Để có một thân hình đẹp thì nỗ lực luyện tập là một yếu tố không thể thiếu. Những bài tập đơn giản sau đây không những giúp cơ thể săn chắc, quyến rũ mà còn có tác dụng tích cực trong việc giảm cân.

Bài tập đơn giản giúp thân hình chuẩn không cần chỉnh

Một Thế Giới | 06/08/2015, 10:30

Để có một thân hình đẹp thì nỗ lực luyện tập là một yếu tố không thể thiếu. Những bài tập đơn giản sau đây không những giúp cơ thể săn chắc, quyến rũ mà còn có tác dụng tích cực trong việc giảm cân.

1. Gập người

Nằm ngửa, hai chân duỗi thẳng, giơ lên tạo thành một góc vuông với phần mình rồi để từ từ xuống, tập. Tập đều đặn mỗi ngày 25 – 30 lần để phần thịt bụng bạn săn chắc, eo thon gọn
Nhung bai tap don gian giup than hinh chuan khong can chinh-hinh-anh-1
 
2. Ép sườn

Hai chân mở rộng hơn vai. Đưa tay trái ra phía sau, vươn cao tay phải thẳng lên áp sát mang tai, nhẹ nhàng nghiêng người sang phía bên trái, tập trung kéo căng toàn bộ sườn phải. Thực hiện động tác tương tự như bên sườn trái.

3. Chân thon

Theo lời khuyên của chuyên gia thẩm mỹ người Pháp, bác sĩ Lithout hướng dẫn, để tăng chiều dài cho đôi chân, bạn cần tập hai động tác sau mỗi ngày sẽ mang lại kết quả như ý.

Đứng thẳng người, hai tay chống vào hông, lần lượt chân bên phải và bên trái đưa thẳng ra hết sức vẽ vừa vòng tròn. Động tác này giúp làm giãn các khớp xương ở chân, bạn hãy tập mỗi bên từ 25 – 30 lần.

Hai tay khoanh trước ngực, đứng thẳng người nhón hết sức cho người cao lên rồi lại ngồi xuống. Làm từ từ đến khi đạt được 25 – 30 lần.

4. Bơi lội
Nhung bai tap don gian giup than hinh chuan khong can chinh-hinh-anh-2
 
Bơi lội là bộ môn duy nhất khiến toàn bộ cơ thể, nhóm cơ bạn hoạt động tích cực giúp cho cơ bắp săn chắc, thân hình khỏe khoắn và quyến rũ.

Tập bơi không những  khiến bạn cảm thấy hứng thú mà vẫn mang lại hiệu quả giảm cân như mong muốn. Vì có thể việc tập luyện thường xuyên các bài tập giảm cân trong phòng tập khiến bạn dễ nhàm chán.

5. Nhảy dây
Nhung bai tap don gian giup than hinh chuan khong can chinh-hinh-anh-3
 
30 phút nhảy dây mỗi ngày sẽ giúp cơ thể tiêu hao được 450 calo tương đương với khoảng chạy bộ 10km. Không chỉ giúp giảm cân, nhảy dây còn giúp cơ thể bạn khỏe mạnh, tăng cường sự dẻo dai.

7. Kéo tay lên cao

Đứng thẳng hai tay nắm chặt và giơ lên cao sao cho ngón trỏ của hai bàn tay không nắm với nhau. Hít vào khi tay vung cao

Thở ra khi nghiêng người về phía bên trái. Từ từ trở về vị trí ban đầu và lặp lại trong 5 nhịp thở ở cùng bên rồi đổi sang bên ngược  lại

Mộc Trà

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chuyên gia nói gì về dự thảo nghị định điện mặt trời mái nhà tự sản, tự tiêu?
Chuyên gia đồng tình việc ghi nhận sản lượng điện giá 0 đồng khi chưa tính toán được toàn bộ lợi ích-chi phí và những hệ lụy của việc các hộ điện mặt trời tự sản, tự tiêu bán điện vào lưới điện quốc gia. Tuy nhiên, cần tính toán cụ thể về lợi và hại của lượng điện này.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bài tập đơn giản giúp thân hình chuẩn không cần chỉnh