Vị phụ huynh có nhiều lời lẽ xúc phạm tới thầy K. trong clip cho biết đã xóa clip và xin lỗi thầy giáo.

Bạc Liêu: Phụ huynh xin lỗi khi xúc phạm thầy giáo vì chiếc quần short

Văn Vĩnh | 04/12/2018, 14:40

Vị phụ huynh có nhiều lời lẽ xúc phạm tới thầy K. trong clip cho biết đã xóa clip và xin lỗi thầy giáo.

Ngày 4.12, chị D.N.A. (ngụ xã Châu Hưng, H.Vĩnh Lợi, Bạc Liêu), người đăng clip xúc phạm thầy giáo, cho biếtdo tính tình nóng nảy, thiếu kiềm chế đã gây “sự cố” trên. Sau khi “cộng đồng mạng” lên tiếng dữ dội, chị đã nhận thiếu sót, chủ động gỡ clip trên trang Facebook cá nhân, và đại diện gia đình chân thành xin lỗi thầy giáo và nhà trường.

Như báo điện tử Một Thế Giới đã thông tin, từ chiều 3.12 đến ngày 4.12, trên mạng xã hội lan truyền clip khoảng gần 4 phút về cuộc chất vấn của mộtphụ huynh học sinh Trường THCS Trần Huỳnh trên địa bàn TP.Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu với 1 thầy giáo tên H.V.K của trường này.

Sau khi đăng clip lên trang Facebook cá nhân của mình, vị phụ huynh tên A. này đã nhận rất nhiều “gạch đá” của cư dân mạng vì xúc phạm thầy giáo chỉ vì chiếc quần sort của con gái! Sau gần 10 giờ, thì vị phụ huynh này đã xóa clip và khóa trang Facebook cá nhân.

Đó là chị D.N.A. - phụ huynh của 1 em học sinh nữ đang học lớp 6 tại Trường THCS Trần Huỳnh ở TP.Bạc Liêu. Nguyên nhân khiến vị phụ huynh này đến tận trường để “ăn thua” với thầy giáo và quay clip đăng tải trên mạng xã hộilà vì thầy K. đã yêu cầu học sinh vứt cái quần short nằm trên bàn giáo viên vào thùng rác.

Trường THCS Trần Huỳnh nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: Thanh Vinh

Vị phụ huynh này còn cho rằng có thể bộ quần áo mà thầy giáo K. đang mặc trên người không giá trị bằng cái quần short của con gái chị ta.

Theo tìm hiểu, buổi sáng sau buổi học học xong, con của chị A. đã bỏ quên chiếc quần short màu đen trong hộc bàn. Đến đầu giờ chiều, học sinh lớp khác đến dọn vệ sinh lớp và nhặt được cái quần này, bỏ lên bàn của giáo viên.

Thầy K. vào lớp thấy chiếc quần short màu đen của nữ trên bàn của mình nên la rầy học sinh trong lớp và bảo học sinh mang bỏ vào thùng rác.

Trao đổi qua điện thoại, thầy giáo K. cho biết: “Sau khi chị A. đăng clip nói chuyện, tôi nhận được rất nhiều cuộc điện thoại của người thân cũng như các em học sinh hỏi thăm và chia sẻ. Tôi rất bất ngờ và buồn khi chị A. làm như vậy với tôi”.

“Tôi công tác ngành giáo dục 8 năm nay, chưa bao giờ rơi vào tình trạng như vậy, và cũng chưa bao giờ gặp phụ huynh nào như vậy. Hiện nhà trường đã biết chuyện này và sẽ có hướng xử lý”, thầy K. nói.

Sáng 4.12, trao đổi qua điện thoại, ông Dương Hồng Tân - Phó giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Bạc Liêu, cho biết ông ít lên mạng xã hội và cũng không hay thông tin này!

Thanh Vinh

Con gái bị mất quần short để trên bàn giáo viên, mẹ đến trường đòi thầy đền tiền
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 4: Những con số biết nói
Các con số thống kê cho thấy kinh tế vĩ mô tiếp tục ổn định, lạm phát được kiểm soát phù hợp; cung cầu hàng hóa thiết yếu được bảo đảm, hoạt động mua sắm hàng hóa, tiêu dùng nội địa duy trì mức gia tăng khá; đời sống của nhân dân đã được cải thiện, công tác an sinh xã hội được các cấp quan tâm thực hiện kịp thời, thiết thực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bạc Liêu: Phụ huynh xin lỗi khi xúc phạm thầy giáo vì chiếc quần short