Với giá bán 12,500 USD cho mỗi chiếc, siêu phẩm mang tên B06 Midnight Carbon của Breitling được đánh giá không hề kém cạnh so với phiên bản Cosmograph Daytona 2016 của Rolex.

B06 Midnight Carbon, chiếc đồng hồ nam tính mang dấu ấn của hãng xe Bentley

ctv-baotoan | 12/06/2016, 09:43

Với giá bán 12,500 USD cho mỗi chiếc, siêu phẩm mang tên B06 Midnight Carbon của Breitling được đánh giá không hề kém cạnh so với phiên bản Cosmograph Daytona 2016 của Rolex.

12 năm trước đây, hãng đồng hồ Breitling lần đầu ra mắt bộ sưu tập đồng hồ nối tiếp theo chiến thắng của hãng xe hơi Bentley trong cuộc đua 24 hours of Le Mans. Để tưởng nhớ những thập kỷ đầu tiên của sự hợp tác giữa các thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ và sản xuất ô tô hạng sang tại vương quốc Anh, vào năm 2014, Breitling đã đưa ra ba mẫu đồng hồ trong bộ sưu tập Breilting Bentley đầu tiên, đây là những chiếc đồng hồ được trang bị bộ máy hoạt động được sản xuất tại hãng Breilting.

Những chiếc đồng hồ nam thuộc bộ sưu tập Breilting Bentley của hãng Breilting là Bentley B06, B04 Bentley GMT, Bentley B05 Unitime. Đến nay, đại gia đình Breilting Bentley sẽ chuẩn bị kết hợp thêm một thành viên mới, đó là chiếc đồng hồ B06 Midnight Carbon, được cho là phiên bản nâng cấp của Bentley B06.

Bentley B06 Midnight Carbon có vỏ được làm satin đánh bóng, thép không gỉ 904L với đường kính 49mm và chịu được áp lực nước dưới độ sâu 100m. Chiếc đồng hồ Breilting Bentley 06 nổi bật với các tính năng “chronograph 30 giây”, hệ thống chronograph Breilting được lấy cảm hứng từ một thiết bị của các công ty cấp bằng sang chế vào năm 1926, trong đó có một bàn tay chronograph trung tâm mà quét xung quanh quay số mỗi nữa phút, đảm bảo đọc cực kỳ chính xác mức độ sai lệch của nó chỉ nằm khoảng 1/8 giây.

Một tính năng độc quyền là chức năng Tachymeter “biến” của chiếc đồng hồ, với một bánh rang bezel luân phiên có thể tính toán được tốc độ trung bình và số thời gian đã trôi qua, bao nhiêu khoảng cách đã được tính toán từ mốc. Điều này thì trái ngược với các bezels Tachymeter tiêu chuẩn trên đồng hồ đeo tay mà chỉ có thể đô thời gian dưới 60 giây. Kim giây của chiếc Bentley B06 có subdials chronograph đếm 30 giây, 15 phút, và 6 giờ liên tục.

Ngoài ra, dây đeo đồng hồ được làm bằng da cá sấu, nhưng nếu khách hàng không thích hãng sẽ cung cấp dây đeo được làm bằng chất liệu giống như vỏ đồng hồ. Bentley B06 cũng đa dạng về màu sắc lựa chọn khi hãng cho phép khách hàng lựa chọn 15 màu có trong bảng màu đồ nội thất xe Bentley.

Mặt sau của đồng hồ được làm bằng sa-phia trong suốt có thể nhìn rõ bộ máy lên dây tự động Breitling Calibre B06, chứng chận COSC của Thuỵ Sỹ, dự trữ năng lượng trong 72 giờ.

Bentley B06 Midnight Carbon chỉ được sản xuất với số lượng có hạn, tầm 500 chiếc trên toàn thế giới, giá cho mỗi chiếc sẽ là 12.500USD (~ 278 triệu đồng).

Bảo Nhi (Theo LuxuryLauches)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tìm giải pháp đảm bảo an ninh nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long
3 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 26.4, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Cần Thơ và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề "Giải pháp về nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
B06 Midnight Carbon, chiếc đồng hồ nam tính mang dấu ấn của hãng xe Bentley