Quảng Nam chấp nhận vẫn trả lương nhưng không đăng ký cho Claudecir vào danh sách thi đấu ở lượt đi V-League 2018.

ĐKVĐ V.League trừng phạt ngoại binh Brazil

Văn Lâm | 08/03/2018, 18:27

Quảng Nam chấp nhận vẫn trả lương nhưng không đăng ký cho Claudecir vào danh sách thi đấu ở lượt đi V-League 2018.

Mùa giải năm ngoái, Claudecir ghi được tất cả 12 bàn thắng trong hơn 2050 phút thi đấu. Anh được xem như một trong những công thần góp công lớn giúp Quảng Nam lên ngôi ở vương ở V-League 2017.

Tuy nhiên, ngoại binh Brazil sau đó đã khiến ban lãnh đạo đội bóng chủ sân Tam Kỳ phật lòng khi không trở lại tập luyện, tự ý “ký nháy” với đội bóng khác.

Trong buổi làm việc với Claudecir và người đại diện của cầu thủ này hôm nay, ban lãnh đạo Quảng Nam đưa ra hai phương án.

Phương án thứ nhất, đội bóng sẵn sàng thanh lý hợp đồng nhưng Claudecir phải trả số tiền 500.000 đôla đền bù, đồng thời không được đá ở V-League trong năm 2018.

Phương án thứ hai, Quảng Nam tiếp tục cho ngoại binh Brazil ở lại đội nhưng không sử dụng ở giai đoạn lượt đi.

Quảng Nam sẵn sàng mất tiền lương nhưng không sử dụng Claudecir như một cách trừng phạt cho việc cầu thủ này không tôn trọng hợp đồng. Đội bóng chủ sân Tam Kỳ cũng đã sớm chiêu mộ tiền đạo Luiz để lấp vào chỗ trống trên hàng công.

Claudecir tỏ ra không hài lòng với cả hai phương án mà ban lãnh đạo Quảng Nam đưa ra. Ngoại binh Brazil cũng từ chối trở lại tập luyện ngay lập tức như yêu cầu của đội bóng. Hợp đồng giữa Claudecir và Quảng Nam còn thời hạn một năm.

Trước đó, Quảng Nam từng lên kế hoạch tăng lương, thưởng cho Claudecir. Tuy nhiên, vụ việc không trở lại tập trung cùng đội. Claudecir giả thứ FIFA để ép CLB thanh lý hợp đồng đã khiến quan hệ giữa đôi bên rơi vào căng thẳng.

Minh Nhi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Liên hiệp Các hội KH-KT Việt Nam tổ chức hội nghị quán triệt Chỉ thị số 35 của Bộ Chính trị
12 giờ trước Sự kiện
Ngày 19.9, Đảng ủy Liên hiệp Các hội khoa học và kỹ thuật Việt Nam (gọi tắt là Liên hiệp hội) tổ chức hội nghị quán triệt Chỉ thị số 35/CT-TW ngày 14.6.2024 của Bộ Chính trị; kế hoạch, hướng dẫn của Đảng ủy khối về Đại hội Đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2025-2030.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
ĐKVĐ V.League trừng phạt ngoại binh Brazil