Sau 14 năm kể từ khi bị lộ clip sex cùng bạn trai cũ, người đẹp Paris Hilton đã có những chia sẻ về thời kỳ đen tối khi cuốn băng sex bị lộ

Paris Hilton từng muốn tự tử vì lộ clip sex

mai huong | 29/04/2018, 22:19

Sau 14 năm kể từ khi bị lộ clip sex cùng bạn trai cũ, người đẹp Paris Hilton đã có những chia sẻ về thời kỳ đen tối khi cuốn băng sex bị lộ

Trong bộ phim tài liệu "The American Meme" mới đây, người đẹp tì phú Paris Hilton tiết lộ cô từng cảm thấy muốn chết khi phát hiện cuốn băng được rò rỉ trên trên các trang web đen."Tôi cảm giác thế giới xung quanh sụp đổ và mọi người nhìn vào tôi bằng đôi mắt lạ lùng. Tôi cảm giác giống như đang bị cưỡng hiếp. Có những lúc không chịu đựng được, tôi thật sự không thiết sống nữa, tôi nghĩ mình chết thì sẽ không chứng kiến cảnh này", người đẹp 37 tuổi chia sẻ.

Vào thời điểm năm 2004, cuốn băng nhạy cảm có tên "1 night in Paris", quay cảnh ân ái của Paris Hilton với bạn trai cũ Rick Salomon bị tung lên các trang web người lớn. Lập tức cái tên Paris Hilton đã cả thế giới biết đến và trùng hợp nữa lày, đoạn video được tung ra cùng lúc Paris Hilton ra mắt show truyền hình thực tế"The Simple Life", với sự tham gia của cô bạn thân Nicole Richie. Nhiều người đã mỉa mai người đẹp này giàu quá nên làm liều để nổi tiếng. Tuy nhiên, Paris cho biết cô không hề muốn mình nổi tiếng bằng cách này.

"Tôi không muốn được biết đến theo cách đó. Tôi đam mê nghệ thuật vàtôi muốn được công nhận bằng khả năng của mình".

Điều nghiệt ngã rằng, cuốn băng lộ ra, Paris bị mang tiếngnhưng Salomon thì được cho là đã thu về hàng triệu USD.

Sau sự nghiệp ngôi sao truyền hình thực tế, cô lại thử sức với âm nhạc khi phát hành album tên "Paris" vào năm 2006. Nàng tiểu thư cũng thử sức với nhiều phim điện ảnh nhưZoolander, House of Wax và The Bling Ring và đanglà một DJ. Hiện tại Paris Hilton đã đính hôn với nam diễn viên Chris Zylka.

T.Nguyên
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tìm giải pháp đảm bảo an ninh nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long
26 phút trước Bảo vệ môi trường
Ngày 26.4, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Cần Thơ và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề "Giải pháp về nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Paris Hilton từng muốn tự tử vì lộ clip sex