Koke và Antoine Griezmann lập công giúp Atletico Madrid thắng Las Pamas 2-0 trận lượt đi cúp Nhà Vua Tây Ban Nha rạng sáng ngày 04.01.

Atletico đặt một chân vào tứ kết Cup Nhà Vua

Nguyên Huy | 04/01/2017, 16:22

Koke và Antoine Griezmann lập công giúp Atletico Madrid thắng Las Pamas 2-0 trận lượt đi cúp Nhà Vua Tây Ban Nha rạng sáng ngày 04.01.

HLV Diego Simeone rất hài lòng với màn trình diễn của các học trò. Một nửa thành Madrid đang tiến rất gần tới tứ kết Copa del Rey.

Thi đấu trên sân nhà và kiểm soát bóng nhiều hơn nhưng Las Pamas buộc phải thất thủ khi Koke mở tỉ số ở phút 23 và Griezmann nhân đôi cách biệt chỉ 6 phút sau đó. Ngay trong hiệp 1, Atletico Madrid đã nhấn chìm Las Pamas và không cho họ bất kỳ một cơ hội vùng lên nào.

Phát biểu sau trận đấu, Simeone nói: “Chúng tôi vào trận với tâm thế và áp lực phải ghi được bàn ngay trong hiệp 1. Hiệp hai đã diễn ra tương tự như vậy, chúng tôi có nhiều khoảng trống để phản công. Các cầu thủ đã hoàn thành một trận quan trọng và gặt hái được kết quả như ý.”

“Ở Cúp Nhà Vua, bạn không bao giờ có thời gian xả hơi. Đó là một giải đấu căng thẳng nghẹt thở. Chúng tôi cần phải tuyệt đối cẩn trọng ở trận lượt về trên sân nhà Vicente Calderon.”

Tiền vệ Koke cho biết: “Tôi rất hạnh phúc với chiến thắng và lợi thế ở vòng knock out.”

Ngày 10.01 tới đây, Atletico Madrid sẽ đón tiếp Las Pamas trên sân nhà ở trận lượt về.

Rạng sáng ngày mai sẽ diễn ra các trận đấu khác đáng chú ý của vòng 1/8 cúp Nhà Vua: Real Sociedad gặp Villarreal, Real Madrid gặp Sevilla.

Tiểu Phi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu hoàn thành thanh tra thị trường vàng trong tháng 5
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu tiếp tục thực hiện các biện pháp bình ổn thị trường vàng, hoàn thành thanh tra, kiểm tra thị trường vàng trong tháng 5.2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Atletico đặt một chân vào tứ kết Cup Nhà Vua