Theo Taipei Times, hãng Apple sẽ giới thiệu một mẫu iPhone mới có tới 3 camera sau vào cuối năm 2019.

Apple sẽ trình làng smartphone 'tam nhãn'

08/05/2018, 17:49

Theo Taipei Times, hãng Apple sẽ giới thiệu một mẫu iPhone mới có tới 3 camera sau vào cuối năm 2019.

Hình ảnh tin đồn đươc cho là những mẫu điện thoại thông minh iPhone sẽ ra mắt trong năm 2019 - Ảnh: Internet

Tin tức về những sản phẩm mới của Apple luôn luôn được nhiều người quan tâm. Trong khi người dùng đang háo hức chờ đợi thông tin về những sản phẩm của "nhà Táo" trong năm 2018 thì chúng ta đã có một thông tin bất ngờ về sự thay đổi của iPhone trong năm 2019.

Theo nhà phân tích chứng khoán Yuanta Jeff Pu thì Apple sẽ tung ra một hoặc 2 mẫu điện thoại có tới 3 camera sau, thay vì 2 camera sau như hiện nay, vào năm 2019. Trong khi đó, Taipei Times cho hay ít nhất 1 trong những mẫu iPhone năm 2019 sẽ trang bị 3 camera, và đương nhiên đó cũng là mẫu điện thoại thông minh cao cấp nhất.

Không có nhiều thông tin về vấn đề này, nhưng theo một báo cáo của Economic Daily News thì một trong 3 camera của cụm camera này sẽ trang bị thấu kính 6P với khả năng zoom 5x quang học. Nếu chính xác, thông tin này cho thấy mẫu iPhone mới có khả năng phóng to và chụp hình sắc nét hơn mà không hề ảnh hưởng đến chất lượng của hình.

Hiện những mẫu iPhone hiện tại như iPhone 7 Plus, iPhone 8 Plus và iPhone X chỉ hỗ trợ zoom quang 2x, nên việc gia tăng tầm zoom của camera sẽ là một nâng cấp đáng đồng tiền trên iPhone. Tuy nhiên, người hâm mộ của Apple sẽ phải chờ lâu vì dự đoán này là dành cho những mẫu smartphone ra đời vào năm 2019.

Trong khi đó, nếu muốn "đi trước thời đại" thì người dùng có thể mua Smartphone Huawei P20 Pro vì chiếc điện thoại thông minh này trang bị tới 3 camera sau. Thiết kế 3 camera của P20 Pro của Huawei bao gồm ống kính chính 40MP, ống kính đơn sắc 20MP và ống kính tele 8MP với zoom quang 3x.

Dựa trên đánh giá từ người dùng và nhà phê bình thì P20 Pro được coi là điện thoại thông minh có camera tốt nhất thế giới hiện nay. Nhiều công ty công nghệ cũng đang rục rịch cho ra mắt sản phẩm tương tự P20 để bắt kịp xu hướng trang bị 3 camera sau.

Thiên Hà (theo Internation Business Times)

Bài liên quan
Apple sắp đạt được thỏa thuận với OpenAI để tích hợp ChatGPT vào iPhone 16, sẽ đại tu Siri bằng AI
Apple đang tiến gần đến thỏa thuận với OpenAI để sử dụng ChatGPT và công nghệ khác của công ty khởi nghiệp này trên iPhone, cụ thể là dòng iPhone 16. Đây là một phần trong nỗ lực rộng lớn hơn nhằm đưa các tính năng trí tuệ nhân tạo (AI) vào thiết bị của Apple.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng: Hội nghị Trung ương 9 có ý nghĩa rất quan trọng
2 giờ trước Theo dòng thời sự
Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng nêu rõ, nội dung chương trình Hội nghị Trung ương lần này tuy không nhiều đầu việc, nhưng có ý nghĩa rất quan trọng đối với việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của Ban Chấp hành (BCH) Trung ương khóa 13 chuẩn bị các văn kiện trình Đại hội 14 của Đảng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Apple sẽ trình làng smartphone 'tam nhãn'