Đó chính là những gì mà đạo diễn Patrick Hughes đã đích thân tiết lộ.

Arnold Schwarzenegger và Lý Liên Kiệt 'yêu' nhau trong 'Biệt đội đánh thuê 3'

Một Thế Giới | 19/08/2014, 06:00

Đó chính là những gì mà đạo diễn Patrick Hughes đã đích thân tiết lộ.

Trong cảnh cuối của bộ phim "Biệt đội đánh thuê 3", nhân vật Yin Yang (Lý Liên Kiệt đóng) đã tựa vào vai của Trench Mauser (Arnold Schwarzenegger đóng). Hành động này đã nhận được câu hỏi bông đùa "Hai người cần thuê phòng chứ?" từ Barney Ross (Sylvester Stallone đóng) và họ đáp lại, "Chúng tôi không cần phòng". Đạo diễn người Úc Patrick Hughes cho rằng đó chính là dấu hiệu ám chỉ hai nhân vật đồng tính và đang ở trong một mối quan hệ yêu đương.
Arnold Schwarzenegger va Ly Lien Kiet  yeu  nhau trong  Biet doi danh thue 3
 Đạo diễn Patrick Hughes
Trang web Grantland.com đã đặt câu hỏi với Hughes rằng: Liệu hai nhân vật có ở bên nhau cho đến cuối phim không? Ông đáp: "Tôi tin rằng họ sẽ như vậy".
Phát biểu này của Patrick Hughes đã làm bất ngờ nhiều người khi xét theo quan điểm về chủ đề đồng tính của nam diễn viên Arnold Schawarzenegger, vốn là Thống đống bang California từ năm 2003 đến 2011. 
Arnold Schwarzenegger va Ly Lien Kiet  yeu  nhau trong  Biet doi danh thue 3
Arnold Schwarzenegger
Trong quá khứ, Arnold đã phủ quyết hai dự luật thông qua hôn nhân đồng giới và góp phần thúc đẩy Dự luật số 8. Ngoài ra, ông còn tuyên bố "hôn nhân là chuyện giữa một người nam và một người nữ". Tuy nhiên, sau khi hôn nhân đồng tính được hợp pháp hóa tại bang California thì chính ông lại là người chủ trì cho đám cưới của hai cặp đồng tính nam ngay tại văn phòng của mình.
Cảnh Toàn (Theo Independent)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL: Nhiều kênh rạch cạn kiệt nước, giao thông thủy gặp khó khăn
12 giờ trước Bảo vệ môi trường
Vào cuối năm 2023, Viện Quy hoạch thủy lợi miền Nam đã dự báo mực nước sông Cửu Long xuống thấp do mưa mùa kết thúc sớm và mùa mưa năm 2024 đến muộn hơn. ĐBSCL không chỉ bị hạn mặn, nắng nóng, thiếu nước canh tác nông nghiệp… mà giao thông đường thủy gặp nhiều khó khăn do mực nước kênh rạch xuống rất thấp.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Arnold Schwarzenegger và Lý Liên Kiệt 'yêu' nhau trong 'Biệt đội đánh thuê 3'