Đúng vào lúc 22h20 hôm nay (12.6), khi Ánh Viên bước từ nhà ga quốc tế sân bay Tây Sơn Nhất bước ra, chào đón người hùng bơi lội Việt Nam tại SEA Games 28 là lực lượng truyền thông khổng lồ mà theo mô tả của một phóng viên ảnh là: "Ánh Viên lập kỷ lục thứ 9"

Ánh Viên lập kỷ lục thứ 9 tại sân bay Tây Sơn Nhất

Một Thế Giới | 13/06/2015, 13:08

Đúng vào lúc 22h20 hôm nay (12.6), khi Ánh Viên bước từ nhà ga quốc tế sân bay Tây Sơn Nhất bước ra, chào đón người hùng bơi lội Việt Nam tại SEA Games 28 là lực lượng truyền thông khổng lồ mà theo mô tả của một phóng viên ảnh là: "Ánh Viên lập kỷ lục thứ 9"

Thông tin Ánh Viên trở về Việt Nam được cánh phóng viên truyền tin nhau từ Singapore về Việt Nam để đón kình ngư Nguyễn Thị Ánh Viên trở về sau kỳ SEA Games đại thành công với 8 HCV và 8 lần phá kỷ lục.
Lúc 22h20 khi làm xong thủ tục nhận hành lý, Nguyễn Thị Ánh Viên cùng HLV Đặng Anh Tuấn bước ra thì đón 2 thầy trò là một rừng phóng viên viết lẫn phóng viên ảnh "đông chưa từng thấy". Không nhiều người người hâm mộ biết Ánh Viên trở về nhưng sau khi thấy các phóng viên tụ tập quá đông để "đợi ai đó" thì một số hành khách tại sân bay Tân Sơn Nhất và người nhà cũng rất vui mừng khi nghe tin hành khách đặc biệt Ánh Viên sắp về nước. 
Lúc Ánh Viên và HLV Đặng Anh Tuấn đẩy hành lý đi ra, một rừng máy ảnh đã giơ lên cùng ánh chớp đèn flash nháy liên hồi. Cảnh quan không khác gì một siêu sao Hollywood hay siêu sao thể thao thế giới đặt chân đến Việt Nam. Quá bất ngờ, Ánh Viên và ông Anh Tuấn đều "choáng váng không nhẹ" trước sự chào đón nồng nhiệt của báo giới và người hâm mộ. 
Anh Vien lap ky luc thu 9 tai san bay Tay Son Nhat
Cổng đón của nhà ga sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất trở nên chật hẹp trước rừng máy ảnh (ảnh PV Hoàng Hùng) 
Đón Ánh Viên lần này, ngoài những phóng viên quen thuộc của mảng thể thao thì rất nhiều phóng viên của các báo chí, đài truyền hình khách nhau trước giờ không làm thể thao cũng góp mặt nên số lượng phải lên đến gần cả trăm.
Đón kình ngư trẻ người Cần Thơ còn có gia đình của Ánh Viên ở dưới quê lên gồm ba mẹ và em trai. Tất cả ôm nhau mừng rỡ vì đã rất lâu này, Ánh Viên mới gặp được người thân sau chuỗi ngày tập huấn thi đấu triền miên ở nước ngoài. Đi chung với gia đình Ánh Viên từ Cần Thơ là lãnh đạo Trung tâm TDTT quốc phòng 4 thuộc Quân khu 9. Ánh Viên hiện tại đang giữ quân hàm Đại úy quân nhân chuyên nghiệp (không phải Sỹ quan chỉ huy).
Do quá đông đảo và không khí nồng nhiệt nên Ánh Viên và HLV Đặng Anh Tuấn chỉ nhận những cái bắt tay chúc mừng và hoan hô của mọi người rồi chụp hình với mọi người chứ không còn thời gian để trả lời phỏng vấn. Tuy nhiên, nhìn gương mặt rạng ngời hạnh phúc và niềm tự hào vào đọng trên nụ cười, ánh mắt cũng đã nói thay được tất cả những gì mà báo chí, người hâm mộ cần ở 2 thầy trò bơi lội.
Nguyên An
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Bộ trưởng Quân đội Pháp
11 giờ trước Sự kiện
Sáng 6.5 tại trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Bộ trưởng Bộ Quân đội Cộng hòa Pháp Sebastien Lecornu đang có chuyến thăm Việt Nam, tham dự các hoạt động kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ánh Viên lập kỷ lục thứ 9 tại sân bay Tây Sơn Nhất