Trước thềm cuộc chạm trán giữa Chelsea và Tottenham diễn ra đêm nay trên sân White Hart Lane, HLV của The Blues đã có những lời tán dương dành cho đồng nghiệp phía bên kia chiến tuyến.

Antonio Conte ca ngợi đối thủ Tottenham

Nguyên Huy | 04/01/2017, 20:25

Trước thềm cuộc chạm trán giữa Chelsea và Tottenham diễn ra đêm nay trên sân White Hart Lane, HLV của The Blues đã có những lời tán dương dành cho đồng nghiệp phía bên kia chiến tuyến.

Sức nóng của lần đụng độ trước giữa hai kì phùng địch thủ này trên sân Stampford Bridge vẫn chưa nguội trong tâm trí người hâm mộ.

Và thành tích đáng tự hào nhất của Chelsea ở mùa giải tệ hại 2015/2016 chính là chặn đứng Tottenham trên đường tiến tới chức vô địch Premier League.

Vài năm trước, cựu HLV Mourinho của Chelsea từng gọi đội bóng Totteham là “nỗi hổ thẹn” khi vụ xô xát giữa Jan Vertonghen với Fernando Torres nổ ra. Trận đấu lúc đó thực sự trở thành một cuộc ẩu đả đáng quên.

Cuộc đụng độgiữa Jan Vertonghen với Fernando Torres

Tưởng rằng giữa Chelsea và Tottenham chỉ có thù hận, tuy nhiên HLV Antonio Conte lại tiết lộ một vài bí mật nho nhỏ và ca ngợi Mauricio Pochettino hết lời.

Ông nói: “Tôi tới sân tập và nói chuyện với Pochettino về những ý tưởng trong bóng đá.

Tôi thấy có những điểm tương đồng với ông ấy. Chúng tôi đều thích đá thiên về phòng ngự và chớp thời cơ phản công nhanh.

Cả hai đều đề cao sự chuẩn bị và đưa ra nhiều phương án khác nhau. Các cầu thủ phải tập trung rất cao độ để nắm lấy cơ hội ghi bàn.”

Conte và Pochettino sẽ đối đầu với nhau tại White Hart Lane

“Pochettino đang chứng tỏ mình là một trong những HLV xuất sắc nhất của thế giới.

Ông ấy dẫn dắt Tottenham rất tốt. Họ là một đội bóng đủ sức mạnh để chiến đấu và chiến thắng các danh hiệu ở hiện tại lẫn tương lai.”

Kể từ sau trận thua 1-2 trước The Blues tháng 11 năm ngoái, Totteham mới chỉ để thua thêm một lần duy nhất ở vòng đấu thứ 15 trước Manchester United.

“Thứ tự trên bảng xếp hạng có sự cách biệt lớn bởi chúng tôi đã có chuỗi toàn thắng 13 trận. Tôi vẫn coi Spurs là một đội bóng mạnh”, Conte chia sẻ.

Antonio Conte rất tôn trọng đối thủ

Ngoài ra HLV Antonio Conte còn dành sự ngưỡng mộ đối với tiền vệ Victor Wanyama của Tottenham. Ông cho rằng cầu thủ này dẻo dai, có năng suất ổn định và là một nhân tố quan trọng trong đội hình của những chú Gà trống.

Dù thích hay không thì các fan hâm mộ của hai đội bóng này cũng phải thừa nhận rằng có khá nhiều nét tương đồng giữa HLV và CLB của họ.

Tiểu Phi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Hà Nội rực rỡ cờ hoa chào mừng kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh
một giờ trước Sự kiện
Chào mừng kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19.5.1890 - 19.5.2024), mỗi con đường của Thủ đô Hà Nội đều rực rỡ cờ hoa, băng rôn, pa nô.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Antonio Conte ca ngợi đối thủ Tottenham