Florentin Pogba đưa ra lời khuyên cho Mourinho trong việc sử dụng em trai mình và nhắc đến ước mơ gia nhập Arsenal, đình kịch của Manchester United.

Anh trai Pogba khuyên Mourinho, mơ gia nhập kình địch của Man United

Huyền Thi | 03/10/2016, 15:22

Florentin Pogba đưa ra lời khuyên cho Mourinho trong việc sử dụng em trai mình và nhắc đến ước mơ gia nhập Arsenal, đình kịch của Manchester United.

Xem thêm:Ibrahimovic dứt điểm kém cả Rooney, nói lý do từ chối 100 triệu euro từ Trung Quốc

Cầu thủ đắt giá nhất thế giới, Paul Pogba đã trải qua trận đấu đáng quên khi bỏ lỡ hai cơ hội mười mươi khiến Manchester United bị Stoke City cầm hòa 1-1 ở vòng 7 Premier League.

Trận này, Pogba dù kiến tạo cơ hội cho Ibrahimovic đầu trận song chỉ có 56 lần chạm bóng, chưa bằng 1/2 so với ở trận gặp Southampton (107 trận).

Florentin Pogba tin rằng HLV Mourinho cần phải tìm ra phương án thích hợp giúp em trai Paul Pogba trở lại phong độ đỉnh cao.

Tiền vệ Saint-Etienne (Pháp)nói trên Telefoot: "Paul là hình ảnh của đội bóng Manchester United vào lúc này. H một HLV mới, cầu thủ mới cần tìm chiến thuật phù hợp.

Paul khởi đầu chậm nhưng tốt lên từ từ và tôi tin tưởng em ấy. Sau một thời gian, em ấy sẽ mang tất cả những gì tốt nhất có thể cho đội bóng".

Florentin Pogba nói Mourinho cần biết cách sử dụng Paul Pogba.

Một người anh trai khác của Paul Pogba là Mathias Pogba, từng chơi cho Wrexham, Crewe, Crawley và Partick Thistle nhưng chuyển đến Sparta Rotterdam mùa hè này.

Năm nay 26 tuổi, Florentin Pogba cho biết giấc mơ của mình là chuyển đến Premier League thi đấu cho Arsenal.

"Đây là giấc mơ của tôi đã có kể từ khi còn là một đứa trẻ. Tôi đã có một vài cơ hội vào thời điểm cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè nhưng nó đã không xảy ra.

Tôi đang chờ đợi, kiên nhẫn và muốn tiếp tục thể hiện màn trình diễn tốt với CLB của tôi để có thể đến CLB lớn hơn. Tôi yêu Arsenal", Florentin Pogba trả lời khi được hỏi về triển vọng thi đấu tại Anh.

Xem thêm: De Gea lên tiếng sau sai lầm ở trận 'Man United có thể thắng 6-0'

Nhan sắc của chân dài chụp ảnh toàn khoe lưng gây sốt

Bị tố dàn dựng clip sex, bạn trai hot girl Hà Nội tung bằng chứng đáp trả

Mắng đại gia không nhường ghế xe buýt, là chủ tập đoàn sắp xin việc

Mỹ nữ đá sếp ngất xỉu vì bị giao nhiều việc, Sơn Tùng M-TP chế nhạc về trẻ trâu

Đội bê tráp nổi giận vì được lì xì 500 đồng, 1.000 đồng

Huyền Thi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Anh trai Pogba khuyên Mourinho, mơ gia nhập kình địch của Man United