Trận đại chiến tứ kết Champions League được mong chờ nhất sẽ được diễn ra vào khuya nay khi Manchester United tiếp Barcelona tại sân nhà Old Trafford.

M.U - Barca: Chờ khúc hoan ca của Solskjaer ở Nhà hát của những giấc mơ

Quế Trân | 10/04/2019, 12:23

Trận đại chiến tứ kết Champions League được mong chờ nhất sẽ được diễn ra vào khuya nay khi Manchester United tiếp Barcelona tại sân nhà Old Trafford.

Gã khổng lồ người Tây Ban Nha đang tìm cách kéo dài hành trình vô địch Champions League của họ trong khi United đang hướng đến một trận chung kết châu lục dưới triều đại mới của HLV người Na Uy.

Manchester United đứng thứ nhì bảng H sau nhà vô địch giải Serie A, Juventus. Quỷ đỏ đã lôi kéo và đánh bại gã khổng lồ vô địch nước Pháp, PSG ở vòng 16 đội.

Quân đoàn của Solskjaer có vẻ mệt mỏi và thất bại sau trận thua 2-0 ở lượt đi trên sân Old Trafford. Thế nhưng Manchester United đã không khoanh tay đứng nhìn Les Parisienstước đi cơ hội tiến sâu vào đấu trường danh giá nhất châu lục.

United đã dựng lên một kịch bản cho sự trở lại hoành tráng khi đánh bại PSG 3-1 ở trận lượt về trên sân khách để giành một trong tám chiếc vé vào vòng sau ở Champions League.

Sau một cuộc đua thú vị với chuỗi trận thắng đầy ngoạn mục để lập nên kỳ tích khi bắt đầu nhiệm kỳ mới của mình, mọi thứ dường như không sáng sủa với Ole Gunnar Solskjaervà các học trò.

Quỷ đỏ đã có hai lần giành chiến thắng và thua ba lần trong năm trận đấu gần đây. Điều đáng nói là Man United đã phải nhận thất bại 2-1 đáng thất vọng trong trận đấu tứ kết cúp FA trước Wolves.

Không những bị loại khỏi giải đấu này, Quỷ đỏ lại tiếp tục sai lầm với một kịch bản cũ trong trận cầu gặp chính đối thủ này ở giải đấu quốc nội.

Kết quả nghèo nàn này tạo nên một sự ngờ vực về niềm tin giành chiến thắng trong cuộc chiến tứ kết lượt đi Champions League với Barcelona.

Người quản lý Ole Gunnar Solskjaer hy vọng rằng các học trò của mình có thể đặt những sự thất bại đó lại phía sau để hướng đến một trận thắng ngay trên sân khấu Nhà hát của những Giấc mơ.

Trong khi đó, ở bên kia chiến tuyến, Barcelona là đội bóng đứng đầu bảng B cùng các đối thủ Tottenham Hostpur, Inter Milan và PSV Eindhoven.

Đội bóng xứ Catalunya đã đối mặt với Olympique Lyon ở vòng trước và sau khi bị cầm hòa không bàn thắng ở lượt đi, họ đã đánh bại đại diện nước Pháp đến 5-1 trong trận lượt về trên sân Camp Nou.

Ở giải đấu quốc nội, thầy trò Ernesto Valverde gần như vô đối khi đang có 73 điểm, đứng đầu bảng xếp hạng La Liga và hơn người đang đứng thứ nhì, Atletico Madrid đến 9 điểm.

Trận đấu mới nhất của Barcelona đã kết thúc với chiến thắng 2-0 trước Atletico Madrid đã đưa họ tiến gần hơn tới danh hiệu La Liga.

Những người đàn ông của Ernesto Valverde đang bất bại trong 16 trận đấu trên tất cả các đấu trường và chưa thua một trận nào ở Champions League mùa này. Quân đoàn xứ Catalunya sẽ nhắm đến trận lượt về trên sân nhà với lợi thế đáng kể.

Duy Nam
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Việc cấm người trong gia đình cùng đấu giá một tài sản là hạn chế quyền con người
2 giờ trước Theo dòng thời sự
Đại biểu Trần Văn Tuấn cho rằng nếu quy định không cho cha, mẹ, vợ, chồng, con, anh chị em ruột đăng ký tham gia đấu giá cùng một tài sản là hạn chế quyền sở hữu tài sản của công dân, không phù hợp với Hiến pháp.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
M.U - Barca: Chờ khúc hoan ca của Solskjaer ở Nhà hát của những giấc mơ