Nghệ sĩ Cát Tường và nhóm Buffalo mạo hiểm đầu tư 2 tỉ đồng cho nhạc kịch "Thủy tinh và đứa con thứ 10".

'Bà bầu' Cát Tường mạo hiểm đầu tư 2 tỉ đồng cho nhạc kịch

nguyễn huy | 07/07/2018, 12:37

Nghệ sĩ Cát Tường và nhóm Buffalo mạo hiểm đầu tư 2 tỉ đồng cho nhạc kịch "Thủy tinh và đứa con thứ 10".

Thủy tinh và đứa con thứ 101 kịch bản và đạo diễn Nguyễn Khắc Duy là nhạc kịch mới của nhóm Buffalo vừa ra mắt vào tối 6.7.2018 tại nhà hát Quân Đội.

Nói là mạo hiểm vì toàn bộ số tiền 2 tỉđều là tiền túi của bà bầu Cát Tường và của nhóm chứ không được tài trợ. Trong bối cảnh sân khấu đang bị bủa vây bởi các gameshow miễn phí trên truyền hình thì việc dám móc hầu bao đầu tư lớn cho một vở diễn là bước đi táo bạo.

"Điều đáng nói là vở diễn ra mắt ngay trong thời điểm nóng bỏng nhất của World Cup 2018. Đây là thời gian mà nhiều bậc phụ huynh sẽ chẳng muốn xem gì khác ngoài bóng đá. May mắn thay, suất diễn đầu tiên đã bán hết vé. Nhiều khán giả nhí, khán giả trẻ, và bậc phụ huynh hài lòng với trang phục đẹp, ánh sáng lung linh, diễn xuất sống động và cả phần nhạc hấp dẫn. Phản hồi tích cực này giúp cho nhóm có hy vọng sẽ thu hút được khán giả ở các suất diễn kế tiếp", Cát Tường chia sẻ.

Trong Thủy Tinh và đứa con thứ 101, ngoài những gương mặt nòng cốt của nhóm buffalo như Cát Tường, Nguyễn Khắc Duy, Vũ Hoàng Quân, Khả Như còn có diễn viên khách mời Huỳnh Lập và Quang Trung.
Các xuất diễn tiếp theo bắt đầu vào các ngày 8, 27, và 28.7.2018 tại Nhà hát Quân Đội.
Nguyễn Huy
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công bố kết quả kiểm tra sau phản ánh 'giá vé máy bay tăng cao'
Cục Hàng không Việt Nam vừa có báo cáo về kết quả rà soát, kiểm tra hoạt động bán vé, kê khai, niêm yết giá vé máy bay của các hãng hàng không Việt Nam.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
'Bà bầu' Cát Tường mạo hiểm đầu tư 2 tỉ đồng cho nhạc kịch