Sau 10 năm thành lập, gắn bó và duy trì sân khấu kịch Superbowl, NSND Hồng Vân đã quyết định đóng cửa từ ngày 25.2.

'Bà bầu' Hồng Vân đóng cửa sân khấu kịch vì thua lỗ

mai huong | 26/02/2018, 16:43

Sau 10 năm thành lập, gắn bó và duy trì sân khấu kịch Superbowl, NSND Hồng Vân đã quyết định đóng cửa từ ngày 25.2.

Theo những chia sẻ của "bà bầu" Hồng Vân thì dù không hềmuốn dẹp đi sân khấu mình đã cất công dồn cả tâm sức, tiền của suốt 10 năm qua nhưng vì không thể bù chi mãi được nên đành phải đóng cửa.

Thực tế thì hợp đồng thuê mặt bằngsân khấu vẫn còn có thể kéo dài thêm 1 năm, tuy nhiên, vì không đủ tiềm lực tài chính để kéo dài thời gian chịu lỗ, Hồng Vân phải đưa ra quyết định không mong muốn này để pần nào trút được gánh nặng kinh tế do thua lỗ.

Thời gian gần đây, khi các game show ồn ạt cũng là lúc các sân khấu kịch vắng khán giả, Đây là tình hình chung của các sân khấu kịch chứ không riêng sân khấu của Hồng Vân. Không còn nhiều khán giả, cả hainăm nay dù mỗi tuần Superbowl đều có hai suất diễn vào thứ 7 và Chủ nhật nhưng số tiền thu được từ bán vé không đủ chi trả cho tất cả các khoản phí phải chi.

Theo tiết lộ của bà xã diễn viên Lê Tuấn Anh thì trung bìnhmỗi tháng riêng tiền mặt bằng và tiền nước Hồng Vân đã phải chi hơn 100 triệu đồng.

Hiện tại, NSND Hồng Vân cho sau khi đóng cửa sân khấu Superbowl, chị sẽ vẫn tiếp tục duy trì và dồn hết sức lực cho sân khấu kịch Phú Nhuận.

XVK

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
6 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
'Bà bầu' Hồng Vân đóng cửa sân khấu kịch vì thua lỗ