Cuộc phiêu lưu ở đấu trường Europa League của Arsenal được đặt ra cho một thử thách khó khăn khi họ phải chiến đấu với đội bóng Napoli của Ý trong trận cầu lượt đi trên sân Emirates.

Arsenal - Napoli: Cuộc chiến tranh giành chiếc cúp vô địch Europa League

Quốc Cường | 11/04/2019, 07:04

Cuộc phiêu lưu ở đấu trường Europa League của Arsenal được đặt ra cho một thử thách khó khăn khi họ phải chiến đấu với đội bóng Napoli của Ý trong trận cầu lượt đi trên sân Emirates.

Hai trong số những tay súng lớn ở đấu trường Europa League, Arsenal và Napoli sẽ đối đầu nhau trong trận tứ kết lượt đi trên sân Emirates.

Unai Emery hy vọng rằng đội bóng của ông sẽ thể hiện một bộ mặt khác biệt so với trận thua bất ngờ trước Everton tại Premier League vừa qua.

Việc bất ngờ ngã ngựa trước The Toffees đã khiếnArsenal mất đi cơ hội chen chân vào top 4 khi giải đấu quốc nội đang cạn dần thời gian.

Trong bối cảnh này, nhà cầm quân người Tây Ban Nha buộc phải tính đến việc dồn hết sức mạnh quân lực để mang về chiếc cúp vô địch Europa League nhằm mục đích tham dự Champions League mùa bóng năm sau.

Trong trận thua trước Everton, phong độ trên sân khách của Arsenal một lần nữa được đặt ra với một sự hoài nghi lớn. Và Emery sẽ cảm thấy nhẹ nhõm khi được chơi trận tứ kết lượt đi trên sân nhà trước Napoli.

Tại Emirates, Arsenal đã có phong độ cao và hy vọng sẽ tận dụng lợi thế từ đây cho đến trận tiếp theo trên sân khách, San Paolo của Napoli.

Arsenal bước vào giai đoạn này của cuộc thi, nhờchiến thắng khó khăn của họ trước Rennes ở vòng trước. Trên sân nhà của đại diện nước Pháp, Pháo thủ đã bị đánh bại 3-1.

Thế nhưng khi về thành London, như một phép màu, quân đoàn của Unai Emery đã vùng lên và giành chiến thắng với tỷ số 3-0.

HLV Carlo Ancelotticủa Napoli có thể chứng tỏ là chất xúc tác trong quá trình theo đuổi Europa League của Arsenal và Emery.

Đội bóng Serie A, cùng với Arsenal và Chelsea được coi là một trong những ứng cử viên nặng ký nhất cho chiếc vương miện vô địch.

CLB đại diện nước Ý đã chơi vòng loại bảng Champions League mùa này cùng với các đối thủ như Liverpool và PSG.

Khát vọng tiến xa ở giải đấu danh giá nhất châu lục đã thất bại khi Napoli đứng thứ 3 bảng C. Giờ đây, với tất cả sự kỳ vọng, đội bóng vùng Naples đang cảm thấy mình phải đối mặt với trận đấu đầy khó khăn nhất ở đấu trường Europa League trước một Arsenal cũng không ít tham vọng.

Đội bóng của Ancelotti đã vượt qua FC Zurich và RB Salzburg ở vòng đấu loại trực tiếp trước để đến giai đoạn này. Họ sẽ hy vọng có được một kết quả tích cực để có lợi trước trận lượt về ở Napoli.

Pháo thủ vẫn đang cố gắng để có một màn trình diễn với phong độ mang tính nhất quán trong các trận đấu gần đây. Đội bóng của Unai Emery đã giành được ba chiến thắng và hai thất bại trong năm trận gần nhất của họ.

Arsenal chịu thất bại đáng thất vọng với tỷ số 1-0 trước Everton trong trận đấu gần đây nhất của họ. Đội chủ nhà sẽ tìm kiếm sự chuộc lỗi vào cuộc đụng độ với Napoli.

Trong khi đó, ở chiều ngược lại, thầy tròCarlo Ancelotti đã thắng hai trận, thua hai và hòa một trong năm trận gần đây.

Napoli đã thất bại hai trong hai trận đấu cuối cùng. Họ thua Empoli và hòa với Genova cuối tuần qua. Ancelotti sẽ tìm kiếm một kết quả tích cực vào cuộc đụng độ với Arsenal, mặc dù chơi trên sân khách ở Emirates.

Thanh Phong
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
AI chống gian lận trong thương mại điện tử thế nào?
12 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong bối cảnh bảo mật thông tin đe dọa trực tiếp đến quyền lợi của người dùng, trí tuệ nhân tạo (AI) nổi lên như một giải pháp đầy tiềm năng, góp phần bảo vệ người tiêu dùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Arsenal - Napoli: Cuộc chiến tranh giành chiếc cúp vô địch Europa League