Bên cạnh vòng 1 thì vòng 3 được xem là "vũ khí" lợi hại tạo nên sự cuốn hút cho phái đẹp. Có những bài tập không hề phức tạp, mệt nhọc mà mang lại kết quả cực tốt để bạn cải thiện vòng 3 trong một thời gian rất ngắn.

Bài tập 15 phút mỗi ngày giúp vòng 3 căng tròn quyến rũ

blogtamsu | 03/05/2016, 18:49

Bên cạnh vòng 1 thì vòng 3 được xem là "vũ khí" lợi hại tạo nên sự cuốn hút cho phái đẹp. Có những bài tập không hề phức tạp, mệt nhọc mà mang lại kết quả cực tốt để bạn cải thiện vòng 3 trong một thời gian rất ngắn.

Chẳng cần đắn đo lựa chọn rồi chờ đợi dài cổ tác dụng của những loại kem bôi nở mông, cũng chẳng phải băn khoăn nên hay không nên lựa chọn các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ bơm mông, độn mông hay "cầu cứu" sự hỗ trợ của quần độn mông..., bạn hoàn toàn có thể sở hữu vòng 3căng tròn hút mắt nhờ chăm chỉ thực hiện bài tập dưới đây.

1.Bài tập squat đá bên

Squat là 1 trong những bài tập điển hình giúp hỗ trợ tăng kích thước vòng 3, đồng thời thu gọn vòng eo của bạn chỉ sau quãng thời gian ngắn chăm chỉ tập luyện.

Ở bài tập này, bạn hãy:

- Đứng thẳng người, hai bàn tay chắp vào nhau vàđặt trước ngực.

- Tiếp theo, bạn hãy nhún người xuống tạo tư thế như đang ngồi trên ghế, nhưng lưu ý là khi gập người xuống, bạn cần chú ý không được để đầu gối vượt quá mũi chân.

- Khi đưa người đứng lên, đồng thời đá chân phải sang bên hông, lặp lại tương tự với bên trái.

- Thực hiện động tác này 20-25 lần cho mỗi bên.

2. Bài tập squat nhún

Các động tác của bài tập này khá giống với các động tác trong bài tập squat 1. Ban đầu bạn cũng đứng thẳng người, hai bàn tay chắp vào nhau và đặt trước ngực.

- Sau đó, bạn nhún người xuống trong tư thế như đang ngồi trên ghế, nhưng đầu gối không vượt quá mũi chân.

- Nhún liên tục 20-25 cái rồi chuyển sang bài tập khác.

3. Bài tập đáchân

- Ở bài tập này, bạn hãy đặt tư thế chống hai tay và hai chân vuông góc với mặt thảm.

- Sau đó, bạn hãy đẩy một chân thẳng về phía sau và nâng lên. Thực hiện 20-25 lần, rồi đổi chân.

- Bạn chú ý phải luôngiữ thẳng lưng. Động tác này giúp thu gọn mỡ đùi, đồng thời làm nở nang vùng mông và hông rõ rệt.

3. Bài tập cầu mông

Nếu như squat là bài tập toàn thân giúp các cơ thon gọn và định hình vóc dáng - eo thon và hết mỡ thừathì bài tập cầu mông lại có vai trò là bài tập chính cho cặp mông, giúp mông nở nang và căng tròn hơn.

- Ở tư thế bắt đầu, bạn hãy nằm ngửa trên thảm hoặc sàn nhà, sao cho 2 bàn chân phẳng dưới mặt sàn, đầu gối và chântạo thành góc 60 độ, hai tay đặt dọc xuống theo hông.

- Tiếp theo, bạn hãy nâng hông lên đẩy nhẹ sang phải rồi sang trái. Khi đẩy hông, bạn chỉ di chuyển phần hông thôi, chú ý giữ vai cố định.

- Lặp lại động tác này 25 lần.

4. Bài tập nâng chân

- Bài tập nâng chân gập 1 bên:

+ Bạn hãy nằm nghiêng sang bên phải, một bên taygập lại nâng đầu, một bên tay đặt phẳng dưới thảm.

+ Sau đó, bạn hãy gập 2 chân lại sao cho hai mũi chân nâng cao hơn hông nhưng chân phải vẫn giữ phẳng ở thảm. Nâng chân trái lên sau đó gập lại.

+ Thực hiện 20-25 lần bên này sau đó đổi sang bên trái và làm tương tự.

- Bài tập nâng chân gập1 bên thấp:

+ Ở bài tậpnày, bạn cũng nằm nghiêng sang một bên giống động tác gập chân 1 bên và thực hiện tương tự, chỉ khác là mũi chân được đặt ở dưới thảm chứ không phải nâng cao hơn hông.

+ Thực hiện 20-25 lần.

Để có kết quả tốt nhất, bạn nên thực hiện bài tập trên mỗi ngày và ít nhất 2 tuần liên tục. Bài tập trên không chỉ giúp vòng 3 nở nang, quyến rũ mà còn giúp cơ thể phát triển cân đối, eo thon gọn hơn, giảm mỡ thừa nhanh chóng ở vùng bụng, bắp tay và bắp chân.

Bên cạnh thực hiện các bài tập trên, bạn có thể kết hợp với việc đi bộ nhanh, chạy bộ...cùng việcăn uống, nghỉ ngơi hợp lý.

Hà An
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trực tiếp: Diễu binh, diễu hành kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
1 giờ trước Sự kiện
Lễ diễu binh, diễu hành kỷ niệm trọng thể 70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ sẽ diễn ra vào 7 giờ 45 sáng 7.5 tại thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bài tập 15 phút mỗi ngày giúp vòng 3 căng tròn quyến rũ