Trong tường trình gửi cấp trên, ông Sáu khẳng định không quan hệ bất chính và vợ ông không tổ chức đánh ghen.

Bạc Liêu: Chủ tịch xã Long Điền khẳng định không bị vợ đánh ghen

Duy Khang | 13/09/2016, 17:49

Trong tường trình gửi cấp trên, ông Sáu khẳng định không quan hệ bất chính và vợ ông không tổ chức đánh ghen.

Sau khi báo chí đăng tin mình bị đánh ghen tại nhà trọ, ông Lê Văn Sáu (53 tuổi, Chủ tịch UBND xã Long Điền Đông, huyệnĐôngHải, Bạc Liêu) nói rằngdư luận cho rằng ông và chị Triệu Thị Ngọc L. (33 tuổi, ngụ xã Long Điền) vào nhà nghỉ Thạch Sở để tâm sự là tin đồn thất thiệt.

Trước đó, dư luận ở huyện Đông Hải xôn xao về nội dung ông Sáu "cặp bồ" với chị L. Theo thông tin này thì chiều 3.9, tại nhà nghỉ Thạch Sở (thuộc ấp Hòa 1, xã Long Điền) cách UBND xã Long Điền Đông chừng 5km xảy ra đánh ghen.

Tin đồn rằngông Sáu đang cùng với nhân tình vào nhà trọ Thạch Sở để thuê phòng nghỉ mà không biết bà Nguyễn Thị Thu Ba (50 tuổi, vợ ông Sáu) đang âm thầm theo dõi. Khi ông Sáu và chị L. vào phòng của nhà nghỉ thì bất ngờ bà Ba cùng gần chục người ập vào bắt quả tang.Sau đó bà Ba cùng người thân la lối, chửi bới ông Sáu và nhân tình khiến Công an xã Long Điền đã cử lực lượng đến giải quyết, mời những người có liên quan về trụ sở lập biên bản.

Ông Sáu nói rằngkhông hiểu từ đâu lại có thông tin đồn thổi ác ý, gây ảnh hưởng đến ông. “Nếu tôi nói sai thì tôi sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm trước tổ chức Đảng và luật pháp nhà nước”, ông Sáu khẳng định.

Theo tường trình của ông Sáu, ngày 3.9 là ngày thứ bảy, lại còn ngày nghỉ lễnên ông được nghỉ làm ở nhà. Sáng đó ông dậy từ 6 giờsáng, sau khi làm vệ sinh cá nhân, ông đi đón 3 đứa cháu đi chơi và khám bệnh tới 9 giờsáng thì về nhà.

“Sau khi ăn cơm trưa xong, khoảng 11 giờcùng ngày tôi đi tới phường Hộ Phòng (thị xã Giá Rai, Bạc Liêu) chơi ở nhà người em thứ 8. Tới khoảng 4 giờchiều thì tôi đi tới nhà chị Năm, cũng ở phường Hộ Phòng. Tại đây tôi ăn bún và chơi tới 18 giờ30 thì tôi đi về nhà”, ông Sáu viết trong tường trình.

Theo ông Sáu, những thông tin này ông đều đã trình bày trực tiếp với Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Đông Hải và viết trong Bản tường trình gửi Ủy ban Kiểm tra huyện ủy Đông Hải vào ngày 6.9.2016.

Trong bản tường trình,ông Sáu cũng khẳng định là không có chuyện ông bị vợ đánh ghen khi vào nhà nghỉ với nhân tình và ông cũng không biết gì về thông tin này.

Tường trình của ông Sáu

“Nếu anh không tin thì có thể đến trực tiếp nhà nghỉ Thạch Sở hoặcgặp vợ tôi để xác minh. Tôi khẳng định là tôi với chị Triệu Thị Ngọc L. kia không có quan hệ gì. Tôi biết chị đó qua vàilần ký giấy tờ cho người dân”.

Lãnh đạo Công an xã Long Điền cũng bác thông tin về vụ đánh ghen. Còn ông Sáu thì nói: ''Tôi nghe mà chết lặng người. Vợ chồng tôi người đi làm, người chăm sóc gia đình, sống rất hòa thuận, thương yêu nhau''.

Hàm Yên
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu khắc phục hậu quả vụ sạt lở đất làm 3 công nhân tử vong ở Hà Tĩnh
8 giờ trước Theo dòng thời sự
Ngày 7.5, Phó thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái ký công điện của Thủ tướng Chính phủ yêu cầu tập trung khắc phục hậu quả sự cố sạt lở đất tại phường Kỳ Liên, thị xã Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bạc Liêu: Chủ tịch xã Long Điền khẳng định không bị vợ đánh ghen