Mới đây, nam tài tử Arnold Schwarzenegger đã hóa trang thành ‘Kẻ Hủy Diệt’ tại nơi công cộng và bảo tàng tượng sáp, trêu các fan hâm mộ vì từ thiện.

Arnold Schwarzenegger hóa trang thành ‘Kẻ Hủy Diệt’ đi trêu fan

Một Thế Giới | 22/06/2015, 07:30

Mới đây, nam tài tử Arnold Schwarzenegger đã hóa trang thành ‘Kẻ Hủy Diệt’ tại nơi công cộng và bảo tàng tượng sáp, trêu các fan hâm mộ vì từ thiện.

‘Kẻ Hủy Diệt’ chắc chắc là vai diễn gắn liền với tên tuổi của Arnold Schwarzenegger nhất trong sự nghiệp. Nhưng, tự cho rằng chưa thỏa mãn được các fan trên màn ảnh, nam tài tử Arnold Schwarzenegger đã tiến một bước xa hơn khi ông hóa trang thành chính nhân vật kinh điển này và đi trêu các fan trên các con đường và bảo tàng tượng sáp ở thành phố Los Angeles.
Arnold Schwarzenegger hoa trang thanh ‘Ke Huy Diet’ di treu fan-hinh-anh-1
Arnold Schwarzenegger hóa trang thành ‘Kẻ Hủy Diệt’ đi trêu fan vì từ thiện.
Arnold Schwarzenegger hoa trang thanh ‘Ke Huy Diet’ di treu fan-hinh-anh-2
 Arnold cử động khiến nhiều người giật mình.
Arnold Schwarzenegger hoa trang thanh ‘Ke Huy Diet’ di treu fan-hinh-anh-3
 Được biết, Arnold Schwarzenegger làm vậy để quyên tiền cho tố chức After-School All-Stars.

Là một ngôi sao đáng kính, người trước đó cũng là Thống đốc bang California, vừa tham gia một hoạt động hài hước với mục đích quảng báo bom tấn Terminator: Genisys sắp tới và để quyên tiền cho chương trình After-School All-Stars, do ông thành lập 25 năm trước. Tất cả số tiền thu được từ sự kiện sẽ dàng tặng cho chương trình này.

Theo đó, trong đoạn clip được ông đăng trên Youtube hôm thứ 6, thấy ông hóa trang thành một bức tượng sáp người máy T-800 ở bảo tàng Madame Tussauds ở LA, khi fan đến gần để chụp hình, thì Arnold bất ngờ cử động và khiến cả người lớn lẫn trẻ nhỏ thót tim, trước khi bật cười to vì nhận ra đó chính là ‘Kẻ Hủy Diệt’ thứ thiệt.
Arnold Schwarzenegger hoa trang thanh ‘Ke Huy Diet’ di treu fan-hinh-anh-4
Arnold Schwarzenegger hóa trang thành ‘Kẻ Hủy Diệt’ đi trêu fan vì từ thiện.
Arnold Schwarzenegger hoa trang thanh ‘Ke Huy Diet’ di treu fan-hinh-anh-5
Arnold Schwarzenegger hoa trang thanh ‘Ke Huy Diet’ di treu fan-hinh-anh-6

Một lúc sau, khi đang đi trên đường, Arnold tình cờ gặp được một ‘bản sao’ của mình, và quyết định đối mặt với kẻ mạo danh. Trong clip, chúng ta có thể thấy cả hai người đứng cảnh ông dạy lại cho người đó cách phát âm câu thoại nổi tiếng “I’ll be back” (Tôi sẽ trở lại) thật muốn cười bật ghế. Sau đó, ông vui vẻ khi chụp hình chung với 4 hot girl.

“Tôi biết được tầm quan trọng của những hoạt động ngoại khóa đối với trẻ nhỏ. Đó cũng chính là lý do tôi thành lập tổ chức After-School All-Stars cách đây 25 năm. Bản thân tôi đã gặp gở nhiều cô giáo, các bậc phụ huynh và trực tiếp trò chuyện với các em nhỏ và tất cả đều có chung quan điểm”, Arnold chia sẻ.
Arnold Schwarzenegger hoa trang thanh ‘Ke Huy Diet’ di treu fan-hinh-anh-7
Arnold Schwarzenegger hoa trang thanh ‘Ke Huy Diet’ di treu fan-hinh-anh-8
 Arnold bất ngờ gặp được một bản sao của ông trên đại lộ danh vọng Hollywood.
Arnold Schwarzenegger hoa trang thanh ‘Ke Huy Diet’ di treu fan-hinh-anh-9
 Và có vẻ như ông đang dạy cho anh này cách phát âm câu thoại nổi tiếng “I’ll be back” .
Arnold Schwarzenegger hoa trang thanh ‘Ke Huy Diet’ di treu fan-hinh-anh-10
 Kẻ Hủy Diệt đứng chụp selfies.
Arnold Schwarzenegger hoa trang thanh ‘Ke Huy Diet’ di treu fan-hinh-anh-11
"Nhưng một số các quan chức trong chính phủ lại có xu hướng quay mặt lại với ngân sách hoặc đưa ra những lời hứa suông vì những đứa trẻ này không có tiền để họ kiếm lời như các chủ doanh nghiệp, và cha mẹ chúng cũng quá bận rộn để có thể làm được gì”, Arnold cho hay.
“Các bậc phụ huynh ngày nay, vì quá bận rộn với đồng lương nên đã không thể dành nhiều thời gian cho các con, vì thế chúng mất đi thứ tình cảm mà chúng đáng lẽ ra phải nhận được. Do đó, các hoạt động ngoại khóa là rất cần thiết, cho sự phát triển của tụi nhỏ. Đó cũng chính là lý do vì sao tôi luôn bay tới Washington, mỗi khi họ bàn về việc cắt giảm nguồn ngân sách để đảm bảo lũ quan liêu không làm ảnh hưởng đến bọn trẻ, tương lai của đất nước”, Arnold nói thêm.

Arnold Schwarzenegger hoa trang thanh ‘Ke Huy Diet’ di treu fan-hinh-anh-12

Được thành lập vào năm 1992 bởi Arnold Schwarzenegger, After-School All-Stars là tổ chức chuyên hỗ trợ tài chính cho trẻ em trong lĩnh vực giáo dục, và hiện đang tổ chức các khóa học ngoại khóa cho hơn 72,053 trẻ em tại hơn 320 trường trên toàn lãnh thổ Hoa Kỳ.

Được biết, sau khi đóng góp, các fan sẽ có cơ hội được góp mặt tại buổi ra mắt phim ‘Terminator: Genisys’ tại Los Angeles và diện kiến ông. Quả thật là một trải nghiệm có một không hai phải không nào.
Phim dự kiến ra công chiếu rộng rãi trên toàn quốc vào thứ 6 tuần sau 26.6.

Bảo Toàn (Theo Dailymail)


Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL: Nhiều kênh rạch cạn kiệt nước, giao thông thủy gặp khó khăn
3 giờ trước Bảo vệ môi trường
Vào cuối năm 2023, Viện Quy hoạch thủy lợi miền Nam đã dự báo mực nước sông Cửu Long xuống thấp do mưa mùa kết thúc sớm và mùa mưa năm 2024 đến muộn hơn. ĐBSCL không chỉ bị hạn mặn, nắng nóng, thiếu nước canh tác nông nghiệp… mà giao thông đường thủy gặp nhiều khó khăn do mực nước kênh rạch xuống rất thấp.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Arnold Schwarzenegger hóa trang thành ‘Kẻ Hủy Diệt’ đi trêu fan