Độc đáo, đắt tiền và có thể khiến cả chủ nhân lẫn người đối diện phải đỏ mặt, đồng hồ phong cách erotic là một thú chơi rất kén người.

Đồng hồ phong cách erotic, thú chơi đậm chất 'người lớn' ít ai biết

NDH | 09/06/2016, 16:09

Độc đáo, đắt tiền và có thể khiến cả chủ nhân lẫn người đối diện phải đỏ mặt, đồng hồ phong cách erotic là một thú chơi rất kén người.

Nếu bạn nghĩ rằng đồng hồ thiết kế theo kiểu erotic hẳn phải là sản phẩm rẻ tiền nhắm tới đám khách tục tĩu thì bạn đã nhầm. Không thiếu hãng đồng hồ tiếng tăm bậc nhất lại làm ra những sản phẩm khiến người ta phải đỏ mặt.

Phó chủ tịch kiêm Trưởng Bộ phận Marketing của Blancpain, hãng đồng hồ xa xỉ Thụy Sĩ, có một câu chuyện rất thú vị. Một doanh nhân người Mỹ làm việc cho một tập đoàn đa quốc gia có lần mua một chiếc đồng hồ đắt tiền của Blancpain. Vị này có thêm một yêu cầu, đó là khắc lên mặt sau đồng hồ một hình ảnh rất kích thích. Tất nhiên với khách VIP, không có lý do gì để Blancpain từ chối. Công việc được hoàn thành và hình vé này sẽ là bí mật nho nhỏ của vị khách kia nếu như không có một tai nạn nho nhỏ tại một sân bay Pháp.

Chiếc đồng hồ của Blancpain với mặt sau đầy chất nhục dục.

Một lát sau khi cởi đồng hồ trong toilet (hãy nhớ là nó có giá khoảng 1 triệu Franc Thụy Sĩ, tương đương 1,03 triệu $), doanh nhân này phát hiện ra ai đó đã thó mất đồ của mình. Tất nhiên, ông ta tới trình báo với cảnh sát và gọi thẳng tới văn phòng Blancpain. Đáng tiếc là chiếc đồng hồ triệu đô này là độc bản và không có số series, vì thế vị doanh nhân phải mô tả chi tiết hình dáng của nó cho cảnh sát, trong đó có cả hình khắc phía sau. Đó hẳn không phải là những khoảnh khắc dễ chịu, vừa mất đồ vừa phải tiết lộ bí mật không mấy dễ nói với người khác.

May mắn thay, vài tháng sau đó, văn phòng Blancpain nhận được một cuộc gọi từ chủ một shop đồ cổ tại Pháp cho biết có hai người muốn bán cho ông ta một chiếc đồng hồ rất đặc biệt của nhà làm đồng hồ Thụy Sĩ này. Không thấy số series trên món đồ, người chủ shop cũng buộc phải gọi về hãng và mô tả chi tiết các hình khắc. Chuyện gì xảy ra tiếp theo cũng dễ đoán. Blancpain nhận ra đó là chiếc đồng hồ erotic bị mất cắp. Tiếp theo đó, bọn trộm bị tóm cổ, chiếc đồng hồ được trả về tay chủ nhân và tất cả có một câu chuyện thú vị để kể lúc trà dư tửu hậu.

Một chiếc Blancpain khác với mặt sau theo phong cách rất mạnh dạn.

Nếu bạn cũng muốn có một chiếc đồng hồ đậm chất người lớn như thế, tay nghề của người làm đồng hồ cực kỳ quan trọng. Những người thợ chạm khắc làm việc lặng lẽ tại các xưởng của những nhà làm đồng hồ xa xỉ như Blancpain có đủ kỹ năng để tạo các ra hình khắc với vẻ ngoài giống như chủ nhân của chiếc đồng hồ.

Đây chính là chiếc Erotica của Ulysse Nardin đầy táo bạo


Một số đồng hồ kiểu erotic đi theo hướng gợi hơn là tả thực nhưng cũng có một số lại cực kỳ trực diện. Chiếc Erotica của Ulysse Nardin là một ví dụ, thậm chí hình ảnh trên mặt đồng hồ còn chuyển động rất nhịp nhàng. Khách hàng có thể kích hoạt chuyển động này bằng một nút bấm.

Chuyện hay ho chưa chắc đã cần nhiều người biết, hãng không nhắc gì về chiếc đồng hồ này trong các thông báo chính thức. Chỉ những ai rất thân thiết với Ulysse Nardin mới có cơ hội được xem trực tiếp.

Những chiếc theo trường phái khơi gợi sẽ kín đáo hơn. Cũng giống như nhiều đồng hồ cơ có các chi tiết chỉ chủ nhân mới biết, một số đồng hồ erotic cũng che giấu bí mật khá khéo léo. Chủ nhân của chiếc Reverso à Eclipses có hẳn một mặt đồng hồ bí mật chỉ hiện ra khi xoay một núm vặn ở góc.

Cách này có cái hay là chủ nhân vẫn đàng hoàng đeo đồng hồ mà không sợ những con mắt tò mò nhưng khi cần có thể "lấy số" bằng món đồ độc. Chiếc đồng hồ này lấy cảm hứng từ một đồng hồ bỏ túi từ năm 1910 của hãng

Dù có thể nhiều tranh cãi nhưng đồng hồ kiểu erotic vẫn tồn tại như một mạch ngầm thú vị trong giới sành chơi. Độc đáo, đắt tiền và có thể khiến cả chủ nhân lẫn người đối diện phải đỏ mặt, đồng hồ phong cách erotic là một thú chơi rất kén người.

Theo Hoàng Duy/ NDH
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Hạn hán khô khát khốc liệt ở miền Tây Nam Bộ
11 phút trước Theo dòng thời sự
Kênh rạch khô nứt nẻ; đường sá sạt lở sụt lún khiến giao thông ách tắc; hàng vạn người dân thiếu nước sạch sinh hoạt… là những gì đã và đang diễn ra tại nhiều địa phương vùng ĐBSCL hiện nay.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đồng hồ phong cách erotic, thú chơi đậm chất 'người lớn' ít ai biết