Đêm nay vào lúc 0 giờ ngày 13.9 (rạng sáng cùng ngày giờ VN), Apple sẽ ra mắt bộ ba điện thoại thông minh mới của họ, trong đó có một mẫu 2 sim 2 sóng, theo những rò rỉ tin trước giờ G.

Apple ra mắt iPhone 2 sim 2 sóng

12/09/2018, 11:44

Đêm nay vào lúc 0 giờ ngày 13.9 (rạng sáng cùng ngày giờ VN), Apple sẽ ra mắt bộ ba điện thoại thông minh mới của họ, trong đó có một mẫu 2 sim 2 sóng, theo những rò rỉ tin trước giờ G.

Hình ảnh rò rỉ về bộ 3 iPhone mới sắp ra mắt đêm nay - Ảnh: Cnet

Link xem trực tiếp sự kiện ra mắt sản phẩm mới của Apple tối nay:

Vào 0 giờ đêm nay và rạng sáng ngày 13/9 (giờ Việt Nam), Apple sẽ ra mắt sản phẩm mới trong một sự kiện được tổ chức tại Nhà hát Steve Jobs, trong khuôn viên trụ sở Apple Park ở Cupertino, California.

Trước đây, người dùng chỉ có thể xem sự kiện của Apple trực tiếp thông qua trình duyệt Safari và Edge trên website chính thức của hãng. Nhưng năm nay công ty này đã hỗ trợ thêm người dùng sử dụng trình duyệt web Chrome và Firefox.

Ngoài việc phát trực tiếp sự kiện tại trang chủ của mình Apple cũng sẽ lần đầu tiên "phát sóng" trên Twitter nhằm mở rộng đối tượng tiếp cận với sự kiện ra mắt mẫu điện thoại thông minh mới của hãng.

Dự kiến, bên cạnh 3 mẫu iPhone mới, Apple cũng được cho sẽ giới thiệu iPad Pro 2018, MacBook mới, hệ điều hành iOS 12 bản chính thức, macOS Mojave bản chính thức cùng hàng loạt phụ kiện công nghệ như AirPods 2, AirPower.

Theo những thông tin rò rỉ trước giờ G, năm nay Apple sẽ cho ra mắt một bản iPhone 2 sim 2 sóng và MacBook giá "mềm" hơn.

Ái Vi

Bài liên quan
Xiaomi hưởng lợi khi Apple hủy dự án ô tô điện: Hơn 50% chủ sở hữu SU7 là người dùng Apple
Việc Xiaomi gia nhập thị trường ô tô điện đã nhận được sự yêu thích đáng ngạc nhiên của người dùng Apple. Dù là một sản phẩm mới trong lĩnh vực ô tô điện, chiếc sedan Speed Ultra 7 (SU7) của Xiaomi đã chiếm được 51,9% đơn đặt hàng trước từ người dùng Apple.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tìm giải pháp đảm bảo an ninh nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long
7 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 26.4, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Cần Thơ và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề "Giải pháp về nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Apple ra mắt iPhone 2 sim 2 sóng