Sergio Aguero đã cảnh báo với huấn luyện viên Pep Guardiola rằng Man City sẽ phải chơi hết sức trong trận đấu với Barcelona vào ngày 19.10 để chặn đứng bạn thân của anh là Lionel Messi ở Nou Camp.

Aquero cảnh báo Guardiola về chuyện Messi

Hà Ngọc Bách | 16/10/2016, 09:31

Sergio Aguero đã cảnh báo với huấn luyện viên Pep Guardiola rằng Man City sẽ phải chơi hết sức trong trận đấu với Barcelona vào ngày 19.10 để chặn đứng bạn thân của anh là Lionel Messi ở Nou Camp.

Trận đấu với Barcelona vào tuần tới của Man City quả thật là một trận đấu đầy "hoài niệm" của huấn luyện viên Pep Guardiola khi đây là trận quyết định ngôi đầu bảng C, Champions League đồng thời cũng là trận đấu với câu lạc bộ đã làm nên tên tuổi và sự nghiệp của ông.

Tuy nhiên, trận đấu trên sân khách này thật sự là thách thức không hề nhỏ với Man City khi Messi đã bình phục chấn thương và quay trở lại sân đấu.

"Thi đấu đối đầuvới Messi sẽ là một thách thức đặc biệt", Aguerolà bạn thân của Messi ở Argentina cho biết.

"Chúng tôi có cùng quốc tịch và chúng tôi là bạn thân. Vì lý do đó tôi không muốn có một trận hòa với Barcelona, nhưng đôi khi số phận không như ý mình muốn. Theo kinh nghiệm của tôi, thật khó để ngăn chặn anh ấy. Mọi người nên hy vọng là hôm đó anh ấy có phong độ không tốt và hàng phòng thủ của chúng tôi chơi hiệu quả. Điều đó là quá khó bởi Leo là cầu thủ đẳng cấp nhất thế giới", Aguero cảnh báo về sự nguy hiểm của Messi với huấn luyện viên Pep Guardiola.

HLVGuardiola thì cũng không lạ gì khả năng của cậu học trò cũ Messi

Tuy nhiên, với kinh nghiệm từng dẫn dắtBarcelona của mình, HLV Guardiola thật sự cũng không lạ gì khả năng của cậu học trò cũ Messi. Dù vậy, theo Aguego thì sự hiểu biết của anh và HLV Guardiola về Messi là không thể giúp ích gì nhiều cho trận đấu sắp tới "vì tất cả mọi người trên thế giới đều biết được khả năng của cáccầu thủ ở Barcenona".

Tin tốt cho Man City là hiện họ và Barcelona đang dẫn đầu bảng C, vì vậy trận đấu làm khách trên sân Nou Camp có kết quả ra saothì cũng không mấy ảnh hưởng đến toàn cục.

"Champions League là ước mơ dở dang của chúng tôi. Mọi người đều muốn giành được chức vô địch Champions League. Trước đây, chúng tôi đã không làm tốt nhưng năm ngoái và năm nay là hai chuyện khác nhau và chúng tôi phải thi đấu hết sức vì người hâm mộ. Chúng tôi có khởi đầu rấttốt và chúng tôi sẽ tiếp tục như thế", tiền đạo Aguero nói.

Thật khó để Man City có thể vào sâu trong giải Champions League năm nay, nhưng Agueno nói rằng không có gì là không thể: "Chúng tôi chỉ muốn tập trung hoàn thiện bản thân trong giải đấu này. Bình thường người ta nghĩ Barcelona, Real Madrid và Bayern mới là những ứng cử viên có mặt tại trận chung kết, nhưng không có nghĩa là ManCity không thể đặt chân vào trận đấu đó".

Thiên Hà
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Đa dạng hóa loại hình và nguồn lực cho đào tạo nhân lực bán dẫn
19 phút trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Aquero cảnh báo Guardiola về chuyện Messi