Hậu quả của mối quan hệ bất chính là ông Bí thư xã bị cách chức, còn nữ cấp dưới thì bị kỷ luật cảnh cáo.

Bí thư xã quan hệ bất chính, người bị cách chức, người bị cảnh cáo

Nguyên Việt | 04/12/2018, 14:36

Hậu quả của mối quan hệ bất chính là ông Bí thư xã bị cách chức, còn nữ cấp dưới thì bị kỷ luật cảnh cáo.

Ngày 4.12, Phó chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy Hậu Giang - Nguyễn Văn Y, cho biết, cơ quan vừa tiến hành bỏ phiếu kỷ luật ông Lê Hoài Hận (Bí thư Đảng ủy xã Xà Phiên, H.Long Mỹ). Kết quả, có 8/9 phiếu đồng ý hình thức kỷ luật là cắt hết các chức vụ trong Đảng.

Được biết, UBNK tỉnh Hậu Giang có 9 người, nhưng ngày bỏ phiếu vắng 1 người. Các thành viên còn lại tham gia họp đều nhất trí mức kỷ luật. Hiện UBKT đã báo cáo về Ban thường vụ Tỉnh ủy để ban hành quyết định.

Về trường hợp của bà N.T.T.N. (29 tuổi, nhân viên phụ trách bộ phận Lao động - Thương binh - Xã hội xã Xà Phiên - người quan hệ bất chính với ông Hận) cũng đã có hình thức kỷ luật. Ông Phạm Hoàng Khâm - Chủ tịch UBND xã Xà Phiên, thông tin, UBND xã đãtiến hành họp xem xét kỷ luật đối với bà N.

Kết quả cuộc họp có 22/29 phiếu đồng ý kỷ luật cảnh cáo về mặt Đảng.Hiện UBND xã Xà Phiên đang chờ ý kiến của cấp trên để có hướng xử lý tiếp tục với bà N.

Như báo điện tử Một Thế Giới đã thông tin,sau khi người chồng làm đơn tố cáo, qua xác minh, ngành chức năng xác định Bí thư Đảng ủy xã Xà Phiên - Lê Hoài Hận, có quan hệ bất chính với bà N.T.T.N. - cán bộ xã.

Qua đó, Ban Thường vụ Huyện ủy cũng đã tiến hành bỏ phiếu thống nhất hình thức kỷ luật cách hết chức vụ trong đảng đối với ông Hận vì có quan hệ bất chính với bà N. UBKT Huyện ủy Long Mỹ cũng xác minh rằng ông Hận có quan hệ tình cảm với bà N. trong khoảng thời gian từ năm 2015 đến nay.

Thanh Nguyên
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 2: Các lĩnh vực đều tăng tốc, bứt phá
Sản xuất nông-lâm nghiệp và thủy sản năm 2023 và quý 1/2024 tiếp tục là một trụ đỡ vững chắc của nền kinh tế với kim ngạch xuất khẩu nông sản tăng cao, chăn nuôi phát triển ổn định, nuôi trồng thủy sản phát triển khá.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bí thư xã quan hệ bất chính, người bị cách chức, người bị cảnh cáo