lê Thị Ánh Linh. Song song đó, ảnh ‘tự sướng’ của Vũ Văn Tiến - đồng phạm của Nguyễn Hải Dương trong vụ án này - cũng gây xôn xao.

>>Clip sếp nữ gây sốc khi tuyển dụng gái xinh còn trinh
>>Mỹ nữ Việt tự sướng với ĐTDĐ ở vùng nhạy cảm, xăm hình bạn gái lên lưng
>>Con bị điện giật chết trong tiệc nước ở Hải Phòng, mẹ khóc ngất

>>Giả vờ hư xe máy dắt bộ để thử lòng bạn gái và cái kết bất ngờ

>>Clip sinh nhật 1 năm yêu xa hàng ngàn km ở Hà Nội gây xúc động mạnh

Đó là ảnh Vũ Văn Tiến chụp với tờ lịch phía sau, hay chạm tay lên tờ lịch.

Theo một số người, đây giống như điềm báo trước cho Vũ Văn Tiến. Cụ thể hơn là hắn ta chụp ảnh với tờ lịch và sắp tới phải ngồi “bóc lịch” dài dài, hoặc chịu án phạt nặng hơn thế.

Anh hung thu vu tham sat o Binh Phuoc chup voi to lich gay xon xao-hinh-anh-1
Vũ Văn Tiến - đồng phạm của Nguyễn Hải Dương trong vụ thảm sát 6 người ở Bình Phước mặc áo Chelsea.

Qua điều tra ban đầu, Nguyễn Hải Dương thừa nhận mình là kẻ trực tiếp giết hại cả gia đình ông Mỹ, còn Vũ Văn Tiến là người giúp sức.

Nguyễn Hải Dương từng là người yêu cũ của nạn nhân Lê Thị Ánh Linh (22 tuổi, con gái của vợ chồng ông Mỹ). Cách đây hơn 4 năm, Dương và Linh yêu nhau trong một thời gian dài. Dương cũng đã từng ăn ở trong nhà ông Mỹ. Song sau đó, mối tình này bị gia đình ông Lê Văn Mỹ ngăn cấm. Gần đây, Dương phát hiện Ánh Linh có người yêu mới nên nảy sinh mối hận tình và muốn tìm cách trả thù.
Để thực hiện ý đồ của mình, Nguyễn Hải Dương đã bàn với Vũ Văn Tiến và nhờ Tiến giúp sức. Dương hứa khi vào trong nhà, trả thù được gia đình người yêu cũ thì Dương sẽ trộm tiền bạc và nhiều tài sản giá trị để trả công cho Tiến. Vì hám tiền nên Tiến đồng ý giúp đỡ Dương.
Anh hung thu vu tham sat o Binh Phuoc chup voi to lich
Nguyễn Hải Dương ngày còn mặn nồng bên người yêu cũ - nạn nhân Lê Thị Ánh Linh.

Mới đây, Tổng cục cảnh sát - Bộ Công an đã có bản thông báo kết quả điều tra vụ thảm sát tại nhà ông Lê Văn Mỹ, huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước. Theo đó, hai đối tượng Nguyễn Hải Dương và Vũ Văn Tiến khai nhận hành vi phạm tội như sau:
Nguyễn Hải Dương và Lê Thị Ánh Linh có quan hệ tình cảm với nhau, nhưng gia đình của Linh không đồng ý, nên Linh chủ động chia tay. Vào tháng 4.2015, Hải Dương nảy sinh ý định giết Linh và gia đình ông Mỹ, đồng thời cướp tài sản để trả thù. 
Để chuẩn bị cho hành vi phạm tội, Dương mua một súng bắn bi giá 6 triệu, 1 súng điện giá 2 triệu, 1 con dao Thái dài 30cm, 1 dao bấm lưỡi dài 7cm, 1 sim rác để liên lạc, và mua thêm găng tay, khẩu trang bịt mặt. Sau đó, Dương mượn xe máy của Trần Thị Trinh - dì của Dương, lấy 10 dây rút nhựa, một cuộn băng keo để bịt miệng và khống chế nạn nhân.
Trưa 6.7, Dương hẹn Tiến uống cà phê và rủ Tiến tham gia cướp tài sản của một gia đình giàu có ở huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước. Tiến đồng ý tham gia.
Để đột nhập vào nhà ông Mỹ, Dương biết trước nhà ông Mỹ có khóa trong nên Dương đã lừa Vỹ là sẽ cho tiền và quà. Hòng dụ dỗ Vỹ xuống mở cổng cho Dương và Tiến, để vào nhà ông Mỹ thực hiện hành vi giết người cướp tài sản. Theo đúng kế hoạch đã đặt ra, vào khoảng 2 giờ rạng sáng ngày 7.7.2015, Dương và Tiến đi xe máy đến cổng nhà ông Mỹ, sau đó nhắn tin cho Vỹ ra mở cổng. Khi Vỹ ra mở cổng, Dương và Tiến đã khống chế Vỹ và giết ngay ở sân, gần cổng ra vào.
Sau khi giết xong Vỹ, bọn chúng đã đột nhập lên lầu 1 bắt, trói cháu Linh và cháu Như, dùng băng keo bịt miệng Linh và Như, trói vào cửa sổ. Rồi xuống tầng trệt bắt, trói ông Mỹ và cháu Quốc Anh (con ông Mỹ), khống chế bà Nga, yêu cầu chỉ nơi cất giấu tiền và tài sản. Bà Nga đã tự mở két sắt nhưng không có tiền và tài sản quý, bọn chúng đã lục soát trong phòng và cướp được hơn 4 triệu đồng và 1 số đô la.
Sau đó, bọn chúng trói bà Nga lại, dẫn cháu Quốc Anh để tra khảo tiền, tài sản. Cháu Quốc Anh trả lời không biết nên bọn chúng đã giết cháu Quốc Anh.
Sau khi giết cháu Quốc Anh, bọn chúng quay trở lại phòng ông Mỹ giết bà Nga và ông Mỹ. Sau đó, chúng tiếp tục lên lầu 1 tra khảo cháu Linh, cháu Như về tiền và tài sản, nhưng không có nên chúng tiếp tục giết cháu Linh và Như. Đồng thời lấy đi 5 điện thoại, 1 iPad của các nạn nhân.
Trước khi rời khỏi hiện trường, để che giấu hành vi phạm tội của mình, bọn chúng đã xuống tầng trệt lấy quần của ông Mỹ mặc và tẩu thoát.
Khi về đến phòng trọ của Tiến, bọn chúng đã kiểm tra tiền và tài sản cướp được. Đồng thời kiểm tra quần áo, phương tiện gây án như dao, súng, ... bỏ vào ba lô rồi giao cho Tiến quản lý. Khi bắt giữ Dương và Tiến, cơ quan điều tra đã thu giữ toàn bộ tang vật của vụ án.
Sau khi hai hung thủ trong vụ thảm sát 6 người ở Bình Phước bị bắt, ca sĩ Hà Anh Tuấn đã đăng status đáng suy ngẫm về một số bạn trẻ hiện nay. Status này gây bão Facebook với nhiều lượt like và bình luận:

Những gì xảy ra trong vụ án ở Bình Phước cùng 2 tên nghi phạm sinh năm 1991, cho thấy:

- Chúng ta đang hướng giới trẻ đến sự tôn thờ tiền bạc, vật chất một cách ngu muội.
- Chúng ta đang có thừa những thằng đàn ông trẻ sống bằng sĩ diện của xã hội, và sến súa đầy thù hận trong tình yêu.
- Chúng ta có thừa những tuổi trẻ đầy cá tính và ít biết điều.

Và tất nhiên, chúng ta rất thiếu những điều tốt đẹp còn lại.
Một phần trách nhiệm là của văn hóa giáo dục (trong đó có âm nhạc).

Nỗi buồn rất sâu!

Anh hung thu vu tham sat o Binh Phuoc chup voi to lich gay xon xao-hinh-anh-2
Status của Hà Anh Tuấn liên quan đến giới trẻ và vụ thảm sát 6 người ở Bình Phước.
>>Clip 6 nam sinh trai đấm, đạp 1 nữ sinh dã man gây phẫn nộ

>>Cô gái giết 7 người thân vì bị cấm yêu, đứng hầu tòa vẫn cười như nghé

>>7 mỹ nữ đi bar hưởng ứng ngày không áo ngực, lời dụ dỗ người mẫu bán nude gây sốc


>>Tờ giấy màu xanh giá 920 tỷ đồng, mỹ nữ Việt tắm cho lợn gây sốt

>>Chân dài Việt hưởng ứng không mặc áo ngực, cầu ma làm 600 con chó tự tử

>>Clip thả 500 ngàn đồng để hôn trai đẹp và cái kết phũ

>>Hành hung, đòi chị nhặt ve chai 50 ngàn vì lò than tổ ong bỏ đi

Trang Ly - Nhóm PV Thời sự Một Thế Giới

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng phát lệnh khởi công mở rộng nhà ga T2 sân bay Nội Bài
Thủ tướng nêu rõ, việc mở rộng nhà ga T2 để bảo đảm đáp ứng kịp thời tình trạng quá tải cảng hàng không quốc tế Nội Bài là rất cần thiết, không thể chậm trễ.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ảnh hung thủ vụ thảm sát ở Bình Phước chụp với tờ lịch gây xôn xao