Xâm hại tình dục T.Y.N khiến bé gái 8 tuổi ở Hà Nội tổn thương nặng nề về cơ thể lẫn tinh thần, song đến nay Cao Mạnh Hùng vẫn chưa bị xử lý. Thậm chí, hắn còn thách thức dư luận khi khoe có nhiều mối quan hệ. Quá bức xúc trước chuyện này, dân mạng phát tán ảnh Cao Mạnh Hùng khắp nơi để đòi lại công đạo cho gia đình cháu T.Y.N.

Ảnh kẻ xâm hại tình dục bé gái 8 tuổi ở Hà Nội bị phát tán khắp Facebook

Hồng Quân | 12/03/2017, 22:23

Xâm hại tình dục T.Y.N khiến bé gái 8 tuổi ở Hà Nội tổn thương nặng nề về cơ thể lẫn tinh thần, song đến nay Cao Mạnh Hùng vẫn chưa bị xử lý. Thậm chí, hắn còn thách thức dư luận khi khoe có nhiều mối quan hệ. Quá bức xúc trước chuyện này, dân mạng phát tán ảnh Cao Mạnh Hùng khắp nơi để đòi lại công đạo cho gia đình cháu T.Y.N.

Xem thêm:Cao Mạnh Hùng tiều tụy và hốc hác khi bị bắt, đập tan tin đồn thất thiệt

Soái ca liên tục bị phụ nữ quấy rối tình dục, Nam Em bị cưỡng hiếp tập thể trong Lô tô

Phó giám đốc Công an Hà Nội: Cao Mạnh Hùng không phải cháu Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình

Lộ đoạn ghi âm Cao Mạnh Hùng nói hối hận vì xâm hại tình dục bé gái 8 tuổi

Bị gia đình chị N.T.L (sinh năm 1970, ở tổ 40 phường Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội)tố dâm ô với bé T.Y.N (sinh năm2008), Cao Mạnh Hùng thừa nhận hành vi nhưng tỏ ra nghênh ngang và khoe có nhiều mối quan hệ nên không ailàm gì được hắn ta.

Cao Mạnh Hùng sinh năm 1983 tại Đông Hưng, Thái Bình, từng là cán bộ mộtngân hàng TMCP song nay đã chuyển công tác và chỗ ở khi bị phát hiện xâm hại tình dục bé gái 8 tuổi. Điều đáng nói là Cao Mạnh Hùng đã lấy vợ ở phố Tân Mai, quận Hoàng Mai, Hà Nội và có con trai 3 tuổi song vẫn giở trò cầm thú với bé T.Y.N, con của chị N.T.L.

Lợi dụng sự ngây thơ của con tôi, Hùng đã dụ dỗ và bế con tôi vào sân trong ngách 250/31/41 Tân Mai để giở trò đồi bại với cháu. Hùng đã dùng vũ lực, ép buộc cháu quan hệ, làm cháu đau đớn tại bộ phận sinh dục. Con tôi có kêu cứu nhưng bạn bè chơi cùng nghĩ là đang chơi nên không ai để ý. Khi đó chỉ có hai cháu M.Q và cháu B phát hiện ra, đã dùng chổi và dép đánh vào lưng của Hùng thì Hùng mới thả con tôi ra. Con bé quá sợ hãi đã chạy trốn vào nhà bác”, chị N.T.L bức xúc tố cáo.

Sau đó, Cao Mạnh Hùng đã bỏ về nhà. Một lúc sau, các bạn lại gọi T.Y.N ra chơi tiếp. Theo phản ánh của gia đình và những cháu nhỏ có mặt trong buổi tối hôm đó, Cao Mạnh Hùng tiếp tục quay lại và bế thốc bé T.Y.N vào ngõ tối, tiếp tục có hành vi dâm ô. T.Y.N quá sợ hãi đã hét toáng lên và cắn vào tay của Hùng. Nghe tiếng kêu của bạn, hai cháu M.Q và B đã chạy tới, dùng chổi vụt vào lưng Hùng để giải cứu T.Y.N. Một bé khác lấy nước hất vào người Cao Mạnh Hùng để hắn buông T.Y.N ra.

Quá uất ức trướcsự việc trên, chị N.T.L đã gọi vợ chồng Cao Mạnh Hùng (vợ Hùng là cháu gái chị chồng chị N.T.L) sang nói chuyện. Theo lời kể của chị N.T.L và nội dung cuộc ghi âm buổi nói chuyện hôm đó, Hùng đã liên tục xin lỗi gia đình và thừa nhận có hành vi sờ soạng cháu T.Y.N.

Sáng 10.1.2017, chị N.T.L đã đưa con gái đến công an phường Thịnh Liệt để tố cáo hành vi của Cao Mạnh Hùng. Sau khi tiếp nhận vụ việc, chiều 11.1, đại diện công an phường đã cùng với gia đình đưa bé T.Y.N đi giám định.

Tại đây, tôi điếng người khi nghe bác sỹ bảo con gái tôi bị tổn thương bộ phận sinh dục, rách màng trinh, xây xát và phù nề xung quanh”, chị N.T.L bức xúc nói.

Cháu T.Y.N thường xuyên hoảng hốt, lo sợ mỗi khi ngủ.

Theo Phununews, khi biếtchịN.T.Lgửi đơn trình báo ra công anthì Hùng cùng gia đình đã tìm mọi cách nhờ người tác động để rút đơn, đồng thời đến gặp gia đình chị để đưa tiền nhằmbịt miệng.Tuy nhiên, gia đình chị kiên quyết từ chối và đề nghị cơ quan pháp luật xử lý nghiêm nhằm răn đe, tránh những sự việc tương tự xảy ra với các bé gái khác.

Sau đó, Cao Mạnh Hùng đã được cơ quan công an phường Thịnh Liệt triệu tập. Thếnhưng đến ngày 14.1.2017, gia đình chị N.T.L thấy Hùng được thả ra. Tiếp đến,Hùng cùng vợ con đã lẳng lặng chuyển nhà đi khỏi nơi khác.

Sau hơn 2 tháng cầu cứu khắp nơi, người mẹ của bé gái 8 tuổi bị xâm hại tình dục vẫn chưa nhận được câu trả lời trong khi Cao Mạnh Hùng chưa bị xử lý.

Uất ứcthay cho mẹ con chị N.T.L, Facebooker L.K đã chia sẻ ảnh chụp chân dung Cao Mạnh Hùng trên nhóm Otofun kèm mô tả: “Cao Mạnh Hùng (sinh năm 1983 ở Đông Hưng - Thái Bình ), cựu cán bộ ngân hàng1 kẻ biến thái, 1 kẻ bệnh hoạn, xã hội cần lên án để loại bỏ thành phần này ra khỏi xã hội để không còn thêm cháu bé nào phải mang nỗi đau về thể xác và tinh thần nữa. Cần nghiêm trị làm gương cho những kẻ khác”.

Ảnh chân dung được cho của Cao Mạnh Hùng bị phát tán.

Chủ đề này khiến dân mạng dậy sóng với rất nhiềubình luận. Trong đó hầu hết đồng quan điểm với L.K rằngphải nghiêm trị kẻ bệnh hoạn này. Nhiều người kêu gọi truy tìm địa chỉ và nơi làm việc mới của Cao Mạnh Hùng để xử lý y.

Mới đây, cơ quan CSĐT Công an quận Hoàng Mai cho biết đãnhận được đơn tố giác về tội phạm ngày 10.1.2017 của chị N.T.L. Đơn tố giác Cao Mạnh Hùng có hành vi dâm ô với cháu T.Y.N.

Hiện tại, theo quy định, việc giải quyết tố giác tội phạm đã hết, cơ quan CSĐT công an quận Hoàng Mai chưa đủ căn cứ để quyết định việc khởi tố hoặc quyết định không khởi tố vụ án hình sự đối với tố giác về tội phạm của chị N.T.L.

Cơ quan CSĐT Công an quận Hoàng Mai đã gửi văn bản tới Viện kiểm sát nhân dân quận Hoàng Mai thống nhất tiếp tục xác minh đối với tố giác của chị N.T.L, thời hạn xác minh tiếp theo là 2 tháng.

Dù vậy,gia đình chị N.T.Lđang buồn và hoang mang vì sự việc đã rành rành nhưng không hiểu sao cơ quan chức năng vẫn chưa đưa ra được kết luận cụ thể sau 2 tháng xác minh, điều tra.

Cập nhật: Theo cổngThông tin chính phủ,trong những ngày vừa qua, các phương tiện truyền thông đưa nhiều tin bài phản ánh về việc một bé gái 8 tuổi ở phường Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội bị xâm hại nhiều lần nhưng đối tượng vẫn chưa bị xử lý, gây bức xúc trong dư luận xã hội.

Về việc này, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình yêu cầu UBND thành phố Hà Nội khẩn trương chỉ đạo cơ quan chức năng kiểm tra, xác minh làm rõ vụ việc nêu trên và sớm đưa đối tượng ra xử lý nghiêm minh đúng pháp luật; báo cáo kết quả lên Thủ tướng Chính phủ.

Tối 13.3, Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Hà Nội ra quyết định khởi tố vụ án hình sự dâm ô với trẻ em để điều tra vụ việc gia đình chị N.T.L. tố cáo con gái 8 tuổi bị Cao Mạnh Hùngxâm hại.

Chiều 13.3,Thiếu tướng Đinh Văn Toản – Phó Giám đốc CATP Hà Nội đãchủ trì, họp với chỉ huy Văn phòng Cơ quan CSĐT CATP và CAQ Hoàng Mai, cùng một số đơn vị chức năng, để đánh giá kỹ quy trình, tiến độ công tác tiếp nhận thông tin tố giác tội phạm, điều tra vụ việc.

Từ đó, Giám đốc CATP đã chỉ đạo Văn phòng Cơ quan CSĐT tiếp nhận toàn bộ hồ sơ vụ việc từ CQĐT CAQ Hoàng Mai để ra quyết định khởi tố điều tra vụ án.Đại tá Nguyễn Hồng Thái - trưởng Công an quận Hoàng Mai - cho biết đã chuyển toàn bộ hồ sơ vụ việc lên Công an TP Hà Nội để tiếp tục điều tra.

Theo bà Phan Thị Minh Trâm – Viện trưởng Viện KSND quận Hoàng Mai, ngay sau khi tiếp nhận thông tin vụ việc từ CQĐT CAQ, Viện KSND quận đã phối hợp vào cuộc điều tra, xác minh, với tinh thần khách quan, khẩn trương nhưng cũng hết sức thận trọng. Các cơ quan tố tụng của quận đã tiến hành dựng lại hiện trường, thu thập lời khai nhân chứng và đang trong quá trình trưng cầu giám định các dấu vết tại Trung tâm Pháp y Hà Nội, Viện Khoa học hình sự (Bộ Công an), để có căn cứ tiếp theo xử lý vụ việc.

Lời kể đau lòng của người mẹ có con gái 7 tuổi nghi bị xâm hại tình dục ở trường tiểu học Lương Thế Vinh, quận Thủ Đức, TP.HCM (video: VTC14):

Vạn người uất ức vì cụ ông 76 tuổi dâm ô bé gái ở Vũng Tàu chưa bị xử lý (video: Hà Nội 18):

Xem thêm: Sốc vì tin nhắn cô gái ở Hà Nội gạ đổi tiền ship bằng chuyện ấy

Nam nữ cởi đồ khoe hình xăm kín lưng ở Vietnam Tattoo Convention 2017

MC Phan Anh kể chuyện bị lạm dụng tình dục, Hoa hậu Thùy Linh hé lộ sự thật sốc

Chủ tịch HAL Group và mỹ nữ kể chuyện bị người thân xâm hại tình dục năm 9 tuổi

Kẻ tung clip sex của nữ sinh lớp 11 Quảng Bình gây phẫn nộ

Chủ bộ ảnh dùng chiêu lạ mặc đồ cho 2 mỹ thả rông trước mặt cụ ông

Tài xế taxi đánh nhau với 3 kẻ chạy xe máy vượt đèn đỏ ở Hà Nội

Bản sao Ngọc Trinh bỏ chồng triệu phú 72 tuổi không thể làm chuyện ấy

Búp bê tình dục thế hệ mới tuyệt đẹp, mắt có hồn, không méo mó

Bay chuyến Đà Lạt – TP.HCM bị hoãn 4 lần, khách thề đoạn tuyệt với VietJet Air

5 người Nhật nhường chàng trai Việt check-in trước ở sân bay Liên Khương

Nhân Hoàng (tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
39 phút trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ảnh kẻ xâm hại tình dục bé gái 8 tuổi ở Hà Nội bị phát tán khắp Facebook