Sau những trận đấu kém cỏi, thất vọng và phải bỏ về sớm thì giờ các CĐV Arsenal có thể nở nụ cười vui với chiến thắng của các Pháo thủ.

Arsenal nổ pháo đúng lúc, Gattuso cúi đầu trước Wenger

Anh Tú | 09/03/2018, 07:21

Sau những trận đấu kém cỏi, thất vọng và phải bỏ về sớm thì giờ các CĐV Arsenal có thể nở nụ cười vui với chiến thắng của các Pháo thủ.

Arsenal nặng trĩu nỗi buồn và chán nản khi bay sang Ý với hành trang là 4 trận thua liên tiếp, tụt sâu ở giải Ngoại hạng. Càng lo lắng hơn cho đội bóng của Wenger khi AC Milan đang trong thời kỳ phục hưng với chuỗi 13 trận bất bại liên tiếp và vừa giành quyền lọt vào chung kết Cúp Ý.

Milan đã chơi thực sự tự tin trước Arsenal với số cơ hội nhiều hơn hẳn. Tuy nhiên, đội hình trẻ trong tay một HLV trẻ là Gattuso đã không thể ra đòn quyết định với các cầu thủ giàu kinh nghiệm trong tay HLV lão làng Wenger.

Trận đấu này, tiền vệ Ozil là người chơi hiệu quả nhất trong đội hình Arsenal khi anh là người chuyền bóng quyết định trong cả tình huống giúp tân binh Mkhitaryan mở tỷ số phút 15 và Ramsey ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 cuối hiệp 1. Các điều chỉnh của Milan trong hiệp 2 không mang lại hiệu quả và họ chịu thua 0-2. Arsenal coi như đã đặt một chân vào tứ kết Europa League.

Atletico Madrid cũng coi như đặt một chân vào tứ kết sau khi thắng Lokomotiv Moscow của Nga 3-0. Tuy nhiên, ứng cử viên Dortmund lại gây thất vọng khi thua Salzburg của Áo 1-2 ngay trên sân nhà. Cơ hội đi tiếp của Lazio cũng bất định sau khi bị Dinamo Kiev cầm hòa 2-2 tại Olimpico. Các trận lượt về sẽ đá sau đây 1 tuần.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi làm 6 người chết ở Đồng Nai
11 giờ trước Theo dòng thời sự
Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương làm rõ nguyên nhân, khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi làm 6 người chết, 5 người bị thương tại Đồng Nai.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Arsenal nổ pháo đúng lúc, Gattuso cúi đầu trước Wenger