Vòng eo con kiến, dáng thắt đáy lưng ong khiến ai cũng phải ngước nhìn không còn là điều xa vời đối với bạn nữa khi áp dụng những bài tập này.

Bài tập đơn giản giúp vòng eo săn chắc chỉ sau 2 tuần

blogtamsu | 08/05/2016, 17:35

Vòng eo con kiến, dáng thắt đáy lưng ong khiến ai cũng phải ngước nhìn không còn là điều xa vời đối với bạn nữa khi áp dụng những bài tập này.

1. Bài tập 1:

Bài tập này gồm 3 động tác cơ bản, bạn chú ý thực hiện mỗi động tác 5 lần mỗi bên, sau đó đổi bên và thực hiện tương tự.

- Động tác 1:Đứng thẳng ở tư thế chuẩn bị, sau đó bạn chống cả hai đầu gối và hai bàn tay xuống sàn sao cho phần lưng giữ thẳng song song với mặt đất.

- Động tác 2:Bạn hãy đứng thẳng, xoay người về bên trái, tiếp đó hạ và đặt khuỷu tay trái xuống sàn sao cho cánh tay tạo với phần thân trên 1 góc 90 độ.

- Động tác 3:Tiếp đó, bạn hãy nâng cao phần hông lêntrong 30 giây rồi hạ xuống, đồng thời đưa tay phải lên cao còn tay trái chống xuống sàn và giữ thăng bẳng cho toàn bộ cơ thể.

Đổi bên và lặp lại động tác mỗi bên 5 lần giúp làm săn chắc cơ bụng hai bên.

2. Bài tập 2:

Ở động tác này, bạn cũng thực hiện lần lượt như sau:

- Đông tác 1: Bạn đứng thẳng người ở tư thế khép 2 chân, 2 mũi chân tạo thành chữ V, còn hai cánh tay để thẳng sát hông.

- Động tác 2:Lúc này, bạn hãy cúi dần và nhoàingười về phía trước, đồng thời đưa hai bàn tay chuyển động theo từng bước như đang đi bộ trên sàn. Tiếp theo, hãy hạ thấp dần cơ thể xuống ở tư thế bắt đầu chống đẩy.

- Bước 3:Bạn chống đẩy nhịp một, sau đó lại để hai bàn tay di chuyển giống như đi bộ trên sàn nhà. Khi kết thúc, bạn thu dần người về tư thế đứng thẳng như lúc bắt đầu. Thực hiện động tác này 10 lần.

3. Bài tập 3:

Nếu như bài tập 1 và 2 có tác động trực tiếp chủ yếu lên cơ bụng, giúp cơ bụng hoạt động nhanh và nhiều nhằm loại bỏ mỡ bụng bên trong thì bài tập 3 này lại giúp tiêu hao mỡ đùi, mỡ bắp chân cực hiệu quả.

- Động tác 1:Bạn hãy giẫm 2 chân lên một chiếc chiếu trên sàn nhà, hai tay chống lên mặt sàn (chú ý khoảng cách giữa 2 bàn tay rộng hơn vai), sau đó bạn hãy hạ mình về phía trước.

- Động tác 2:Từ từ di chuyển hai tay về phía trước, tiếp theo dùng hai mũi chân để nâng thân dưới lên, miễn sao tạo được tư thế chuẩn bị chống đẩy.

- Bước 3: Bạn hãy dùng sức của cả cơ thể để đi bộ bằng hai tay. Thực hiện động tác này trong 30 giây liên tục.

Chú ý bạn cần dành ít nhất 30-40 phút để thực hiện kết hợp bài tập này mỗi ngày như hình minh họa dưới đây, và cần kiên trì thực hiện trong 2 tuần liên tục đểcó hiệu quả.

Bên cạnh việc luyện tập, bạn cũng cần xây dựng cho bản thân chế độ ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý như ngủ đủ giấc, uống nhiều nước, ăn nhiều rau xanh, củ quả... để thúc đẩy quá trình giảm cân và tiêu hao mỡ thừa trong cơ thể nhanh và hiệu quả hơn.

Chúc các bạn thành công!

Hà An
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng phát lệnh khởi công mở rộng nhà ga T2 sân bay Nội Bài
Thủ tướng nêu rõ, việc mở rộng nhà ga T2 để bảo đảm đáp ứng kịp thời tình trạng quá tải cảng hàng không quốc tế Nội Bài là rất cần thiết, không thể chậm trễ.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bài tập đơn giản giúp vòng eo săn chắc chỉ sau 2 tuần