Guardiola giờ đã cảm nhận giải vô địch Anh không còn dễ dàng khi Man City đã bị Arsenal san bằng điểm số.

Man City chớm khủng hoảng, Arsenal san bằng điểm số

Anh Tú | 16/10/2016, 05:33

Guardiola giờ đã cảm nhận giải vô địch Anh không còn dễ dàng khi Man City đã bị Arsenal san bằng điểm số.

Gần 2 tháng trước, khi Premier League trôi qua 2 vòng thì Arsenal đã bị Man City bỏ xa 5 điểm. Khởi đầu kém cỏi đó khiến nhiều người nghĩ rằng Arsenal sẽ sớm rời khỏi cuộc đua của các đại gia. Trong khi đó, Man City toàn thắng 6 vòng liên tiếp và được coi như chức vô địch trong tầm tay.

Nhưng lúc này, Arsenal đã kiên trì bám đuổi. Trận thắng 3-2 trước Swansea là trận thắng thứ 6 liên tiếp của các học trò nhà Wenger tại giải Ngoại hạng. Giờ họ đã có 19 điểm, san bằng khoảng cách với Man City.

Việc Man City bị bám đuổi sát sao cũng do lỗi của họ khi liên tiếp mất điểm 2 trận gần đây. Sau khi liên tục bị Celtic cầm hòa tại Champions League và thua Tottenham thì Man City lại tiếp tục để đàn em Everton cầm hòa.

Chelsea giờ cũng chỉ còn kém ngôi đầu 3 điểm nhờ chiến thắng 3-0 trước Leicester. Có thể nói việc Man City đang chớmkhủng hoảng phong độ đãgiúp giải Ngoại hạng Anh vô cùng hấp dẫn.

Kết quả:

Bảng xếp hạng:

P.G
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu thanh tra, kiểm tra ngay hoạt động của các doanh nghiệp kinh doanh vàng
Thủ tướng yêu cầu thực hiện ngay công tác thanh tra, kiểm tra đối với thị trường vàng, hoạt động của các doanh nghiệp kinh doanh vàng, các cửa hàng, đại lý phân phối và mua bán vàng miếng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Man City chớm khủng hoảng, Arsenal san bằng điểm số