Bale khẳng định trận thắng 3-0 của Xứ Wales trước Nga ở Euro 2016 là màn trình diễn hay nhất của anh cho đội tuyển quốc gia từ trước đến nay.

Bale hay nhất 10 năm qua, Anh có thể gặp Bồ Đào Nha vòng 1/8

Huyền Thi | 21/06/2016, 06:56

Bale khẳng định trận thắng 3-0 của Xứ Wales trước Nga ở Euro 2016 là màn trình diễn hay nhất của anh cho đội tuyển quốc gia từ trước đến nay.

Tấn công phủ đầu Nga từ đầu, Xứ Wales nhanh chóng có hai bàn thắng chỉ trong 20 phút đầu tiên nhờ công Aaron Ramsey và Sam Vokes.

Trong trận này, Bale liên tục làm khổ hàng phòng thủ Nga bằng hàng loạt pha đi bóng thần tốc. Sau khi bỏ lỡ vài cơ hội ngon ăn, cuối cùng siêu sao Real Madrid đã lập công ở phút 67 từ đường chọc khe thông minh của Ramsey.

Qua ba trận vòng bảng, Bale đã có ba bàn thắng và dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Euro 2016.

Clip Xứ Wales vùi dập Nga 3-0:

Năm nay 26 tuổi, Bale ra mắt đội tuyển Xứ Wales năm 2006 và phải mất 10 năm mới có màn trình xuất sắc nhất.

"Chúng tôi kiểm soát mọi thứ trong trận đấu này. Tất cả nằm trong tay của chúng tôi. Chúng tôi đã nói trước trận đấu: Hãy làm để không phải hối tiếc. Đó có lẽ là màn trình diễn tốt nhất mà tôi từng có với tuyển Xứ Wales. Chúng tôi bắt đầu rất tốt và không cảm thấy quá lo lắng. Chúng tôi muốn cảm ơn người hâm mộ ra ở đây và cả quê nhà”, Bale phát biểu với ITV.

Dẫn đầu bảng, bạn còn có thể yêu cầu điều gì hơn thế nữa? Chúng tôi trong chờ đối thủ tiếp theo (vòng 1/8)", siêu sao Real Madrid chia sẻ thêm.

Với 6 điểm sau hai trận thắng trước Slovakia và Nga, Xứ Wales vượt qua Anh để dẫn đầu bảng B và sẽ gặp đội xếp thứ ba bảng A, C hoặc D lúc 23 giờ ngày 25.6.

Bị Slovakia cầm hòa 0-0 sau khi bỏ lỡ nhiều cơ hội mười mươi, tuyển Anh xếp nhì bảng B. Ở vòng 1/8, Rooney và các đồng đội sẽ chạm trán đội xếp nhì bảng F, có khả năng là Bồ Đào Nha, lúc 2 giờ ngày 28.6.

Huyền Thi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
35 phút trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bale hay nhất 10 năm qua, Anh có thể gặp Bồ Đào Nha vòng 1/8