Không cần đến thị trường Trung Quốc, 'Avengers: Infinity War' vẫn có thể chiếm được danh hiệu "Bộ phim có doanh thu tuần đầu cao nhất trong lịch sử".

'Avengers: Infinity War' phá vỡ mọi kỷ lục về doanh thu

Chí Thiện | 30/04/2018, 15:35

Không cần đến thị trường Trung Quốc, 'Avengers: Infinity War' vẫn có thể chiếm được danh hiệu "Bộ phim có doanh thu tuần đầu cao nhất trong lịch sử".

Tại thị trường Bắc Mỹ,dự đoán ban đầu dành choAvengers: Infinity Warlà nókhó có thể vượt qua cột mốc 247 triệu USDmàStar Wars: The Force Awakensđã thiếtlập đượcvào năm 2015. Trước đó,bộphim có doanh thu trong tuần đầu cao nhất của vũ trụ điện ảnh Marvel (MCU)làThe Avengers(2012) cũng chỉ dừng lạiở con số207 triệu USD. Mặc dù vậy,câu chuyện về những chiến binh hùng mạnh nhất Trái Đất cùng hợp sức chống lạiThonos đã kéo được hàng trăm ngàn khán giả đến rạp và mang về 250 triệu USD tiền vé chỉ sau 3 ngày ra mắt ngắn ngủi.

Walt Disney chắc chắnlà đơn vị vui nhất trong sự việc lần nàybởi vìStar Wars: The Force AwakensAvengers: Infinity Warđều là phim của hãng.

Tính đến hiện tại, Walt Disney đã sở hữu 9 cái tên trong danh sách "10 phim có doanh thu tuần đầu cao nhất tại thị trường Bắc Mỹ" và 6 trong số đó là từ MCU: Avengers: Infinity War, The Avengers (207 triệu USD),Black Panther (202 triệu USD),Avengers: Age of Ultron (191 triệu USD), Captain America: Civil War (179 triệu USD), Iron Man 3 (174 triệu USD).

"Việc một trong những bộ phim của vũ trụ điện ảnh Marvel sở hữu thành tích ấn tượng này chính là cách tôn vinh tốt nhất dành choMarvel Studios vì sựnỗ lực tuyệt vời của họ trong một thập kỷ vừa qua",Dave Hollis -giám đốc mảng phân phối của WaltDisney - cho biết.

Trênthị trường quốc tế,Avengers: Infinity Wartiếp tục mang về thêm 380 triệu USD từ 52 quốc gia (và thống lĩnh phòng vé ở mọi nơi nó xuất hiện).

Với 630 triệu USD,Avengers: Infinity Warđã trở thành bộ phim có doanh thutrongtuần đầu cao nhất lịch sử điện ảnh. Thành tích này trước đó thuộc vềThe Fate of The Furiuos(2017) của hãng Universalvới 541 triệu USD. Điều đặc biệt làAvengers: Infinity Warthậm chí còn chưa được ra mắt tại Trung Quốc, thị trường phimlớn thứ haitrên thế giới. Năm ngoái, chỉ riêng Trung Quốc đã giúpThe Fate of The Furiouskiếm được 185 triệu USD.

Với tình hình này,Avengers: Infinity Warsẽ đạt mốc 1 tỉ USD vào tuần sau. Câu hỏi được đặt ra ở đây là liệu nó có thể vượtmốc 2 tỉ USD hay không. Bộ phim gần đây nhất làm được điều này chínhlàStar War: The Force Awakens.

Mai Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Làm việc với Công an Phú Thọ, Thủ tướng nhấn mạnh cần chuyển đổi số từ cơ sở
12 phút trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu Công an tỉnh Phú Thọ cần quyết tâm cao hơn, nỗ lực lớn hơn nữa trong triển khai Đề án 06, theo hướng tổng thể, toàn diện nhưng có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
'Avengers: Infinity War' phá vỡ mọi kỷ lục về doanh thu