Hồng Nhung, Ánh Tuyết, Hồng Hạnh… và một số giọng ca trẻ đã có buổi tập luyện hăng say trước thềm đêm nhạc “Thư tình gửi một người” nhân kỷ niệm 16 năm ngày mất của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.

Ánh Tuyết, Hồng Hạnh, Hồng Nhung tất bật tập luyện cho đêm nhạc 'Thư tình gửi một người'

04/04/2017, 06:30

Hồng Nhung, Ánh Tuyết, Hồng Hạnh… và một số giọng ca trẻ đã có buổi tập luyện hăng say trước thềm đêm nhạc “Thư tình gửi một người” nhân kỷ niệm 16 năm ngày mất của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.

Chiều ngày 3.4, tại TP.HCM, các ca sĩ tham gia đêm nhạc Trịnh Công Sơn đã có buổi tập luyện trước khi tổng duyệt chuẩn bị cho đêm diễn vào ngày 8.4 tới. Năm nay, chương trình lần đầu tiên tổ chức tại Đà Lạt và theo dự đoán của ban tổ chức, số lượng khán giả đến với đêm nhạc khoảng 25.000 người. Do đó, các công tác từ an ninh đến tổ chức đang tiến hành gắt gao.

Không gian của quảng trường Lâm Viên – nơi diễn ra đêm nhạc sẽ được chia ra làm 3 khu vực để đón khách. Khu vực trước sân khấu dành cho 1.000 khán giả ngồi trên những chiếc chiếu được trải dài với hơn 1.000 ngọn nến được thắp sáng trong suốt chương trình. Tiếp đến là khu vực ghế ngồi dành cho khách mời và ban tổ chức và toàn bộ không gian khán đài tại quảng trường Lâm Viên dành cho người dân và du khách đến với chương trình.

Tên đêm nhạc Thư tình gửi một người xuất phát từ một quyển sách cùng tên, tập hợp hơn 300 bức thư tình mà Trịnh Công Sơn gửi cho bà Ngô Vũ Dao Ánh. Với ba phần: Tình muôn thuở, Thư tình gửi một người, Ca khúc da vàng, mối tình giữa cố nhạc sĩ và em gái của Bích Diễm một lần nữa sẽ được tái hiện lại trong chương trình.

Chương trình do Nguyễn Anh Vũ dàn dựng, Lê Quang làm giám đốc âm nhạc với sự tham gia của các nghệ sĩ: Ánh Tuyết, Hồng Nhung, saxophone Trần Mạnh Tuấn, Mỹ Hạnh, Hồng Hạnh, Thái Hòa, Pha Lê...

Đêm nhạc Thư tình gửi một người sẽ diễn ra vào lúc 20 giờ ngày 8.4.2017 tại Quảng trường Lâm Viên, phường 10, TP.Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng.

Một số hình ảnh tại buổi tập luyện chiều nay:

Ca sĩ Ánh Tuyết

Ca sĩ Hồng Hạnh

Hồng Hạnh còn kết hợp với bé Khánh Ngọc trong ca khúc Ca dao mẹ

Diva Hồng Nhung đầy cảm xúc tại buổi tập luyện

Ca sĩ Mỹ Hạnh hội ý cùng nhạc sĩ Lê Quang trên sân khấu tập luyện

Kasim Hoàng Vũ

Ca sĩ Phạm Phương ngồi lại với Ban tổ chức để hội ý cho tiết mục mở màn của cô thêm đặc sắc

Ca sĩ Thụy Long với nhạc sĩ Đức Thịnh

MC - Ca sĩ Như Quỳnh

Đêm nhạc Trịnh Công Sơn với chủ đề Thư tình gửi một người do Công ty cổ phần Dịch vụ và Giải trí Thanh Niên (thuộc Tập đoàn truyền thông Thanh Niên) phối hợp với Sở VHTT và DL tỉnh Lâm Đồng cùng gia đình cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn thực hiện.

Sơn Phạm. Ảnh Mai Thuần

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bàn giải pháp cấp nước sạch ở ĐBSCL bằng nhà máy di động trong container
một giờ trước Theo dòng thời sự
Hiện đã có doanh nghiệp làm được nhà máy nước di động, đầu vào sử dụng nước ngọt và cả nước nhiễm mặn để xử lý thành nước sạch với công suất tới 3.000m3/ngày.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ánh Tuyết, Hồng Hạnh, Hồng Nhung tất bật tập luyện cho đêm nhạc 'Thư tình gửi một người'