Trong số những người lên tiếng ủng hộ cậu bé tuổi teen lên mạng bảo rằng mình đồng tính có cả bà Hillary Clinton, cựu đệ nhất phu nhân và là ứng viên tổng thống Mỹ.

Bà Hillary Cliton khích lệ cậu bé đồng tính

Một Thế Giới | 07/07/2015, 00:32

Trong số những người lên tiếng ủng hộ cậu bé tuổi teen lên mạng bảo rằng mình đồng tính có cả bà Hillary Clinton, cựu đệ nhất phu nhân và là ứng viên tổng thống Mỹ.

Vào ngày thứ 6 vừa rồi, nhiếp ảnh gia Brandon Stanton của trang Humans of New York đã đăng tải tấm ảnh về một cậu bé đang khóc, cùng với chia sẻ làm quặn đau trái tim của hàng triệu con người. Đây là một dự án nhằm ghi lại những khoảnh khắc xúc động và câu chuyện giàu cảm xúc của những con người bình thường đang sinh sống tại khắp nơi trên thế giới.
Hillary Clinton, dong tinh
 "Cháu là một người đồng tính. Cháu rất lo sợ về tương lai của mình, mọi người sẽ không yêu thương cháu nữa".
Bức ảnh này sau đó được lan tỏa nhanh chóng trên các trang mạng xã hội. Đặc biệt, lời chia sẻ của cậu bé như một nhát dao cứa vào tim của những nhà vận đồng quyền đồng tính. Bởi vì họ chợt nhận ra rằng: Hợp pháp hóa hôn nhân đồng giới không phải là kết thúc mà chỉ là một bước nữa để tiến đến bình đẳng hoàn toàn.
Thông điệp của cậu bé được đăng hôm thứ 7 và tính đến hôm nay là đã có hơn 700.000 lượt thích, hơn 60.000 lượt chia sẻ, gần 57.000 lượt bình luận. Trong số những bình luận còn có cả người dẫn chương trình nổi tiếng Ellen Degeneres: "Người ta không chỉ thích cháu mà người ta còn yêu cháu. Cô chỉ mới nghe về cháu mà cô đã yêu cháu rồi". 
Hillary Clinton, dong tinh
 Bà Hillary Clinton
Đặc biệt, cựu Đệ nhất phu nhân và hiện đang là ứng viên Tổng thống Mỹ - bà Hillary Clinton - cũng đã lên tiếng ủng hộ cậu bé. "Lời dự đoán khi trưởng thành: tương lai của cháu sẽ rất đáng kinh ngạc. Cháu sẽ ngạc nhiên về chính mình, vì những gì mà cháu có thể làm cũng như những điều không thể tin được mà cháu sẽ làm. Hãy tìm những người yêu cháu và tin tưởng cháu - sẽ nhiều lắm đấy", bà viết trên trang cá nhân của mình.
Minh Chánh (Tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ông Trần Thanh Mẫn làm Chủ tịch Quốc hội
10 giờ trước Theo dòng thời sự
Với 475/475 đại biểu Quốc hội tham gia biểu quyết tán thành, thông qua Nghị quyết, Quốc hội đã bầu ông Trần Thanh Mẫn, Phó chủ tịch Thường trực Quốc hội, làm Chủ tịch Quốc hội nhiệm kỳ 2021-2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bà Hillary Cliton khích lệ cậu bé đồng tính